Chanel Les Beiges Foundation ให้งานผิวสวยแค่ไหน...มาดูกัน

57 29
สวัสดีค่ะทุกคน เรานี่ตั้งใจจะรีวิวของที่ซื้อมาใช้เองหลายอย่างมาก แต่ไม่ค่อยจะมีเวลาทำรีวิวเลย ซึ่งสิ่งที่เราจะมารีวิวในวันนี้เป็นสิ่งที่เราอยากได้มานาน พอได้ลองใช้ก็เลิฟมากจริง

Chanel Les Beiges Foundation


เป็นรองพื้นที่อยากได้มานานมากๆ แต่ถ้าพูดถึงเมื่อ 1-2 ปีก่อน เราจะไม่ได้ชอบรองพื้นที่ให้งานแบบ Healthy Glow เราจะติดการใช้รองพื้นแมทท์ตั้งแต่ตอนที่เป็นแอร์ เราก็เลยยังไม่ตัดสินใจซื้อ แต่ในช่วงปี 2022 นี่เราเริ่มเล่นงานผิวมากขึ้น เริ่มใช้พวกรองพื้นแนว Healthy Glow มากขึ้น สุดท้ายก็เลยตัดสินใจซื้อรองพื้นตัวนี้


รองพื้นที่ให้งานผิวโกลว์สวยดูธรรมชาติ พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง


Packaging

ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เราชอบมากค่ะ ชอบในความเรียบหรูแต่ดู Classy มาก

Texture

เนื้อรองพื้นเหลวกำลังดี เกลี่ยง่ายมากๆ เรานี่ชอบกลิ่นหอมของรองพื้น Chanel หอมแบบผู้ดีจริงๆ

งานผิวที่ได้

เป็นงานผิวฉ่ำสวยมากๆ แนว Skin but better จริงๆค่ะ เห็นผิวจริงๆของเราแต่สวยกว่าผิวจริง เราเป็นคนที่พออายุมากขึ้น จะชอบลงรองพื้นบางลง ยิ่งบาง ยิ่งเห็นผิวจริง ยิ่งชอบมาก Impection is perfection ค่ะ สมัยนี้เค้าไม่นิยมปกปิดจนลืมผิวจริงๆแล้ว


**ข้อควรระวังในการใช้รองพื้นตัวนี้คือ ไม่ว่าจะขั้นตอนสกินแคร์หรือลง Primer ต้องมั้นใจว่าในแต่ละขั้นตอนนั้นแห้งและซึมเข้าสู่ผิวแล้วจริงๆ ไม่งั้นคนที่มีรูขุมขนอันเบิกบานแบบเรา จะตกร่องรูขุมขนค่อนข้างชัดเจน เลยค่ะ**

ความรู้สึกหลังใช้

เลิฟค่ะ เราชอบมากเลยอยากที่จะหยิบมารีวิวและบอกเล่าคนอื่นๆว่ารองพื้นนี้ให้งานผิวสวยจริงๆค่ะ เป็นรองพื้นที่แทบจะไม่ปกปิดอะไรเลยค่ะ แต่ในความที่ปกปิดไม่หมดนั้นก็ยังทำให้ผิวดูสวยได้ อธิบายไม่ถูก คนมัน In love กับรองพื้นตัวนี้ไปแล้ว

ถ้าดูหลังจาก 6 ชั่วโมงก็ต้องยอมรับว่ารองพื้นตัวนี้ไม่เด่นเรื่องการคุมมัน แต่ติดทนนะคะ สามารถแต่งแล้วอยู่ได้ทั้งวัน ถ้าหน้ามันก็ซับเอา

เราเสียดายแค่ว่ามีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย แถมเลือกสี BD 21เหมาะสำหรับขาวเหลืองแต่ก็ยังไม่เหลืองมากสีใกล้กับผิวหน้าเรามากเลย ซึ่งผิวหน้าเราเป็นโทนชมพู

ราคา 2,500 บาท



หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ


Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE