บอกต่อน้ำหอมกลิ่นเย้ายวน ชวนหลง 3 ขวดที่มีในกรุ !

63 29

สวัสดีวันวาเลนไทน์ค่ะทุกคนนนนนนน เรารีวิวน้ำหอมแบบรวมจัดเต็มไปแล้ว! เลยขอหยิบมาแยกรีวิวรับวันแห่งความรักกันสักหน่อยค่ะ วันนี้จะรีวิว 3 น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน ชวนหลง เซ็กซี่ ยั่ว ๆ บด ๆ ที่เรามีในกรุค่ะ 5555555 เป็นสามขวดที่หยิบใช้บ่อยเวลาออกไปดินเนอร์ หรือไปเดทเลย กลิ่นเค้ายั่วจริ้งงงงงง

นี่คือสามน้ำหอมกลิ่นยั่ว ๆ ค่ะ ใครอยากได้น้ำหอมไปเดทจดเข้าลิสไว้เลย มาดูกันทีละตัวค่ะ

GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP

Notes : blackcurrant, grapefruit, pear, rose, jusmine, vanilla, cedar, amber


เชื่อเลยว่าเป็นน้ำหอมในดวงใจ ที่หลาย ๆ คนมีในกรุแน่นอน เพราะกลิ่นเค้ายั่วมากกกกก กลิ่นเค้าจะเป็น Fruity Flora ค่ะ ก็คือมีความหอมหวาน แต่ไม่เลี่ยนเลย เพราะเค้ามีกลิ่นสดชื่น ฟรุ๊ตตี้ ๆ มาตัดค่ะ กลิ่นแรกจะเป็นความสดชื่นของฟรุ๊ตตี้เลยค่ะ แล้วจะตามมาด้วยกลิ่นดอกไม้ ดอกกุหลาบหอมนวล ๆ ปิดท้ายแบบสวยงามของความหวานจากวานิลลาแบบลงตัว ไม่เลี่ยนเลย


กลิ่นคือเซ็กซี่จริงงงง เป็นความเซ็กซี่ที่ดูมีความขี้เล่นปนเข้ามาด้วยค่ะ ฉีดกลิ่นนี้ไปออกเดท ไปดินเนอร์รับรองว่าต้องมีหลงกันบ้าง 5555555

LANCOME LA VIE EST BELLE EDP

Notes : iris, patchouli, gourmand accord


ตัวนี้ก็น่าจะเป็นกลิ่นโปรดของใครหลาย ๆ คนเหมือนกันค่ะ เป็นกลิ่นที่มีความเป็นผู้ใหญ่ใจดี กลิ่นแนว Fruity Floral ฉีดฟื๊ดแรกคือสดชื่นมากกกกกก กลิ่นฟรุ๊ตตี้จะนำมาเลย แล้วเค้าจะตามมาด้วยกลิ่นหอมแบบละมุน ๆ จากดอกไม้ค่ะ นี่คือชอบความที่เค้ามีกลิ่นพิมเสน ทำให้น้ำหอมมีความเย็น และจบด้วยกลิ่นหอมหวานละมุน ไม่เลี่ยนเช่นกันค่ะ กลิ่นเค้าแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ และขึ้เล่นเล็ก ๆ ด้วย


ตัวนี้จะไม่เซ็กซี่เท่า Si แต่ก็ยังมีความเซ็กซี่นะคะ จะเน้นความสดใสมากกว่านิด กลิ่นสดชื่นมากกกกก เซ็กซี่แบบไลท์ ๆ บอกไม่ถูก 55555 ตัวนี้เหมาะกับฉีดไปเดทตอนกลางวันค่ะ ความสดชื่นของกลิ่นเค้าเข้ากับแสงแดดมั่ก ๆ

SIAM1928 CHANALAJ EDP

Notes : borneol, nium-horm (thai plant), mandarin, bergamot, grapefruit pink, ylang ylang, mimosa, royal lotus, night jasmine, lily water, orchid, sandalwood, cashmeran, white musk


มาถึงตัวสุดท้าย ที่เป็นน้ำหอมไทยสไตล์โมเดิร์นในกรุของเรา กลิ่นหอมแบบหรูหรา เย้ายวน หวานกลมกล่อมมากกกกกก เป็นกลิ่นโดดเด่นของดอกบัวเป็นหลักเลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่ากลิ่นของดอกบัวเป็นกลิ่นที่แฝงไปด้วยความลึกลับ น่าค้นหามาก ๆ เลยค่ะ แล้วเค้าก็จะตามมาด้วยกลิ่นเฟรช ๆ สดชื่นจากดอกไม้ และพืชสมุนไพรนานาพรรณ และจะเป็นกลิ่นเย็น ๆ ตบท้ายค่ะ


กลิ่นนี้คือเซ็กซี่ เย้ายวน ชวนคนหาสุด ๆ เหมาะกับฉีดไปเดทตอนกลางคืน ไปดินเนอร์ Rooftop หรือริมทะเลเย็น ๆ โปร่ง ๆ มากเลยค่ะ ยิ่งใต้แสงจันทร์นะ กลิ่นเข้ากันมากกกกกกกกก

ไปค่ะ ชุดพร้อม น้ำหอมพร้อม พร้อมไปออกแดดแบบยั่ว ๆ แล้วค่า 5555555 ใครใช้กลิ่นไหนอยู่ หรือมีน้ำหอมกลิ่นยั่วยวนมาคุยกันได้นะคะ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE