Laura Mercier กับแป้งยอดนิยมตลอดกาลในเวอร์ชั่นสีชมพู l Translucent Loose Setting Powder - Tone Up

51 20
WITH <strong>Laura Mercier</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ซินดี้แสนซนคนสวยกลับมาอีกครั้ง วันนี้ซินมาพร้อมกับแป้งฝุ่นยอดนิยมตลอดกาล ที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ และอยู่ในลิสต์ #ของมันต้องมี นั่นก็คือ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder วันนี้ซินจะมาลองโพรดักใหม่ Translucent Loose Setting Powder - Tone Up เฉดสีใหม่ Rose เนื้อแป้งสีชมพู ใครที่อยากรู้รายละเอียดแล้วตามซินมาค่ะ



Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Tone-Up เฉดสี Rose

ราคา 1,790 บาท ปริมาณ 29 กรัม

พิกัด เคาน์เตอร์ Laura Mercier หรือช่องทางออนไลน์ lauramercier.co.th และ Laura Mercier Line Official

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ แป้งโปรงแสงที่ให้สัมผัสบางเบา ควบคุมความมันยาวนาน 16 ชั่วโมง สำหรับ Tone-Up มีเนื้อแป้งสีชมพูพีช ช่วยปรับโทนสีผิว และมอบผิวแบบซอฟต์แมตต์ ช่วยให้ผิวดูนุ่มนวลไร้ที่ติ


เนื้อแป้งนุ่มและละเอียดมาก มีสีชมพูอ่อนๆที่มองด้วยตาเปล่าแล้วไม่ออกสีจัดจ้านขนาดนั้น ใช้กับพัฟหรือแปรงก็ได้ ส่วนตัวแล้วชอบใช้กับพัฟผ้านุ่มๆมากกว่า พอแท็บแล้วเนื้อแป้งแนบเข้ากับผิวดีมากๆ ถ้าใช้กับแปรงจะบางเบากว่า แต่ประสิทธิภาพคุมมันจะไม่เนี้ยบกริบยาวนานเท่าใช้กับพัฟ ซึ่งส่วนตัวแป้งเขาเบาอยู่แล้วอะ ใช้พัฟลงแล้วไม่ได้รู้สึกหนักหน้าหรือหนาโบ๊ะ มันสบายผิวมากๆ


เปรียบเทียบรุ่นออริจินอล ฝาสีน้ำตาลเข้มกับโทนอัพ ฝาสีชมพู ในเรื่องของราคาและคุณสมบัติมีความคล้ายคลึงกัน Translucent Loose Setting Powder Tone-Up แตกต่างตรงที่เนื้อแป้งมีสีชมพู สิ่งที่เห็นชัดคือช่วยอัพผิวให้ขาวใส ดูผิวไบรท์ขึ้น รู้สึกผิวอมชมพูนิดๆ ด้วย มีเอฟเฟกต์เบลอโฟกัส ซึ่งช่วยเบลอรูขุมขนหรือจุดดำเล็กๆได้ ฟินิชที่ได้จะเป็นซอฟต์แมตต์


เนื้อแป้งหลังจากเกลี่ย ดูด้วยตาเปล่าจะเห็นว่าแตกต่างพอสมควร แป้งก่อนเกลี่ยจะมีสีที่ต่างกันอย่างชัดเจน แต่พอเกลี่ยแล้วมีความใกล้เคียงกับสีผิวของเรา ฟินิชของออริจินอลทรานส์ลูเซนท์จะให้ความนวลๆออกเป็นสีของผิวจริงมากกว่า ส่วนโทนอัพจะเพิ่มความสว่างและให้สีผิวที่อมชมพูมากกว่า แต่ไม่ได้ชมพูจนหน้าเทานะ ยังคงเป็นธรรมชาติอยู่


ลองใช้กับผิวจริง ซึ่งทางเราเลือกลงเบสเมคอัพที่มีความชุ่มชื้นเพื่อดูประสิทธิภาพของการควบคุมความมัน และเนื้อเบสทั้งหมดเป็นอันเดอร์โทนเหลือง ซึ่งแป้งโทนอัพทำได้ดีมาก ปรับสีผิว ดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ เหมือนสุขภาพดีมีเลือดฝาด ผิวดูนุ่มนวลขึ้น ไม่วอกและไม่ลอย หลังเซ็ตแป้งแล้วซินไม่รู้สึกเลยว่ามีแป้งอะไรอยู่บนหน้า ทั้งที่ฟินิชผิวและโทนสีคือเปลี่ยนชัดเจนมากๆ บางเบาสุด

ในส่วนการควบคุมความมัน ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง แต่ผิวก็ผลิตความมันช่วงทีโซน (หน้าผาก-จมูก) เมื่อเวลาผ่านไปนานๆ ปัญหาหลักของซินคือเหงื่อ เป็นคนขี้ร้อน หน้าเปียกง่ายมาก เมคอัพพังเก่งมาก บางทีเป็นคราบ พอใช้ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Tone-Up ก็คือคุมมันดีจริง ประมาณ 9-10 ชั่วโมงไม่ต้องซับหน้าเลย ทีโซนไม่มันเลย แม้แต่เหงื่อที่ออกมาเยอะมาก แค่ใช้ทิชชูซับคือจบ เนียนกริ้งเหมือนเดิม แป้งไม่หลุด (เข้าใจว่าไม่ได้หลุด) ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบด้วย ถึงกับอุทานในใจ นี่สินะ ฤทธานุภาพของแป้งลอร่าในตำนาน



ความรู้สึกหลังใช้แป้ง Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Tone-Up ก็คือประทับใจขั้นสุด ไม่กล้าอวยมาก ไม่อยากดูเป็นหน้าม้า แต่คือชอบจริง อยากจะบอก เพื่อนๆหลายคนที่เคยลองแป้งของลอร่าอาจจะรู้อยู่แล้วว่าดีอย่างไร Tone-Up ตลับชมพูที่มาใหม่ก็ดีอย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นการช่วยปรับโทนสี ความสบายผิว ฟินิชลุค ไปจนถึงความกริบยาวนาน สภาพผิวไม่เปลี่ยนตลอดวัน สุดจริง แล้วกระปุกนึงใช้นานเด้อ ใช้จนลืม สำหรับราคาเทียบกับคุณภาพ ความพึงพอใจ และระยะเวลาที่ใช้ได้นานมากๆ ซินว่าเกินคำว่าคุ้ม

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ซินมีโปรดีๆจะมาบอก ซื้อ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder ทั้งรุ่น Original และ Tone-Up ขนาดปกติ 29g คู่กับขนาดมินิ 9.3g ลดทันที 30 % ราคา 1,820 บาท จากปกติ 2,590 และซื้อครบ 2,000 บาท รับ Tone-Up Rose Verlour Puff ลิมิเต็ดเอดิชั่นไปเลยน้า โปรมีถึงวันที่ 28 ก.พ.นี้ ที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขา

วันนี้ซินก็ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว ขอบคุณทุกๆการรับชมรีวิวนะคะ แล้วพบกันใหม่ในท้อปปิคหน้า สวัสดีค่ะ



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE