[Review] ที่สุดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน! Kiehl’s Ultra Facial Cream

45 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถึงช่วงนี้อากาศจะร้อนแรงแค่ไหน แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว วันนี้ฝนขอมาแนะนำที่สุดของ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ กับ Kiehl’s Ultra Facial Cream กันค่า

Kiehl’s Ultra Facial Cream


"มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้บำรุงผิวหน้าได้เป็นประจำช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอด 24 ชั่วโมง"

​​
แค่คำเคลมก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมละคะ สำหรับ Ultra Facial Cream จะเน้นเกี่ยวกับการมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น เติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวเนียน นุ่ม แลดูสุขภาพดี 24 ชั่วโมง

มีส่วนผสมที่น่าสนใจคือ


  • แอนตาร์กติซีน

  • กลีเซอรีน

  • สควาเลน


แอนตาร์กติซีน : เป็นไกลโคโปรตีน ช่วยเติมความชุ่มชื้น สามารถปกป้องและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในสภาพอากาศหนาวจัด โดยการกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ

กลีเซอรีน : กลีเซอรีนจากพืช ช่วยเสริมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว พร้อมกระตุ้นความสามารถในการกักเก็บน้ำของผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟูและช่วยกระตุ้นการทำงานของปราการของผิวชั้นนอก

สควาเลน : คือน้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่มีคุณภาพที่สุด สกัดจากผลมะกอกและเป็นส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ของคีลส์ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่าย ช่วยฟื้นบำรุงผิวและคงความชุ่มชื้น


สารสกัดก็คือน่าสนใจมากก เพราะเน้นมาจากธรรมชาติ เหมาะสาว ๆ กับผิวแห้ง ที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นที่สุดเลยค่า ♥

แล้วเป็น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ จะเหนียวเหนอะหนะไหม ?

ต้องบอกเลยว่าไม่เหนอะหนะเลย !! เนื้อสัมผัสเขาดีมากกกก เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ฝนสามารถใช้ทาเช้า-เย็นได้เลยโดยที่ไม่รู้สึกระคายผิว เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีสุดด สมกับที่เป็น No.1 ด้าน Moisturizer จริง ๆ ที่สำคัญผิวที่ชุ่มชื้นที่ดีไม่ใช่แค่ทาแล้วชุ่มชื้นแค่ ณ เวลานั้น แต่เขายังช่วยล็อกความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยซ่อมแซม บำรุงผิวไปในตัวใช้ไปแล้วผิวเรียบเนียนขึ้น ดูสุขภาพดีเหมือนนอนเต็มอิ่ม 


ที่สำคัญเขายังสู้พวกอากาศได้ดีมาก ไม่ว่าอากาศจะรุนแรงแค่ไหนเขาก็เอาอยู่เรื่องความชุ่มชื้น ดังนั้นไม่ว่าเที่ยวหนาว ๆ หรือแม้แต่เปิดแอร์เย็น ๆ ที่มีโอกาสทำให้ผิวแห้ง ตัวนี้เขาก็เอาอยู่แน่นอนค่า ^^


สรุป


ชอบตัว Kiehls Ultra Facial Cream มากกก ชอบที่ทำได้จริงตามคำเคลมเพราะล็อกความชุ่มชื้นได้ดีจริง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ตื่นมาแล้วผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ เนื้อครีมคือเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะผิวเลย ที่สำคัญหลังใช้ไปแล้วรู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นมาก ๆ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แต่งหน้าได้ง่ายไม่ค่อยหลุด แถมเหมาะกับคนผิวแห้ง พกไปต่างประเทศที่มีอากาศหน้า ๆ ก็เหมาะมากก !


ถ้าใครที่กำลังหา Moisturizer ดี ๆ สักตัวฝนก็ขอแนะนำ 

Kiehls Ultra Facial Cream เลยค่ะ เอาอยู่จริง ๆ
ผิวปังมากก สามารถหาซื้อได้ที่ Shop ของ Kiehls 

หรือทางออนไลน์ได้เลยนะคะ แล้วพบกันรีวิวหน้าค่า 

 


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE