มาบอกรักเจ้าตัวน้อย ด้วยความอ่อนโยนกัน...❤️

44 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มาบอกรักเจ้าตัวน้อย ด้วยความอ่อนโยนกัน...

ใครอยากให้ลูกมีกลิ่มตัวหอม หอม เมย์ชอบหอม ชอบดมกลิ่นลูกมาก เมย์มีเคล็ด(ไม่)ลับมาบอกกันค่ะ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่จะให้ลูกใช้ แม่ต้องลองใช้ก่อน จนมาเจออยู่ตัวหนึ่งเป็นแบรนด์จากฝรั่งเศษ🇫🇷 ประทับใจแบรนด์นี้มาก เพราะผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมออร์แกนิกจากธรรมชาติ และมีกลิ่นหอม อ่อนๆ ละมุน เหมาะกับเด็ก เค้าทำเสื้อผ้าด้วยนะ น่ารัก ใส่สบายและผ้านุ่มมาก เป็นผลิตภัณฑ์ Baby Care จาก Absorba ถึงจะเป็นแบรนด์จากฝรั่งเศส🇫🇷 แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดนะทุกคน

จะมาบอกสูตรตัวหอมค่ะ ต้องเริ่มตั้งแต่การอาบน้ำ มี 3 ขั้นตอน
🛁1. อาบน้ำด้วย Baby Wash and Shampoo เจลอาบนํ้าและสระผม มีกลิ่นหอมอ่อนละมุน ให้ความรู้สึกลิ่นหอมของเด็กอ่อน ตัวฟองนุ่มละเอียด อ่อนโยนกับผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกแรกเกิด
🧴 2. ทา Lotion Organic Daily moisturizing เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินอี และ Ceramide 3 ช่วยให้ความชุ่มชื้น ถนอมผิวให้ดู เรียบเนียน น่าสัมผัส
⚱️3. ปิดท้ายด้วยแป้งเด็กออร์แกนิก สูตรอ่อนโยน กลิ่นหอม อ่อนละมุน เหมาะกับลูกน้อย ใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารกแรกเกิด มีคุณสมบัติช่วยซึมซับความชื้นได้ดีมาก ย่อยสลายได้เองตาม ธรรมชาติ จึงอ่อนโยนต่อผิว และโลกของเรา ผิวแพ้ง่าย

**ซื้อเป็นของขวัญเยี่ยมคลอดดูดีพรีเมี่ยมมาก หรือซื้อใช้เองก็ฟิน ใช้ได้ทั้งบ้านเลย เพราะแม่ก็ใช้ของลูกอยู่เป็นประจำ 😅 ...อย่าลืมไปลองใช้กันนะทุกคน


Mewikar.p

Mewikar.p

Mom & Kids, Family, Beauty, Lifestyle

𝗦𝗼𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗱𝗶𝗮
FB: May Phengpol
Page FB: Maymin.อยากเที่ยว
Tiktok: mewikar.p
IG: mewikar.p

**ติดต่อ Line: Mewikar_ccl

FULL PROFILE