ไอเทมเด็ดรองเท้า สำหรับสาว Working Women ที่ใส่เเล้วสวยปัง เหมาะกับทุกลุค

42 22
สวีดัด สวัสดีค่ะทุกคนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละวันนี้ไม่ได้มารีวิวสกินเเคร์ เเต่จะมารีวิวรองเท้า ที่ใส่เเละดี ถูกใจเลยมาบอกต่อเป็นไอเทมเด็ด !! ที่สาวๆควรมีติดไว้ เเละคู่นั้นก็คือของงงงง Marie Claire นั้นเองงงงง เเบรนด์นี้เป็นเเบรนด์ดังของฝรั่งเศส ที่มีดีไซน์เเละสไตล์เรียบหรู มีความทันสมัยเเละนำเทรนอยู่ตลอด สำหรับวันนี้จะมารีวิวรุ่น Ferric ตัวใหม่ สีดำ จาก Collection Aromatic Spirit ที่พึ่งออกมาใหม่ๆเลย ขอเห่อหน่อยนะคะ อิอิ  
ลักษณะ : รองเท้าหัวเเหลม ส้นสูง เปิดส้น
ที่เราเลือกซื้อคู่นี้มาเพราะ ทรงสวยมากกกก เหมาะกับการเเต่งตัวหลายลุค หลายสไตล์ เอามาเเมทซ์กับเสื้อ กางเกง เเละรองเท้าคู่นี้เราใส่เเบบจนคุ้มเลยค่ะทุกคน คือใส่ไปเที่ยว เเละไปทำงานเลย บอกเลยว่าคุ้มมาก ยิ่งสาวๆ Working Women ใส่เเล้ว ไม่อึดอัด สบายเท้ามากกก
ให้ดูลักษณะรองเท้าก่อนค่ะ เห็นเเล้วร้องว้าวววว ใส่ไปไหนใครต้องชม เพราะเล่อค่ามากกกก ใส่เเล้วปัง คนที่ทำงานตามไปซื้อหลายคู่เเล้ววว

รองเท้าคู่นี้เป็นหนังสังเคราะ PU ที่มีคุณภาพสูง หนังนิ่ม ไม่บาดเท้า ใครที่เท้าบางๆ หรือเคยใส่เเบบหนังเเล้วโดนกัดบ่อยๆ เราเเนะนำของ Marie Claire เลยค่ะ เพราะสินค้าเค้าคัดสรรค์มาเพื่อคุณภาพให้กับผู้ใส่ล้วนๆเลย  
ลักษณะพื้นรองเท้า เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยี Memory Form พื้นเค้าจะนุ่ม ใส่ได้นาน ไม่ปวดเท้า
ความรู้สึกหลังใส่ คู่นี้เป็นอีกตัวนึงที่เราชอบมาก ยกเป็นตัวโปรดสำหรับช่วงนี้ที่หยิบใส่เเทบจะทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ อิอิ ก็เเหม ใส่เเล้วมีเเต่คนทัก ก็ต้องเห่อบ้างเเหละๆ
ด้วยความที่หนังเป็นหนังที่บางเเละนุ่ม ทำให้เราใส่ไปเเล้วไม่บาดเท้า เหมาะกับการใส่ทำงานเป็นเวลานานๆ หรือใส่ไปช้อปปิ้งที่ห้างเเบบสวยๆ ด้วยส้นสูง โดยไม่ต้องกังวลว่าใส่เดินๆไปเเล้วจะเมื่อยเท้าหรือโดนกัดเลย (เพราะกัดรองเท้าเเล้วก่อนใส่) 555555
สำหรับคู่นี้เราซื้อมาราคา 999 จาก https://bit.ly/3GSRs6J

Shopee : bata_officialstore หรือ bata.com ถือว่าราคาดีเลยทีเดียว เพราะรองเท้าคู่นึงก็ใส่ได้นานมากกกก
สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าอยู่ Marie Claire เป็นอีกเเบรนด์นึงที่น่าสนใจเป็นอยากมากก นอกจากนี้เค้ายังมีอีกหลายคู่ หลายรูปเเบบ สามารถไปหาดูได้เลย รับรองถ้าซื้อมาใส่ จะถูกใจไม่ผิดหวังเเน่นอน
รองเท้าที่ดี นอกจากจะใส่เเล้วสวย ยังต้องเลือกคู่ที่ใส่เเล้วสบาย ไม่กัดเท้า ยืนได้นาน ไม่ทรมานตัวเองด้วยน้า

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน บะบายค่าาา ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ ใครเคยลองใส่ของ Marie Claire เเล้วมาบอกต่อหน่อยน้าาา


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE