ลิปสติกที่เหมาะกับทาตอนไปเดท ในราคาสุดคิวตี้เหมือนแพคเกจ

41 26

สวัสดี 14 กุมภา วันแห่งที่คนโสดต้องหลั่งน้ำตาให้กับคนมีคู่(อีกแล้ว) กระทู้นี้เอาใจสาวโสดหรือมีแฟนแล้วก็มาโดนได้เลยจ้าาา วันนี้ส้มจะมารีวิวลิปสติกที่เหมาะกับช่วงเทศกาลนี้ นี่ก็คือ...

Cute Press Heart ID Sheer Lip สี 04 เพราะทาแล้วดูเป็นสาวหวานและทำให้หน้าดูเด็กลง แว๊บแรกคิดว่าทาสีนี้แล้วมันจะดูแรงๆ แต่พอทาจริงกลับไม่ได้แรงอย่างที่คิด สีมันออกไปทางชมพูระเรื่ออมแดงเล็กน้อย เห็นเป็นโทนสีใสๆ ธรรมชาติแบบนี้ เหมาะกับทาออกไปเดทแรกอย่างมาก เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงทาลิปโทนสีแนวนี้ด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์ : น้องเป็นลิปเนื้อเชียร์บางเบา มีกลิ่นหอมฟรุตตี้ แต่เม็ดสีแน่นชัด ทาแล้วปากชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ แลดูอวบอิ่ม ติดทนกำลังดี เวลาดื่มน้ำจะติดขอบแก้วบ้างเล็กน้อย แพคเกจจิ้งมีตัวล็อครูปหัวใจ ล็อคฝาเปิดปิดลิปได้ดี เวลาพกไปไหนไม่ต้องกลัวปลอกหลุดด้วย


ลิปนี้เหมาะกับใคร : เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการทาลิปที่สีแรงมากเกินไป ใครต้องการลุคใสๆ กระชากวัย สไตล์เกาหลี แนะนำเลยค่ะ แต่ถ้ากลัวทาแล้วมันแรงไปก็ สามารถใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ทาบนริมฝีปากก่อนแล้วค่อยทาลิป ช่วยปรับเฉดชมพูให้ดูอ่อนลง ดูหวานซอฟต์ขึ้น

นอกจากแพคเกจจิ้งดูน่ารักน่าใช้แล้ว จริงๆ มันมีถึง 5 สีหวานละมุนมะตุ้ม(สำหรับเนื้อเชียร์รุ่นนี้) ราคาก็ยังดูน่ารักด้วย แค่ 149 บาทเอง สำหรับคนที่อยากได้ลิปทาออกเดทแต่ราคาไม่แรงแบบนี้

วันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บาย จ้าาา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE