สีหวานสดใส..ภายใต้ inner ร้อนแรงแบบ Vanity Bonfire by M.A.C.❤

43 24

🌸แม้ Valentine's day จะผ่านไป  แต่วันเดทถูกใจมีได้ทุกวัน 💕

    Look ที่หวาน สดใส พร้อมลดวัย แต่มาพร้อม Inner แบบร้อนแรงไม่แพ้ใคร ยกให้ Lipstick จาก M.A.C. Vanity Bonfire 417 (โต๊ะเครื่องแป้งภายใต้ inner ที่เร่าร้อน)
   😘​สีของลิปมีความหวานละมุนด้วยสีชมพูแบบชมพู้ชมพู ที่สดใส...แต่เมื่อทาแล้วแฝงไว้ด้วยความเจือแดงรับกับริมฝีปาก  จะให้เป็นลุคหวานแบบคุณหนูก็ได้ หรือจะเพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยการแต่งหน้าหรือแต่งตัวให้เซ็กซี่ก็เริ่ดส์ เป็นความหวานละมุนแฝงความเซ็กซี่แบบน่าค้นหา

​เนื้อลิปสติกมีความนุ่ม ลื่น ฉ่ำ ๆ ออกมัน...ในตอนแรก อาจกังวลว่าจะหลุดง่าย และใช้ยาก แต่ด้วยสีสวย เราเลยต้องมี trick... ทาแบบเต็ม ๆ ปากและทิ้งสักพัก ให้เนื้อลิปได้เซตตัว และทาทับอีกรอบ แล้วลองเม้มเบา ๆ สีจะสวยสม่ำเสมอ และติดทน...มาพร้อมความฉ่ำวาว จากสีที่ดูจะชมพูจ๋า แต่เมื่ออยู่ที่ปากแล้วเซตตัวจะมีความแดงขึ้น อารมณ์หวานน่ารักแต่ก็แฝงความเซ็กซี่นิด ๆ ...ริมฝีปากที่ชมพูก่ำเจอแดง มีวาวชุ่มชื้น ให้ลุคสดใสสนุกสนาน มีพลัง และความคิดสร้างสรรค์❤

💕​ความรู้สึกหลังใช้ จะรู้สึกมีความฉ่ำ ๆ ที่ปากช่วงแรก แต่เมื่อเนื้อลิปเซ็ตตัวกับริมฝีปาก จะไม่รู้สึกฉ่ำ ๆ เหมือนมีอะไรเคลือบปากอีก  จะรู้สึกสบายปากไม่เหนอะหนะ
​🌸ความติดทน...มีความติดทนโดยรวม 90% ถ้าไม่เช็ดแรง  คือ อาจติดขอบแก้วเล็ก ๆ เป็นจุด ๆ และลองจูบบนหลังมือ มีติดเล็กน้อย แต่สีปากไม่ drop ลง คือ ทาแล้วอยู่ต่ออีกจนหลังทานอาหารก็อาจเติมบ้างสักครั้ง❤

​🌸โอกาสที่จะใช้  

​    เหมาะกับการออกเดทในช่วงกลางวัน  และทำกิจกรรมทั้งกลางแจ้งหรือในร่ม เพราะให้ลุคที่หวานสดใส ร่าเริง เช่น ไป cafe, เดิน shopping, ชมสวน, ดูดอกไม้, ไปสวนสัตว์, สวนสนุก, ทำ workshop, ทานอาหารร่วมกัน, ไปทำบุญก็ได้ (สียังละมุนและสุภาพ)..💕

​❤สาวที่ใช้มีตั้งแต่วันรุ่น นักศึกษา จนวัยทำงาน...สาวผู้สดใสและมี growth mindset ชอบเดินทาง ไปเที่ยว และผจญภัย..ไม่เชิงคุณหนูเรียบร้อย...(Bonfire มีความความร้อนแรงแฝงอยู่)💕

🌸lipstick สีเดียวไม่เคยพอ...ลองสี 417 vanity bonfire อีกสักสี เพิ่มความ colorful หวาน ฉ่ำวาว แต่แอบร้อนแรงกันจร้า ❤😈

​💕Have a good guy, have a good date...for everyone❤


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE