ครั้งแรกของ Night Lotion ที่ฟื้นฟูได้ตอบโจทย์สุด! Vaseline Gluta Hya Overnight Radiance repair กระจ่างใสในข้ามคืน!

49 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ครั้งแรกของวาสลีนกับโลชั่นตัวใหม่ที่โคตรจะปัง!!!!! ฟีลแบบแค่นอนชั้นก็มีผิวที่สวยได้แก นึกออกปะ มันดีย์ม๊ากกกกก เป็นโลชั่นที่อยากให้มีมานานเลยแหละ ถ้าให้พูดถึงโลชั่นผิว คิดว่าหลายคนต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าวาสลีน! จากที่เห็นมาคือเพื่อนรีน่าใช้วาสลีนกันเกือบทุกคนเลย เป็นโลชั่น Top 1 ในใจตลอดไป! และแน่นอนว่าวาสลีนออกโลชั่นตัวใหม่ขนาดนี้ ไม่ลองก็แปลกแล้วค่ะ สาวกวาสลีนอย่างเราห้ามพลาด!  
Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Overnight Radiance Repair
โลชั่นเข้มข้นเสมือนมาสก์หน้า 10 แผ่น!!!! กู้ผิวโทรมในชั่วข้ามคืน พร้อมรับเช้าวันใหม่กับผิวที่ดูกระจ่างใส อิ่มฟูมากขึ้น ซึ่งน้องเป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจมากเลยน้า
- กลูต้าโกลว์ ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่า ช่วยเรื่องความกระจ่างใส
- 10x ไฮยาลูรอน ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ เสมือนเติมน้ำให้ผิว
- 10x อะมิโน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ บำรุงผิวที่อ่อนล้า ให้กลับมาดูกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวให้ผิวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งเสริมสร้างเกราะปกป้องความชุ่มชื้นสู่ผิว
หลายคนอาจจะตกใจกับคำว่าเข้มข้นเหมือนแผ่นมาสก์หน้า 10 แผ่น เพราะคิดว่าตัวโลชั่นต้องเหนียวเหนอะหนะใช่ไหมคะ แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลยค่ะ เนื้อโลชั่นเข้มข้นจริง แต่ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย บางเบามาก เพราะเขามาในรูปแบบเซรั่มเบิสท์ ที่พอทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมลงผิวเร็วมาก ที่สำคัญคือมีกลิ่นที่หอมติดตัวอีกด้วยน้า กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน มีความหอมแบบสดใสอยู่ในตัว ^^
หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเวลาที่ดีที่สุดในการบำรุงผิวคือตอนไหน รีน่าขอบอกตรงนี้เลยว่า เวลาที่สำคัญที่สุดในการดูแลผิวคือตอนกลางคืนนั่นเองค่า ยิ่งมีโลชั่นขวดนี้ยิ่งดีคูณสองเลยแหละ เพราะน้องเป็นโลชั่นที่มาพร้อมการบำรุงแบบล้ำลึกในชั่วข้ามคืน ทุกคนลองคิดภาพตามรีน่าน้า เวลาที่เหมาะกับการมาสก์หน้าก็คือตอนกลางคืน เพราะผิวจะได้พักผ่อนแบบเต็มที่ ก็เช่นเดียวกับการบำรุงผิวกายเลยค่ะ ผิวกายก็ต้องการบำรุงและพักผ่อนแบบเต็มที่ ซึ่งรีน่าเชื่อว่ามีหลายคนที่ขี้เกียจทาโลชั่นตอนกลางคืน เพราะฉะนั้นห้ามลืมเด็ดขาดนะคะ  
ก่อนหน้านี้ รีน่าเป็นคนคล้ำเสียและสีผิวแขนไม่ค่อยสม่ำเสมอกัน ผิวแห้งกร้าน ลูบแล้วสากมือมาก แต่พอมาใช้โลชั่นวาสลีนบำรุงผิวมาเรื่อยๆ และยิ่งมีสูตรกลางคืนหลอดนี้อีกคือแบบประทับใจ 10 10 10 รู้สึกว่าผิวที่คล้ำเสีย แห้งกร้าน กระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้น เพิ่มสูตรกลางคืนไปยิ่งนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นไปอีก แค่คืนเดียวก็รู้สึกได้เลย รอคอยสูตรกลางคืนมานาน ขอกราบแนบอกที่ทางแบรนด์ทำโลชั่นขวดนี้ขึ้นมาค่ะ
ขอพูดแบบไม่อวยแบรนด์ สิ่งหนึ่งที่รีน่าชอบมากที่สุดก็คือน้องเป็นโลชั่นขวดแรกตั้งแต่ที่ใช้มา เห็นผลลัพธ์แบบเร็วมาก เออ! มันปังจริง เป็นโลชั่นเข้มข้นจริง ตื่นมาแล้วผิวสวยเลยมีจริง เพราะฉะนั้นใครที่กำลังหาโลชั่นบำรุงผิวที่บำรุงแบบข้ามคืนก็ต้องลองวาสลีนกลูต้าไฮยาไนท์ตัวนี้แล้วค่ะ สวย ครบ จบ ในขวดเดียวไปเลย เอาสิ นาทีนี้ แค่นอนผิวก็สุขภาพดีแล้ว! ไปค่ะ พุ่งตัวไปซื้อน้องกันนนนนนนนน
ลืมบอกว่า ถ้าใครอยากได้สูตรกลางวันด้วยเขาก็มีนะ Gluta HYA Flawless Glow สีทอง และ Dewy Radiance สีชมพู จ้า หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ใน 7-11 ก็มีนะคะ มีแบบซองด้วยน้า

#Haveaglownight #นอนหลับผิวดีนะ #วาสลีนกลูต้าไฮยา


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE