[Review] เห่อ! น้องโบว์เขียว น้ำหอมวีเเกน CHLOE Signature Naturalle EDP

62 26

เห่ออออ!

CHLOE โบว์เขียว


CHLOE Signature Naturalle EDP

เวลาที่ได้รีวิวน้ำหอม ผึ้งตื่นเต้นทุกทีเลย 

วันนี้เรามากับน้องใหม่ล่าสุด CHLOE Signature Naturalle EDP น้องโบว์เขียวที่เราาพึ่งได้มาใหม่ ของผึ้งขนาด 50 ml. ตะมุตะมิ น่ารักพกพาสะดวกสุดๆ  

น้ำหอมวีเเกน ที่มาในคอนเสปต์รักษ์โลก ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%   25% ของขวดเเก้วผลิตจากวัสดุรีไซเคิล มาในโทนเขียวเทา น่ารัก มินิมอลมาก ส่วนกล่องเเละโบว์เขียวสุดน่ารัก ก็ผลิตมจากวัสดุรีไซเคิล 100% ให้ฟิลเเบบฉันเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ใส่ใจสิ่งเเวดล้อม  

มาดูเรื่องของกลิ่นกันบ้างค่ะ CHLOE Signature Naturalle EDP จะเป็นกลิ่นเเนว Floral, Earthy & Woody กลิ่นเเรกที่สัมผัสได้เลย คือหอมกลิ่นกุหลาบ เย็นๆ ธรรมชาติๆ เหมื่อนเราเดินเข้าไปในสวนกุหลาบยามเช้า ที่มีน้ำค้างลงหน่อยๆ ใครเป็นสายกุหลาบแบบผึ้งนี่ห้ามพลาดเลยนะคะ โดย CHLOE เค้าใช้ดอกกุหลาบจากฟาร์มออร์เเกนิกที่ปลูกในประเทศบัลเเกเรีย ตามมาด้วยกลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ เพิ่มความหวานให้กลิ่นน้ำหอม เติมความสดใสเข้าไปอีกด้วยแบล็คเคอร์เเรนท์เเละซิตรอน ปิดท้ายกลิ่นเบสโน็ตด้วยกลิ่นมิโมซ่าสีเหลือง เรียกได้ว่ากลิ่นของเค้ามีหลายมิติ ดมเเล้วสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ เหมือนเราได้เข้าไปท่องเที่ยวที่เนินเขา สัมผัสกลิ่นดอมไม้ ต้นไม้ ทุ่งหญ้า อากาศ Feel Good มากเลยค่ะกลิ่นนี้   

กลิ่นของเค้าติดทนหลายชั่วโมง เเต่มีความเบาสบาย ไม่หนัก เหมาะมากกับวันสบายๆ ใช้ได้ทุกวัน เข้ากับหลายสไตล์ ที่สำคัญเข้ากับอากาศเมืองร้อนเเบบบ้านเราด้วย ไม่มีอมเปรี้ยวเเน่นอน เพราะผึ้งได้เอาไปลองใช้ตอนทริปทะเลมาเเล้วก็รอดค่ะ เเดดร้อนเหงื่อไหล เเต่ยังสู้ตาย เเถมเป็นมิตรกับผู้ชาตด้วย เเฟนผึ้งไม่มีบ่นเลย เเถมยังชมว่าตัวหอมอีก งุ้ย 


เเละเคล็ดลับที่ทำให้น้ำหอมติดทนของผึ้ง ก็คือหลังเป่าผมเเห้งเเล้ว ผึ้งจะฉีดน้ำหอมใส่ผมนิดหน่อยค่ะ เวลาเราสะบัดผมกลิ่นก็จะลองมาจางๆ เเบบมันดีย์มาก ตกผู้ได้เเน่นอน อิอิ  CHLOE Signature Naturalle EDP สายกุหลาบ สายรักษ์โลก สายออร์เเกนิก ผึ้งของเเนะนำเลย! ต้องหาลองนะคะ 


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE