Kisaa เจลลี่บาล์มแบบซอง ปากฉ่ำ อมชมพู ด้วยนวัตกรรม Glass Skin

44 20
WITH <strong>Kisaa</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีจ้า วันนี้นัทมาแนะนำไอเทมว้าวๆ ที่สาวๆใช้กันแทบทุกวัน และขาดไม่ได้แน่นอนนั่นคือลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก สาวๆอย่างเราจะปล่อยให้ปากแห้งแตกก็กะไรอยู่น้าาา แล้วที่บอกว่าว้าว คือลิปบาล์มตัวนี้ 7in1 เลยนะจ๊ะ 

แถมยังมีขายใน 7-11 ด้วยเด้อ

โอ้ยแค่แพ็กเกจจิ้งก็น่ารักสดใสแย้วว น้องมีชื่อว่า Kisaa Glow & Care Jelly Balm และที่เก๋คือมาในรูปแบบซองนี่แหละ ส่วนมากเราก็จะเห็นลิปบาล์มแบบแท่ง 
หรือแบบกระปุกไปเลยเนอะ เค้าทำแบบซองมาก็ตะมุตะมิไปอีกแบบ เอาจริงๆก็ไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำแบบซองนะ

 แต่ Kisaa เค้าทำจ้า ซึ่งนัทคิดว่ามันดี และใช้สะดวกมากๆเลย 
ไม่ต้องกลัวลิปบาล์มสกปรก หรือละลายเลอะเทอะด้วย
มาพร้อมกับนวัตกรรม Glass Skin ตรงนี้คือเปรียบเสมือนว่า ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว นอนครบ 24 ชั่วโมง ฮ่าาาาาาา ตื่นมาปากจะสีอมชมพู อวบอิ่ม สุขภาพดีเว่อออ แล้วมีกลิ่นแอปเปิ้ล หอมละมุนสดชื่น แต่ไม่มีน้ำหอมนะ 

ใครแพ้น้ำหอม แพ้แอลกอฮอล์ หรือพาราเบน

มาซบไหล่น้อง Kisaa เจลลี่บาล์มตัวนี้ได้เลย

และ 7IN1 ที่บอกไว้คือ น้องเป็นลิปบาล์มที่มีประโยชน์หลากหลายมาก ทาได้ทั้ง ปาก ข้อศอก ข้อพับ ส้นเท้า เล็บ เก็บไรผม และหัวนม (หัวนมชมพูต้องมาแล้ว555) อันนี้คือ Multi Used จริง ลิปบาล์มตัวนี้จะเน้นให้ความชุ่มชื้นมากๆ มีทั้งน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น , เชีย บัตเตอร์ , ไฮยาลูโรนิค แอซิด , วิตามินอี 

เนื้อลิปจะไม่เหนียวเหนอะ เพราะเป็นเนื้อเจลลี่บาล์ม 
แล้วช่วยป้องกันรังสี ยูวีด้วยน้า ลดการเกิดริ้วรอยที่ปาก ลดปากดำคล้ำได้
ความแตกต่างที่ชัดเจน ! ปากแห้งแค่ไหนก็เปลี่ยนมาเป็นปากอวบอิ่มอมชมพูได้ใน 5 วิ สีลิปจะเข้มชัดขึ้น ถ้าทาหนาๆ หากอยากได้สีชมพูแบบธรรมชาติ ทาบางๆแล้วเกลี่ย ก็ได้ฟีลตื่นนอนมาแล้วปากอมชมพู 1 กรุบ อิอิ

อีกอย่างคือสีติดทนมากกกกก คือสามารถใช้แทนลิปปกติได้เลยอะ 

 ถ้าวันไหนอยากได้ลุคใสๆ ที่เครื่องหน้าไม่แน่นจัดเต็ม แบบวันสบายๆ หยิบลิปบาล์มตัวนี้ทาได้เลย อีกอย่างคือลิปเจลลี่บาล์มตัวนี้ คือเหมาะกับน้องๆ นักเรียนมาก ที่แต่งหน้าชัดๆไม่ได้ 

 ลิปบาล์มตัวนี้ตอบโจทย์ คือแบบแค่ทาลิปบาล์มนิดหน่อยน้องๆก็ดูสดใสแล้ว 

แถมราคาดีมากจับต้องได้หาซื้อง่ายด้วย

เป็นลิปบาล์มที่ต้องมีอะ พูดแค่นี้เลย แล้วมาในรูปแบบซองด้วย พกพาสะดวก ไม่เกะกะพื้นที่ในกระเป๋า น้ำหนักเบาด้วย ในเรื่องส่วนผสมต่างๆของลิปบาล์ม ก็คือปังเลยนะ ความชุ่มชื้นยืน1 แถมสารพัดประโยชน์ทาได้หัวจรดเท้า

แต่ราคาแค่ 59.-เรียกว่าคุณภาพคับซองเลย คุ้มมาก!

ไม่ลองไหวหรอ ? พิกัดที่ 7-11 เลยจ้าาาา


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE