4U2 Multi Pipe #9 สีชมพู สดใส ย้อนวัยหวาน 💖

46 25

🌹 Happy Valentine's Day ค่า สาวๆ 🌹 

วันนี้บีขอมาแนะนำลิปสติกรับวันวาเลนไทน์ สำหรับสาววัยใสที่กำลังจะออกเดทครั้งแรก หรือ ใครที่อายุเลยวัยรุ่นมาแล้วอย่างบี อยากแอ๊บเด็ก ย้อนวัย ก็จัดไปค่า 


​4U2 Multi Pipe เบอร์ 9 ชื่อสี Vintage

​มาในรูปแบบครีมเพ้นท์ ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก มีส่วนผสมของวิตตามิน E, C และ Q10 ช่วยบำรุงริมฝีปาก หลอดขนาด 6 กรัม ราคาน่ารัก หลักร้อยต้นๆ

💓 สีจะออกชมพูแดง ตุ่นเล็กๆ เหมือนสีกุหลาบ ทาแล้วขับผิวมาก เพราะเค้าเฉดออกแดง  


💓 เนื้อเค้าจะเป็นมูสต์ ทาแล้วได้ฟินิชกึ่งแมทต์ เบาสบาย เรียบเนียนไปกับผิวปาก ไม่ตกร่อง ติดทนพอสมควรเลย หลุดติดกระดาษออกมาเล็กน้อยระหว่างทานข้าว จูจุ๊บแล้วยังเหลืออยู่แน่นอน สามารถใช้แปรงทาแล้วเบลนให้ฟุ้ง ได้สีชมพูธรรมชาติ ดูละมุน ลุคเกาหลีเกาใจสุดๆ ถ้าทาเต็มริมฝีปากก็จัดลุคสาวแซ่บได้เหมือนกัน 

💓 ข้อที่อยากตินิดก็คือ บีบเนื้อครีมออกมาใช้ยาก อาจเพราะตัวหลอดหนาและแข็งเกินไป และถ้าสาวคนไหนปากแห้งมากๆ แนะนำให้บำรุงให้ชุ่มชื้นก่อนนะคะ เดี๋ยวปากจะแห้งมากเกินไป หรืออาจจะใช้กลอสทาทับก็สวยฉ่ำไปอีกแบบค่า


🌹💕🌹💕🌹💕🌹💕🌹💕🌹💕🌹


หวังว่ารีวิวนี้จะสามารถเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจเลือกลิปสติกสีหวานๆ ของสาวๆ จีบันนะคะ ใครสนใจลิปราคาน่ารัก ได้ลุคน่ารักๆ ใสๆ ตะเร้กกก พุ่งตัวไปเลยค่าา ขอให้มีความสุข ความรักสดใสในทุกๆ วัน ไม่เฉพาะแค่วันวาเลนไทน์ค่าา 


🌹💕🌹💕🌹💕🌹💕🌹💕🌹💕🌹


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE