ครีมเอาใจผิวแห้ง และแพ้ง่าย จาก Dr.Somchai Ceramide Concentrate Cream

46 24
WITH <strong>Dr.Somchai</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปกติแล้วเนเป็นคนผิวหน้าแห้งมาก ถึงมากที่สุด แต่ระหว่างวันก็จะมันบริเวณทรีโซน หรืออาจจะเรียกได้ว่า ผิวแห้ง-ผิวผสม นั่นแหละค่ะ 


เราชาวผิวแห้งจะรู้ดีว่าการหาครีมบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

 แต่ก็ต้องไม่เหนียวเหนอะหน่ะนั้นมันยากมาก


วันนี้เนเลยขอมาแนะนำตัวช่วยดีๆ สำหรับใครที่มีผิวหน้าแห้งหรือ อ่อนแอแพ้ง่าย จะต้องเลิฟและต้องมีติดบ้านไว้เลยค่ะ

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์จากประเทศญี่ปุ่น (Ceramide 2,3,6-II)  และเค้ายังผสานซอยล์ ออร์กานิคเปบไทด์ที่มาช่วยลดการสูญเสียน้ำใต้ผิว พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา ต้องบอกเลยนะคะว่ายาวนานถึง 24 ชม รวมไปถึงยังช่วยซ่อมแซมผิวที่ระคายเคือง 

ยังมีคอลลาเจน และไฮยารูโลนิค มาเพิ่มการยืดหยุ่นให้ผิว และช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น แพนธีนอลเป็นอีกสารสกัดที่สำคัญเค้าจะมาช่วย ลดความแห้งกร้านของผิวได้ดี 

ทำให้ผิวของเราเรียบเนียนขึ้นด้วย


ตัวนี้เนอยากจะแนะนำให้กับใครที่มีผิวแห้ง และผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะตัวนี้นอกจากส่วนผสมที่คัดมาแต่ตัวที่ดี มีประโยชน์ต่อผิวแล้ว ยังไม่ผสมสารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ของผิว อย่าง แอลกอฮอร์ น้ำหอม 

(ส่วนใครที่เคยมีประวัติแพ้พาราเบนก็มั่นใจได้เลยว่าไม่มีแน่นอนค่ะ) 


Ceramide Concentrate Cream


เป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ที่สัมผัสแรกคือเนื้อดีมากเป็นเนื้อเข้มข้นแต่ไม่หนักผิวเลย เมื่อทาลงแล้วซึมเข้าผิวเร็วมากๆ ทิ้งไว้แค่ความชุ่มชื้นที่ผิวต้องการเท่านั้น ไม่ทำให้หน้ามัน วาว ไม่เหนียวเหนอะ ตัวนี้กลิ่นเค้าจะออกไปทางกลิ่นของสกินอคร์แบบเวชสำอาง แต่ไม่เหม็นนะทุกคน แค่ไม่ได้ถูกแต่งกลิ่นให้หอมแบบทั่วไปเท่านั้น


ต้องบอกก่อนเลยส่วนตัวคิดว่ามันต้องหนักหน้า ไม่ชอบแน่ๆที่เคยใช้เนื้อจะหนักหน้า เหนียวเหนอะมาก เส้นผมชอบปลิวไปติดอะ แต่ตัวนี้ขอชมเลยว่าทำได้ดีมาก ไมเหนียวจริงๆ จากใจ

วิธีใช้


  1. ล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เราไม่แพ้

  2. เช็ดหน้าหมาดๆ

  3. ตามด้วยน้ำตบเนื้อเป็นน้ำๆ

  4. ลง Ceramide Concentrate Cream ได้เลย ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย


หลังจากที่ลองใช้ Ceramide Concentrate Cream 


ปลื้มเรื่องเนื้อครีมของเค้ามากๆทำออกมาให้ใช้ได้แบบสบายผิวและสบายใจ ทั้งส่วนผสมที่ดีเป็นสูตรที่เชื่อถือได้ เพราะผ่านการค้นคว้าหรือวิจัยมาแล้วโดยทีมแพทย์ ซึ่งยิ่งทำให้เรายิ่งมั่นใจ  และเนใช้ตัวน้มาสิ่งที่สังเกตุเห็นแบบชัดเจนเลยคือ ผิวบริกเวณที่เคยแห้งกร้านมากๆ นุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น รวมไปถึงผื่นที่อาจเกิดได้จากปัจจัยหลายอย่าง ก็ลดลง และหายเลยในทันทีที่ใช้ประมาณ 5 วันเท่านั้น 

ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น 

คือเรื่องจริง ไม่แพ้ ไม่คัน  ไม่อุดตันเลยสำคัญมาก 

ขนาดที่เนซื้อมา  280 g ราคา 495  บาท เนตัดสินใจซื้อได้เลยหลังจากที่ลองอ่านส่วนผสมคร่าวๆ เพราะขนาดนี้มันคุ้มมากทุกคน ใช้ได้นานถึง 3เดือน เผลอๆ นานกว่า 3 เดือนอีกนะ ถ้าคนที่ไม่โบกอะ 

เลิฟฟฟ แนะนำสุดๆ ไปตำได้ที่ Lazada , Shopee 

หรือในห้างสรรพสินค้าทั่วไปก็มีนะทุกคน


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE