คู่หู mesoestetic เสริมเกราะป้องกันผิว ด้วย post biotic มันคืออะไรนะ?

43 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ทุกคนรู้มั้ยว่าผิวจะดีหรือไม่ดี อยู่ที่ว่าเรามีเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรงมากแค่ไหน คือถ้า Skin Barrier ของเราแข็งแรง ก็จะช่วยให้ผิวเราทนต่อมลภาวะ และอนุมูลอิสระจากภายนอกเช่น ฝุ่น ควัน หรือแม้แต่การระคายเคืองจากการใส่แมสก์ได้ดีมากขึ้น ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นได้ดีขึ้น และการมีเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรง ยังช่วยให้ผิวเรารับการบำรุงจากครีมต่างๆที่ใช้อยู่ได้เต็มที่อีกด้วย
เพราะฉะนั้น การใช้สกินแคร์ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวจึงเป็นอะไรที่สำคัญมากๆนะจ๊ะสาว มาค่ะ ให้ความรู้ไปแล้ว มาต่อด้วยการป้ายยา สกินแคร์ดีๆที่ช่วยเสริมสร้าง Skin Barrier ให้แข็งแรงแบบด่วนๆ ที่นิคบอกได้คำเดียวว่า เริ่ช!!
นี่เลย คู่หู mesoestetic 2 ชิ้นเด็ด เค้าเป็นสกินแคร์ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวสตรอง ด้วย post biotic ที่ได้จากการหมักบ่มแบคทีเรียที่ดี หรือ probiotic ช่วยให้จุลินทรีย์บนผิวมีความสมดุล และเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ (Anti-Pollution) ได้ดีมากๆ
mesoestetic hydracream fusion ตัวช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิว ปรับสมดุลผิวด้วย post biotic และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ทนต่อมลภาวะและอนุมูลอิสระจากภายนอก
สามารถใช้ตอนผิวแห้งได้เลย เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นออยล์ พอเราล้างออก ผิวจะนุ่ม ชุ่มชื้นมาก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีสุดๆ ใช้แล้วไม่อุดตัน เรียกว่าทั้งทำความสะอาด ทั้งบำรุง ในขั้นตอนเดียว!
mesoestetic ultimate micropeel ตัวช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตัน ให้ผิวเรียบเนียน ปรับสมดุลให้จุลินทรีย์บนผิวด้วย post biotic และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ผิวแข็งแรง ไม่ระคายเคือง
เนื้อน้ำนม บางเบา ไม่เหนอะหนะ ใช้แค่อาทิตย์ละ 2 ครั้งก็เอาอยู่ ใครเป็นสิว มีรอยสิว แนะนำมากๆ เพราะเค้าลดการอุดตัน และผลัดรอยสิวแบบเนียนๆ นิคชอบมาก ใช้แล้วผิวใสกิ๊ง
เห็นมั้ย มีแต่ความ เริ่ช เริ่ช เริ่ช ทั้งเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ ป้ายยาขนาดนี้แล้ว ใครอยากผิวสวย ใส สตรอง ไม่สะเทือนต่อมลภาวะ ต้องลอง!!

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE