ทดลองใช้เจลลดรอยสิวตัวดัง Puricas Dragon’s Blood รอยสิวจางลงจริง อาทิตย์เดียวเห็นผล!

42 26

รักษาสิวแทบตาย งัดทุกยาแต้มสิวมาจัดการ
แต่สุดท้ายก็ยังทิ้งรอยไว้บนหน้า ช้ำใจสุดไรสุด!


เราก็เลยไปเฟ้นหาเจลลดรอยสิวมาช่วยค่ะ แต่แค่เสิร์ช Google ก็ขึ้นมาเป็นสิบเลย ตาลายยย  ด้วยความที่ตัดสินใจไม่ได้สักที ก็เลยตำตัวที่เด่นที่สุดบนหน้าจอซะเลย และก็ได้ Puricas Dragon’s Blood Scars Gel มาลอง เท่าที่ใช้มาหลายวัน น้องเค้าดีจริงไม่จกตา ยกให้เป็นอันดับหนึ่งในใจของช่วงนี้ ไม่มีใครมาต้านได้ จะปังแค่ไหน เดี๋ยวมาบอกให้ฟังจ้า!


แค่เห็นหลอดขาว – ฝาแดงทุกคนก็คุ้นหน้าคุ้นตาแน่นอน ใช่แล้วค่า ตัวนี้นี่ล่ะตัวดังเลย! ส่วนตัวเราชอบแพ็คเกจเค้านะ มันแบบจับถนัดมือ พกพาไปออกทริปก็ง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าเก็บของ ตัวฝาหมุนใช้งานง่ายไม่ยาก ที่หลอดก็มีชื่อ ส่วนผสมและวิธีใช้บอกครบ คว้าใช้ไม่ผิดแน่นอน


จริงๆ ตอนแรกไม่กล้าลองนะบอกเลย เพราะกลัวว่าจะแพ้ หรือใช้แล้วไม่เห็นผลใดๆ แต่ไม่ลองไม่รู้เนอะ ว่าแล้วก็มาดูด้านในพร้อมกันค่า เนื้อเจลเค้าจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ แบบในภาพ มีกลิ่นสมุนไพร (ใช้ๆ ไปเดี๋ยวจะชินเอง) เราใช้ไม่เยอะมาก แต้มๆ ทาๆ ตรงรอยสิววนนน~ไปค่า สัมผัสแรกเหมือนจะเหนียวหน้าตอนแต้มเจล แต่บอกเลยพอทาเสร็จก็แห้งไปเลย ไม่เหนอะหนะอย่างที่คิด และช่วงไหนที่เพิ่งเป็นรอยใหม่ๆ เราก็จะทาถี่มาก ทาทุกวันมีอยู่จริง เป็นส่วนหนึ่งใน skincare routine ไปเลย แต่พอพูดคำว่าทาทุกวัน เพื่อนๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าใช้นานหรือเปล่าน้า บอกเลยว่าไม่นานอย่างที่คิด เพราะเท่าที่เราใช้มาอาทิตย์กว่าๆ รอยจางลงไปเยอะอยู่ แบบว่าแทบไม่เห็นแล้วว่ารอยมีตรงไหนบ้าง เลิฟมาก!


ไม่แน่ใจว่าภาพจะชัดพอมั้ย แต่ว่ารอยสิวมันจางลงจริงๆ นะทุกคน เรียกได้ว่าโบกมือลาไวกว่าทุกตัวที่เคยใช้มาเลย เพราะปกติอย่างต่ำที่เคยใช้ตัวอื่นๆ มาคือเป็นเดือน! เป็นเดือนแบบเกินเดือนนึงด้วยอะ แต่นี่คือเพิ่งจะอาทิตย์กว่าๆ เอง ปังไม่ไหว~ นอกจากเรื่องรอยสิวที่เห็นได้ชัด เค้าก็ช่วยป้องกันการเกิดหลุมสิวใหม่ ไหนจะช่วยให้รอยต่างๆ บนหน้าสมานได้ไวขึ้น โดนจงโดนใจอย่างมาก อีกเรื่องที่ชอบคือ แม้ว่าวันไหนเราจะไปเลเซอร์หน้ามา อาจจะต้องงดใช้สกินแคร์บางตัว แต่สำหรับเจลลดรอยตัวนี้ไม่ต้องงดน้า สามารถทาในคืนนั้นหลังทำมาได้เลย ไม่มีความคันยิบๆ หรือไม่ระคายเคืองเลยล่ะค่ะ


ใครอยากซื้อตามบอกเลยว่าพุ่งตัวไปได้ที่ร้าน Boots เลยค่า มีให้เลือกตั้งแต่ขนาดจิ๋ว 3 กรัม 119 บาท ให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้ก่อน หรือจะสายใหญ่จุใจ 20 กรัม 690 บาท แต้มวนไปก็มีน้า อย่างในรูปที่เรารีวิวให้เพื่อนๆ จะเป็นขนาด 8 กรัม กำลังดี ราคา 290 บาท คุ้มราคาจริงๆ ไม่รู้สึกเสียดายที่จ่ายไปเลย


ใครลองแล้วชอบ มาบอกเราด้วยน้า~