ย้อมสีผมด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ด้วยโทนสีสุดฮิต! ในงบหลักร้อย

44 19
พส.เคยไหมคะ (?) ย้อมสีผมมากี่ที พอสีหลุดปึ๊ปก็หัวส้ม หัวสนิมตล๊อดตลอดดเลย ถ่ายรูปออกมาทีไร หน้าสวยมาก แต่ผมพัง สีเหมือนไม้กวาด รับไม่ได้สุดๆ
จะให้ไปย้อมสีผมที่ร้าน ทั้งราคาก็แรง ยังต้องรอนานเอย แถมโควิดโคใจ ใดใดเอย
เห้ออออ !

งั้นวันนี้พลอยขอมาพูดถึงการย้อมสีผมด้วยตัวเองแบบง่ายๆ แถมราคาประหยัด ใช้เวลาไม่นาน สีดั๊นนนโคตรสวย ออกแนวหม่นๆ ได้สีสุดฮิตตามกระแสสุดๆเลยค่าา
ด้วยเจ้า Liese Creamy Bubble Hair (Cool Ash Color) แอบมาบอกว่า สีนี้เขาขายดีที่สุดดดในรุ่นเลยนะ เพราะเขาให้สีออกแนวหม่นๆได้ โดยไม่ต้องกัดเลยยย หัวเราจะได้พังน้อยที่สุดดละกันเนอะ >.< 
ส่วนวิธีการทำสีผมนั้น... พลอยดันลืมถ่ายมาฝากพส. ปั๊ดโธ่!! แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องกังวลไป..เพราะในกล่อง เขาจะมีเสมือนคำภีร์ใบเบิล ในการย้อมสีผมที่โคตรง่าย... แต่แต่แต่! มันไม่ใช่ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษนะคะ แต่พลอยว่า ทุกคนสามารถเข้าใจได้ เพราะเขามีภาพประกอบมาให้ด้วย เดี๋ยวพลอยขอแปะภาพประกอบให้ในนี้น้าาา~~




พส.เห็นวิธีการทำ ที่ละเอียดและชัดเจนแล้วใช่มั้ยคะ .. รออะไรเล่าา วิ่งไปซื้อมาทำกันเลยค่าาาาาา ~~ ง่ายมากและใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงเลยค่ะ
โดยภาพทั้งหมด พลอยขออนุญาตใช้ภาพจากเว็ปไซท์ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ลิเซ่โดยตรงนะคะ (ไม่แน่ใจว่า สามารถแปะลิ้งได้หรือเปล่า)
และส่วนสีผมของพลอย ที่ทำเสร็จแล้วนั้นนน จะโชว์แบบ Before & After ให้เพื่อนๆดูกันข้างล่างนี้เล้ยยย ..
มาค่ะ... เรามาสรุปกันน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในการย้อมสีผมด้วย Liese Creamy Bubble แต่ทุกครั้งที่พลอยคิดจะย้อมสีผม พลอยก็จะเลือกของแบรนด์นี้ประจำ และสี Cool Ash ตลอด เพราะสีของเขามันดูเป็นน้ำตาลที่ยังดูมีอะไร เหมาะกับความเก๋ ตามสไตล์ของพลอยค่ะ ยุคนี้มันต้องชิคเท่านั้นค่ะพส. :D

ส่วนสำคัญของเจ้าตัวนี้คือ หาซื้อง่าย แถมมีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม อะไรไม่รู้เต็มไปหมด เพราะพลอยสอยมาจากโปร 1 แถม 1 จาก Watson (อาจจะต้องเช็คอีกทีนะคะว่าตอนนี้มีโปรอะไรบ้าง) เขามีทรีทเมนท์ให้ในตัว กลิ่นไม่แรง แถมผมนิ่มมากกเลยงับบบ ... อ่านจบถึงตรงนี้ พลอยก็หวังว่า พส.ทุกคนจะรีบวิ่งไปตำแล้วมาทำที่บ้านกันได้ง่ายๆเลยเนอะ

วันนี้แวะมารีวิว ฝากข้อความไว้เพียงเท่านี้นะคะ สัญญาว่าจะมีอะไรเด็ดๆมาฝากพส.ทุกคนอีกแน่นอลล บ๊ายยย 


ployychada

ployychada

สวัสดีค่ะ พลอย พลอยชาดา เรียกได้หมดเลยค่ะ
เป็นมือใหม่หัดลองรีวิวสินค้าไปเรื่อย ชอบแต่งหน้า แต่งตัวและฮอปปิ้งคาเฟ่ค่ะ
ถ้ามีของดีดี หรือที่เที่ยวดีดี ทริคต่างๆ พลอยจะแวะมาแชร์ให้ฟังนะคะ :)
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค้า *-*
:: IG : PLOYYCDWI
:: Line ID : Chada.wi

FULL PROFILE