เสิร์ฟวิตามินให้ผิวโกลว์สวยกระจ่างใสและมีสุขภาพดี | Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum

49 22

สวัสดีค่ะสาวๆ 

วันนี้เราจะชวนสาวๆ มาเติมอาหารให้ผิวด้วยเซรั่มที่อุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อผิวกันค่ะ หลายๆ คนก็น่าจะเคยใช้น้องเค้ามาแล้วล่ะ ส่วนเราเพิ่งจะมาลองใช้ในปีนี้เอง แอบตีมือตัวเองว่าทำไมเพิ่งมาลอง !!!!!

Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum

น้องเค้าเป็นเซรั่มจากน้ำผลไม้สกัดเย็น  ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มสีเหลืองฉ่ำๆ สดใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆของเลม่อนและส้ม ให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ เลย และยังมีไมโครบับเบิ้ลที่ประกอบด้วยสารสกัดสำคัญจากผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินแบบเน้นๆ อย่างวิตามินซี วิตามินอี เบต้าแคโรทีน และน้ำมันมะพร้าวผสมกับน้ำที่สกัดจากผลไม้และแร่ธาตุต่างๆ ด้วยค่ะ


  • น้ำสกัดจากรากฮิคามาที่ได้จากหัวไชฮิคามาสกัดเย็น : ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยฟื้นฟูผิว

  • น้ำสกัดจากรากผักชิโครี่ : ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิว

  • น้ำขิง : ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

  • เบต้าแคโรทีน : ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

  • น้ำมันมะพร้าว : ให้ผิวเนียนนุ่ม

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก แม้จะมีส่วนประกอบของน้ำมันมะพร้าวแต่กลับไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้บนผิวเลย สบายผิวม๊ากกกก 

สำหรับการใช้ของเราเราใช้น้องเค้าทั้งเช้าและเย็นเลย แต่จะชอบหยิบมาใช้ในตอนเช้ามากกว่าเพราะการใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีควบคู่กับครีมกันแดดในตอนกลางวันจะแทคทีมกันต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ได้ดีมากขึ้น และที่สำคัญคือกลิ่นของน้องเค้าหอมสดชื่นมากกกก กลิ่นเฟรซๆ สดชื่นๆ เป็นตัวช่วยให้ลืมตาได้เต็มตื่นมากขึ้นด้วยค่ะ 5555 สิ่งที่ได้ในทุกๆครั้งที่ใช้คือผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เมื่อใช้ติดต่อกันทุกวันก็จะได้ผิวที่ดูโกลว์ กระจ่างใส สุขภาพดี ช่วยเบลอรูขุมขนได้พอประมาณช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น  ระหว่างวันผิวไม่มันเยิ้มเป็น Face oil อีกตัวที่เราอยากให้ทุกคนได้ลองนะ

ค่าตัวน้องอาจจะดูไม่ค่อยน่ารัก  15 ml  ราคา 1,200 บาท

แต่ถ้าพูดถึงผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นสิ่งที่น่าลงทุนมากๆ เลย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE