เซ็ทฟื้นฟูผิวที่พร้อมยกมงให้ 👑 Hydra Botanic Series By ULTIMA II

40 20
WITH <strong>ULTIMA II</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้ขอมาเม้าเรื่องสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวนั้นมีอยู่หลายปัจจัยและเป็นสิ่งที่เราเลี่ยงไม่ได้แน่นอน อย่างปัจจัยภายนอกก็คือ Where do you spend most of your day ? มลภาวะข้างนอก ทั้งฝุ่น ควันท่อไอเสีย ที่เราต้องเจอทุกครั้งที่ออกไปทำงาน ไปเที่ยว เมื่อวานเนเช็คค่า PM 2.5 ( อยู่ที่ 171 unhealthy ) แสงจากหน้าจอคอม มือถือ 


ส่วนอีกปัจจัยคือ ปัจจัยภายในที่เราเองควบคุมมันได้แต่ก็มักจะไม่ควบคุม(ก็มันหวั่นไหวกับของอร่อย) นั่นก็คือ You really are what you eat ! การเลือกกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์และหลายครั้งการเลือกกินอาหารก็มักจะมีโทษตามมาด้วย 


ทั้งหมดนี้เป็ฯสิ่งที่เราทั้งเลี่ยงได้ และเลี่ยงได้ยากก็ไม่แปลกที่จะมีปัญหาผิวตามมาเพราะฉนั้นการมีตัวช่วยฟื้นฟูผิวก็เป็นสิ่งจำเป็นมากๆค่ะ

วันนี้เนมาแนะนำเป็น Hydra Botanic Series By ULTIMA II เป็นแบรนด์ที่เนเพิ่งค้นพบน้องเค้ามาเมื่อไม่นานแต่ต้องให้ใจไปเลยกับคุณสมบัติ สารสกัดที่ได้ต่างๆ จริงๆน้องเป็นที่รู้จักมากอยู่แล้ว แต่อิฉันคือช้าจ้ะ แต่ไม่ช้าเกิน 


มาทำความรู้จัก Hydra Botanic Series By ULTIMA II เซ็ทนี้กันดีกว่าค่ะ

ที่บอกว่าเซ็ทนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเค้ามีอยู่หลายตัวด้วยกันแต่เนจะมาแนะนำภาพรวมว่าตัวนี้เค้าปังยังไงบ้า

เซ็ทนี้เป็น HYDRA BOTANIC เป็นการผสมผสานเทคโนโลยี HACDT (Hydra Advanced City Defense Technology) คือเป็นเทคโนโลยีที่มาช่วยปกป้องผิวเราจากปัจจัยภายนอกอย่างมลภาวะ หรือรังสียูวีที่เราต้องเจอ มลภาวะพวกนี้จะทำให้ผิวเราอะ เสื่อมลง ผิวแห้งขาดน้ำ ความชุ่มชื้นอะไรก็ลดลงไปตามศึกที่ต้องเจอ !! 


ยังมี Anti-Glycation (ป้งกันการสลายตัวของคอลลาเจนในชั้นผิว) ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยความหย่อนของผิวคือ (ความชราถามหา) เพราะเราสูญเสียคอลลาเจนกันทุกวันตลอดเวลา ค่ะตัวนี้ก็มาช่วยฟื้นฟูผิวเราได้ดี HYDRA BOOTANIC มีเทคโนโลยีของ HACDT มาผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งต้องบอกว่าเขาทำมาได้ดี 

สารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญของ 

 Hydra Botanic Series By ULTIMA II 


  • Chamomile Flower Extract  สารสกัดจากดอกคาโมไมล์ ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี จากการถูกทำร้ายโดยมลภาวะ หรือปัจจัยภายนอก

  • Actinidia Polygama Fruit Extract เป็นตัวช่วยในการปรับสภาพผิว ต่อต้านภูมิแพ้ ลดการอักเสบ ต้านสารอนุมูลอิสระ 

  • Prickly Pear Stem Extract  มาช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดการเกิดริ้วรอย

  • Silver Vine Extracts  ช่วยในการปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น สุขภาพดีขึ้น

ทาง อัลติม่าทู เค้าได้ทำการทดลองมาแล้วว่า หลังจากใช้ Hydra Botanic Series มีส่วนช่วยผิวเราได้ยังไงบ้าง


  • ผิวจะกระจ่างใสขึ้น สุขภาพดีขึ้นใน 7 วัน 43%

  • ผิวเราต่อต้านการเกาะของมลภาวะได้ดีขึ้น 83%

  • ขจัดสารพิษสะสมจากปัจจัยภายนอกใน 7 วัน ผิวเราจะแข็งแรงขึ้น พร้อมสู้กับมลภาวะในเมืองได้ถึง 40%

  • ยับยั้งมลภาวะจากควันบุหรี่เพิ่มถึง 149%

  • ยับยั้งมลภาวะจากท่อไอเสียเพิ่มถึง  103%

ผลการทดลองที่เห็นแอบตกใจกับมลภาวะที่เราต้องเจอ และรู้เลยว่าผิวเราต้องสู้ขนาดไหนและมันเสื่อมไปมากแค่ไหนแล้ว


Hydra Botanic Series By ULTIMA II 

 มีอยู่ด้วยกัน 4 ขั้นตอน


  1. Hydra Botanic Whipping Cream Foaming Cleanser 

น้องเป็นโฟมทำความสะอาดผิวหน้าเราได้อย่างอ่อนโยนแต่ขจัดสิ่งสกปรกได้แบบหมดจด(แต่เค้าไม่ทำลายสมดุลของผิว โฟมตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ Alteromonas Ferment Extract มาช่วยในการกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid และ Lipid ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ยังไม่หมดตัวนี้ยังมี Six Moisture Rish Formula Combination สกัดมาจากธรรมชาติ(พฤกษศาสตร์) หลังจากใช้ผิวจะนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น 

Hydra Botanic Whipping Cream Foaming Cleanser มาในรูปแบบของหลอดทำให้พกพาง่าย ใช้สะดวก เนื้อโฟมเป็นสีขาว มีฟองนุ่มๆ กลิ่นคือหอมมาก หอมเป็นธรรมชาติ หอมแบบไม่ฉุน


หลังจากใช้ตัวนี้ไปแอบกลัวว่าหลังล้างผิวจะแห้งเอี๊ยดไหมนะ สิ่งที่สัมผัสได้เลยคือ ผิวไม่เอี๊ยดแต่เป็นความรู้สึกที่ผิวหน้าสะอาด และผิวนุ่มหลังจากใช้ทันที เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


  1. Hydra Botanic Calming Tonic Lotion

น้องเป็นโทนเนอร์ที่จะมาช่วยปรับสมดุลให้ผิวเรา ปลอบประโลมผิวเราหลังจากที่เจอศึกมาหนักแล้วทั้งวัน เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับสมดุลน้ำในผิวได้ดี

โทนเนอร์เป็นขวดที่ใหญ่สุดในเซ็ทนี้เลยเอาไว้จำง่ายๆ มาในรูปแบบหัวปั้มซึ่งเนรู้สึกว่าเป็นข้อดีมากๆ เพราะปั้มได้ปริมาณที่จะใช้ หรือควรใช้ได้พอดี ไม่หกเลอะ(จากที่เคยใช้ที่ผ่านมา) เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ คล้ายน้ำเปล่าเลย แต่ความรู้สึกที่ลงมีความหนึบๆ (ไม่เหนียวนะ) แต่มีความเข้นข้นของเค้าเอง ผิวสะอาดไปอีกขั้นเลย


หลังจากที่ได้ใช้ตัวนี้ สัมผัสได้ว่าหลังจากใช้รู้สึกได้ว่าผิวสดชื่น สบายผิว 

เหมือนผิวได้ผ่อนคลายทันทีหลังจากลงโทนเนอร์ตัวนี้

3. Hydra Botanic Total Hydration Emulsion 


ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้า ที่น้องเค้าจะมาช่วยในการฟื้นฟูผิว ปลอบประโลมผิวเราทันทีหลังจากใช้งาน ผิวหน้าจะได้รับการผ่อนคลาย 

ลดความเครียดของผิว 

ตัวนี้มาในรูปแบบของขวดคล้ายกับโทนเนอร์ (แต่จะเล็กกว่า จำง่ายมา ) มาในรูปแบบของหัวปั้ม ทำให้ใช้ง่าย สะดวกมาก เนื้อเอสเซ้นส์เป็นสีขาวที่เข้มข้น แต่ให้เนื้อสัมผัสที่เบาบาง ไม่หนักหน้า ซึมง่ายมาก ซึมทันทีหลังทา กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบธรรมชาติ เค้าจะกลิ่นเดียวกันเลยทั้ง Series ซึ่งมันดีมาก


หลังจากที่ใช้ตัวนี้ ชอบเนื้อเอสเซ้นส์เค้ามาก เพราะไม่ได้คาดหวังว่าเนื้อที่เข้มข้นขนาดนี้จะซึมเร็ว ซึมทันที ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า สบายผิวสุดๆ

4. Hydra Botanic Total Hydrating Cream 


มาถึงขั้นตอนสุดท้ายของ Series นี้ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก เข้มข้น พร้อมปลอบประโลมผิวให้หายเหนื่อยได้ดี ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น ผิวเราจะค่อยๆสุขภาพดีขึ้น

ตัวนี้มาในรูปแบบของกระปุก ขนาดพอดีมาพร้อมกับช้อนจิ๋วๆช่วยตักครีมจากกระปุกออกมาดีมาก เพราะเราไม่ต้องใช้นิ้วป้ายครีมในกระปุก เพราะมือเราอาจจะสกปรกโดยเราไม่รู้ตัว ซึ่งเริศ ใส่ใจมาก เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวเข้มข้น 

กลิ่นหอมเหมือนกัน  เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหน้า 


หลังจากที่ใช้ให้ความรู้สึกเหมือนมันแตกตัวเป็นน้ำแต่จริงๆแล้วน้องเค้าเติมน้ำในผิวเราได้ดีมากๆ ทำให้เรารู้สึกว่าผิวหน้ามันนุ่ม เด้ง เย็นสบาย อิ่มน้ำ ทันทีหลังใช้

How to use


  1. ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Hydra Botanic Whipping Cream Foaming Cleanser ใช้วันละ 2 คร้ง เช้า-เย็น บีบเนื้อลงฝ่ามือ ผสมน้ำนิดหน่อย หรือให้มือเปียกๆหน่อย และล้างด้วยน้ำสะอาด

  2. หยด Hydra Botanic Calming Tonic Lotion ลงบนแผ่นสำลีแล้วเช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ (ขอให้เช็ดปัดขึ้นน้าา) 

  3. (เนใช้แค่ตอนเช้า !! ) หลังจากลงโทนเนอร์เสร็จแล้ว ให้ลง Hydra Botanic Total Hydration Emulsion ลงผิวหน้าและลำคอ นวดๆเบาๆ 

  4. (เนใช้ก่อนนอน !! ) หลังจากใช้คลีนซิ่งและโทนเนอร์ ก็ลง Hydra Botanic Total Hydrating Cream ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ นวดๆเบาๆให้ครีมซึม 


ที่เนแนะนำให้นวดเบาๆ ตอนที่ลงครีมเพราะเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่ช่วยให้ผิวเราได้รับการผ่อนคลายได้ดี เหมือนแบบเข้าสปาละหนึ่ง

หลังจากที่เนได้ใช้ Hydra Botanic Series By ULTIMA II มาขอชมทางแบรนด์ก่อนเลยว่าส่วนผสมที่คัดมา ทำให้เห็นถึงความใส่ใจมากจริงๆ เพราะน้อยมากที่จะเจอแบบนี้เซ็ทนี้แทบจะไม่ใช้สกินแคร์แล้ว แทบจะเป็นยาสามัญประจำบ้านแล้วอะ เนใช้แล้วรู้สึกได้ว่าทุกตัวเนื้อบางเบา แต่เข้มข้น ซึมง่าย ชุ่มชื้นมาก ทันทีที่ใช้ผิวจะชุ่มชื้น ผิวนุ่ม เด้ง เนให้แฟนลองใช้แฟนคอนเฟิร์มอีกเสียงว่าผิวดีชอบ (ขนาดเป็นผู้ชายที่ไม่สนใจสกินแคร์) ตัวนี้เป็นใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ผดลด จากรูปจะเห็นได้ว่าผิวที่แห้งกร้าน เหมือนจะไหม้ๆ คล้ำๆ ผิวไม่สม่ำเสมอ หลังจากใช้ ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ผิวสุขภาพดีขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น เน อะแอบรู้สึกว่าเซ็ทนี้เทียบกับสกินแคร์ที่แพงๆหลายตัวที่เนเคยใช้มา

Hydra Botanic Whipping Cream Foaming Cleanser 

ขนาด 100 กรัม ราคา 750 บาท


Hydra Botanic Calming Tonic Lotion 

ขนาด 120 กรัม  ราคา 900 บาท 


Hydra Botanic Total Hydration Emulsion 

ขนาด 50 กรัม ราคา 1,100 บาท 


Hydra Botanic Total Hydrating Cream 

ขนาด 50 กรัม ราคา 1,500 บาท


ทั้งเซ็ทเนได้มากจาก Line Official  ของทางแบรนด์น้า 

แต่ช่องทางการจำหน่ายมีเยอะมาก Facebook , Lazada ,Shopee , Konvy , Central Online , King Power  ห้างสรรพสินค้าทั่วไปก็มีจ้ะ


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE