กันแดดมะเขือเทศหน้าไบร์ทในตำนาน!!

41 21
WITH <strong>SMOOTO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆคุณพระอาทิตย์ก็ยังคงทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งความร้อน การแผดเผาคือไม่ลดลงเลย! แล้วถ้าโลกนี้ไม่มีครีมกันแดด คงได้ผิวเสียกันถ้วนหน้าไปแล้ว ดังนั้นในชีวิตประจำวันนี้ไอเทมกันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย


ช่วงนี้ครีมกันแดดก็มีออกมาหลากหลายให้เลือกซื้อเยอะมากๆ แต่กันแดดที่ยังคงเป็นตำนานในเรื่องของผิวไบร์ท ถูกและดีที่พลอยเข้าเซเว่นปุ๊บแล้วต้องซื้อตลอดต้องยกให้ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream กันแดดมะเขือเทศซองนี้เลยค่ะ

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

ปริมาณสุทธิ 8 กรัม ราคา 39 บาท


กันแดดมะเขือเทศหน้าไบร์ทแบรนด์สมูทโตะ น้องเป็น BB&CC สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น! ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมเนื้อครีมแตกตัวเป็นหยดน้ำเมื่อทาลงบนผิว และยังเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีสารเคมีทำร้ายผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่เป็นสิวแน่นอน

เป็นกันแดดแบบซองที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจากมะเขือเทศญุี่ปุ่นที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ผสานกับกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้นยาวนาน ลดปัญหาความแห้งกร้านของผิว ทำให้ผิวดูเนียนใส x3 พร้อมทั้งมีคุณสมบัติคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อยาวนาน จึงไม่ทำให้ผิวดูดรอปหมอง ไม่เป็นคราบง่าย แล้วที่สำคัญช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB ด้วยค่า SPF 50 PA+++

เนื้อครีมของน้องกันแดดมะเขือเทศจะมีเพียงโทนสีเดียว คือ มีโทนสีเนื้อแบบอมชมพู และเนื้อครีมบางเบา มีกลิ่นหอม ไม่เหม็นฉุนเลย ทั้งยังเกลี่ยง่ายแล้วแตกตัวเป็นหยดน้ำทันทีที่ทาลงบนผิว พร้อมทำให้ผิวดูไบร์ทขึ้นหลังทาด้วยล่ะ

คนผิวผสมค่อนไปทางมันต้องปลื้มแน่นอน เพราะกันแดดซองนี้คุมมันได้ดีมากๆ และไม่ได้ทำให้ผิวหน้าดูแมตต์จนเกินไป แถมไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักผิวเลย ซึ่งผิวหลังทานั้นจะดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นเป็นธรรมชาติ โดยเนื้อครีมนั้นพอทาแล้วก็ไม่ได้ทำให้หน้าดูวอกลอยโดดจนเกินไป พลอยว่ากันแดดซองนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ (แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่มีผิวเข้มกังวลว่าน้องจะทำให้ผิวดูวอก สามารถลองทดสอบทาลงบนท้องแขนดูก่อน หรือ จำนำไปผสมกับรองพื้นที่ใช้อยู่ประจำแล้วค่อยนำมาลงบนผิวก็ได้นะคะ)


ส่วนตัวพลอยใช้แล้วประทับใจเลย เป็นกันแดดแบบซองที่ราคาน่ารัก เข้าถึงได้ง่าย และยังช่วยให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ ซึ่งถ้าวันไหนพลอยขี้เกียจทารองพื้น หรือ อยากพักผิวบ้าง ก็จะหยิบกันแดดมะเขือเทศซองนี้มาทาตัวเดียวจบ จากนั้นก็ทาแป้ง ทาลิปออกจากบ้านได้เลยค่ะ


เรื่องการคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อนั้น น้องก็ทำได้ดีเลยด้วย ต่อให้อยู่ท่ามกลางอากาศร้อนๆ เหงื่อออกหนักแค่ไหนผิวก็ยังสวย ไม่มีคราบขาวไหลเปรอะเปื้อน แถมผิวก็ไม่ดูดรอปหมองในระหว่างวัน ส่วนเรื่องกันแดดนั้นก็ถือว่าดีเลย เพราะผิวไม่คล้ำเสียเพิ่ม และยังลดการระคายเคืองแสบแดงของผิวหลังโดนแดดเผาได้ดีระดับหนึ่งเลยค่ะ

กันแดดราคามิตรภาพ คุณภาพคุ้มเกินราคา! ถ้าใครยังไม่เคยลองใช้ ต้องไปซื้อมาใช้แล้วล่ะ ซองละ 39 บาทเท่านั้นเอง และยังซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ ถ้าใครหาน้องไม่เจอให้สอบถามกับพนักงานได้เลยน้า หรือ จะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: Smooto Japan ก็ได้เช่นกันค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE