รวม Make up items ที่ใช้ดี ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง I namtarnpim

43 22
สวัสดีค่ะ หลังจากได้ทำกระทู้เกี่ยวกับ skincare ที่ซื้อซ้ำ เนื้อหาในกระทู้นี้เลยเป็น Make up ที่ซื้อต่อ ซื้อบ่อย ของมันต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันบ้างค่ะ

จะมีตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่าาาา ❤️
Make up items ตัวโปรด มีดังนี้ค่ะ
1. Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder 
แป้งป้าลอร่าในตำนาน เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องได้เคยใช้ผ่านมือมาบ้างแน่นวล น้องเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ใช้เซ็ต Make up และยังคุมมันได้ดี พิมพ์ใช้หมดไปหลายกระปุกแล้ว กระปุกนึงใช้ได้นาน ใครยังไม่ลองต้องลองนะคะ

2. Urban Decay Eyeshadow Primer Potion 
พิมพ์เป็นคนที่เปลือกตามันมากกกกก ทา eye shadow เดี่ยวๆ ไม่เคยรอดเลยต้องพึ่ง eye shadow primer ลองมาก็หลายตัว ณ ตอนนี้ชอบตัวนี้ที่สุด ใช้มาหลายหลอดแล้ว ก่อนหน้านี้ใช้แบบ original ตอนนี้อายุมากขึ้นขยับมาใช้แบบ antiaging สำหรับพิมพ์แล้ว แบบ original ช่วยให้ eye shadow ติดทนได้ดีกว่า
ตอนนี้ Urban Decay เก็บกระเป๋ากลับบ้านไปแล้ว เสียใจ ถ้าจะซื้อคงต้องพรีค่ะ

3. Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick 
นี่ก็ใช้หมดไปไม่รู้กี่แท่งแล้ว เป็น concealer แต้มสิวที่ดีที่สุดสำหรับพิมพ์ ลดการอักเสลของสิวได้ดี ปกปิดดี พกพาง่าย แท่งนึงใช้ได้นาน ซื้อต่ออีกยาวๆแน่นอน

4.  Bobbi brown Crushed Lip Color : Cabana
คนขี้เบื่ออย่างเรา น้อยมากที่จะซื้อลิปเป็นแท่งที่ 2 แต่น้องคนนี้สามารถทำได้ ลิปรุ่นนี้ดังอยู่แล้ว แท่งนี้เป็นแท่งที่ 2 สี Cabana เป็นสีออกโทนส้มสดใส ปากคล้ำก็ทาแล้วสดใสขึ้นมาเลย เราพกติดกระเป๋าทุกวัน ทาแล้วสบายปาก ติดทนกำลังดี

5. The balm meet matte hughes  : Sincere
ลิปแมทติดทน สบายปาก ต้องยกให้แท่งนี้ค่ะ สี Sincere เป็นสีโทนชมพูตุ่น สุภาพ ทาได้ทุกสถานการณ์ เรานี่ชอบมากๆ นึกอะไรไม่ออกก็หยิบน้องเป็นอันดับต้นๆ ใครยังไม่ลองแนะนำให้ลองนะคะ ติดแมสน้อยด้วยค่ะ

6. Areeya Super Fast Waterproof Eyeliner  : Brown
Eyeliner ดินสอแบบหมุน ที่คนเปลือกตามันอย่างเรา confirm ว่า รอด!! แพนด้าน้อยมากๆๆๆ ถ้าอยู่ในห้องแอร์ทั้งวันคือไม่แพนด้าเลย เนื้อนุ่ม ไม่บาดเปลือกตา เอาไว้กลบช่องว่างระหว่างขนตาได้ดีมากๆค่ะ ราคาไม่แพงด้วย จัดเลยค่ะ

ทั้งหมดนี้ก็เป็น Make up items คนโปรด ของเราที่แนะนำให้ทุกคนไปลองกันนะคะ
แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า
สวัสดีค่าา (=´ﻌ`=)


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE