เปลี่ยน Normal Day ให้เป็น Special Date แบบปัง ๆ style Very French จาก Lancome💕

40 20
      ❤ไม่ว่าจะ Valentine's day หรือวันออกเดท ก็ย่อมเป็นวันแห่งความทรงจำของใครหลาย ๆ คน...แม้วันนั้นจะแต่งตัวไปทำงานช่วงเช้า แล้วออกเดทต่อช่วงเย็น ก็ไม่เป็นอุปสรรค ถ้าได้ตัวช่วยที่แสนดีอย่าง lipstick เนื้อดี สีเด็ด ๆ สักแท่ง ก็สามารถเปลี่ยนวันธรรมดา ให้มาเป็นวันออกเดท พร้อมลุคสุดปังได้ไม่ยาก😊🌸😘
       🌸เราเลยเลือก lipstick ที่มั่นใจว่าจะช่วยสร้างลุคเฉิดฉายให้กับสาว ๆ ได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน แสงแบบใดก็เอาอยู่ เพราะวันสำคัญของเพื่อน ๆ ก็เหมือนวันสำคัญของเรา❤

​   💕Lipstick ที่เราว่าปังและจะมาสร้างความประทับใจในเดทสุดหวาน คือ...Lancome L'Absolu Rouge Intimatte 282-Very French ❤

​.   🌸ด้วยชื่อสีและแบรนด์ ทำให้ inner ความสวยแบบมั่นใจ ให้ความเป็นแฟชั่น และ Romantic แบบหรู สง่างาม ยามนึกถึงปารีสและหอไอเฟล ทำให้เราหยิบลิปสติกแท่งนี้ขึ้นมา...

   ❤สีแดง (Rouge) เป็นแดงที่สดใส อมชมพูและมีสีโทนพีชเล็ก ๆ ให้ความรู้สึกสวยหรู แบบมั่นใจ เป็นตัวเอง แต่แฝงความหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ ไม่น่าเบื่อ มาพร้อมกับลุคที่ดูเป็นสาวมั่น เก่ง แกร่ง เป็นผู้นำ แต่มีความเซ็กซี่อ่อนหวานซ่อนอยู่ ซึ่งสามารถเผยให้เห็นทีละน้อยเมื่อได้พูดคุยกัน ทำให้เกิดความรู้สึกน่าค้นหาและประทับใจ อยากรู้จักพูดคุยให้มากกว่านี้ 💕

🌸ภายใต้แสงธรรมชาติ swatch แล้วให้ความแดงอมชมพูที่ดูสดใส เปรี้ยวหวาน มั่นใจ และไม่ทิ้งความหรูหราสง่างาม สไตล์ French lady ❤การติดทน  มีความสามารถกันน้ำได้ดี  เมื่อทดสอบหยดน้ำลงไป ไม่ลดเลือนถ้าไม่ถูแรง 💕ทดลองจูบลงบนหลังมือแรง ๆ สีติดหลังมือเพียงเล็กน้อย สบายใจได้ ว่าสีไม่ dropลงอย่างแน่นอน 😊😘... 🌷เนื้อของลิป เป็นแบบ Semi-Matte มีความนุ่มมาก ดูชุ่มฉ่ำ ไม่แห้ง ดูมีสุขภาพดี ไม่ตกร่อง เนียนกริบมาก...ความรู้สึกของปากหลังทา ช่วงแรกจะรู้สึกว่ามีความฉ่ำ ชุ่มชื้นปาก ด้วยความที่เนื้อลิปนิ่ม แต่ทว่าไม่เหนอะหนะหรือรู้สึกหนัก  สักพัก เนื้อลิปเริ่มแมทขึ้น ติดริมฝีปากแน่น และเข้ากันกับริมฝีปากแบบเป็นเนื้อเดียวกัน...สวย ปังมาก❤

🌷ทำการ Swatch เผื่อสถานการณ์อยู่ภายใต้แสงไฟ Neon ดูว่าจะเป็นอย่างไร    

       บอกเลยว่าเอาอยู่ สีแดงแบบก่ำ ๆ เม็ดสีชัด และดูฉ่ำนิด ๆ ให้น่าค้นหาและให้ความเซ็กซี่เล็ก ๆ  💕เราลอง Blend เกลี่ย ๆ แบบไล่ความหนักเบา ก็ทำได้ง่ายและสวยงาม ถ้าจะทาแบบ Blend ให้ดูสวยแบบใส ๆ หวาน ๆ soft ขึ้นก็ทำได้ ❤

❤วันแห่งความโรแมนซ์...แสงเทียนก็ไม่เป็นอุปสรรคให้สีปากเราดรอป   

    ทดลอง Swatch ภายใต้แสงเทียน  
1. สีก็จะออกโทนแดงส้ม ดูละมุนและอบอุ่น ไม่ดรอปความปังของสีปากเรา ยังให้ความสวย แต่โทนจะออกส้ม ๆ รู้สึกหวานแและอบอุ่นในขณะเดียวกัน
2. ลอง Blend จะให้สีที่ soft ลง ดูหวานละมุนขึ้น แต่ก็ยังแอบเซ็กซี่เบา ๆ
3. ทาแบบเต็ม ๆ ลุคมั่นใจ และน่าค้นหา

🌸Finished Look ของสาว Very French

   - ภายใต้แสงธรรมชาติและกลางแจ้ง ให้ความสวยแพง แดงแบบมีระดับ สง่างาม ปนหวานซ่อนเปรี้ยว เม็ดสีชัด ช่วยดึงความสนใจแบบ Eyes on Me แน่นอน 
  

🌷ลองดูแบบภายใต้แสงในสภาวะต่าง ๆ กัน 

1. ภายใต้แสงธรรมชาติในห้อง
2. ภายในห้องภายใต้แสงไฟโทนสีส้ม
3. ภายใต้แสงธรรมชาติที่มีแดด
💕ทุกแสงให้ความสวย สดใส ไม่มีดรอป แบบมั่นใจได้

🍀จากการใช้จริงภายใต้สภาสะแสงใด ๆ หรือทดสอบความคงทน เราก็รู้สึกมั่นใจได้ว่าเลือก Lipstick มารีวิวได้ถูกต้องแล้ว และหวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ช่วยสร้างความสวยปังและบรรยากาศ ความทรงจำที่ดีให้กับคู่เดททุกคู่จร้า 💕❤


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE