Valentino Poudre EDP หวาน อบอุ่น มั่นใจ สไตล์สาว cutting เนี้ยบ อะไรก็เอาอยู่🌸🍀✌

42 19

​❤กลิ่น...เป็นสิ่งที่ซับซ้อน มหัศจรรย์ และช่วยดึงความเป็นตัวเอง และ inner บางอย่างออกมาในแต่ละบุคคลและสถานการณ์💕 เราเป็นหนึ่งในคนที่หลงรักน้ำหอม... แทบไม่น่าเชื่อว่า โมเลกุล เล็ก ๆ ในน้ำหอม จะมีพลังที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึก อารมณ์และจิตใจของผู้ใช้และคนรอบข้างได้แบบนุ่มนวล ละมุน และสร้างสรรค์ จนทำให้วันแต่ละวันและแต่ละเหตุการณ์ ดูมีมิติและความทรงจำที่ชัดเจน น่าจดจำพร้อมความรู้สึกที่ดี 🌸❤🍀

🌸จากความชอบในกลิ่นของน้ำหอม เลยตั้งใจรีวิวน้ำหอมอย่างน้อยเดือนละ 1 ขวด ไว้เป็นตัวช่วยเผื่อเพื่อน ๆ สนใจและได้ดมกลิ่นในช้อป 🌷

        ❤น้ำหอม กลิ่นที่จะมารีวิววันนี้คือ....

🌸 Valentino Valentina Poudre น้ำหอมกลิ่นแป้ง!!! หลายคนอาจสงสัยว่า กลิ่นเหมือนแป้งฝุ่น ก็ทาแป้งฝุ่นก็ได้...แต่พอเอาเข้าจริง กลิ่นแป้งนี้ คือความละมุน อบอุ่นที่มองไม่เห็น และเป็นกลิ่นแป้งแบบที่ หวาน หรู ดูสุขุม อบอุ่น และเป็นกันเองมาก

         อาจจะจินตนาการถึง ผู้หญิงที่ใส่สูทสีชมพูตุ่นแบบ cutting เนียบ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังไม่ 30..มีความมั่นใจ แต่จะเรียบ สุขุม พูดน้อยแต่คม ยิ้มมีเสน่ หวาน ๆ ผมอาจจะเป็นลอน ๆ หรือตรง ๆ แต่ลุคคือเป๊ะ... สามารถให้ความช่วยเหลือ แนะนำ และมีน้ำใจ... แม้จะไม่จัดจ้าน แต่ก็มีความสวยน่าค้นหาและไม่น่าเบื่อ..เป็นสาวที่แบบคุณหนูเลือกได้ ไม่ค่อยยอมเป็นตัวเลือก แต่จะเป็นฝ่ายเลือกนั่นเอง 😊❤

🍀สถานการณ์ที่เราว่าเหมาะ คือ ไปสอบ ไปพรีเซนท์งาน ไปพูดคุยเจรจากับผูู้้ใหญ่ หรือหากมีลูกน้อง ก็คือ ช่วงที่มีการประชุม...เพราะให้ฟิลสุขุม มีความคิด ฉลาด และพร้อมรับฟัง🌸 

💕ชุดที่ใส่ มีความเรียบ เนี้ยบ อาจเป็นแบบคุมโทนก็เข้ากัน... สีออกหวานจะเหมาะกว่า...หากจะออกไปคาเฟ่ก็ออกคาเฟ่แนวน่ารัก หวาน ๆ เป็นเดรส หรือแซกก็ดีงาม
🐰ความติดทน มีความติดทนดีงาม อย่างน้อย 8 ชม.เอาอยู่

❤แม้จะพอเดาว่ากลิ่นแป้งหวาน ๆ เป็นแบบไหน แต่ต้องลองใช้เอง เพื่อเข้ากับกลิ่นของแต่ละคน.... แต่มั่นใจได้ว่ากลิ่นนี้ชวนอบอุ่น ฉลาด มีความคิด ไม่ว่าใครก็ยอมรับฟัง ..หรือจะวาเลนไทน์ก็สร้างความทรงจำแบบใส ๆ อบอุ่นอ่อนโยนได้ไม่น้อย💕❤🌸                                   🍀​ขอให้กลิ่น นำพาสิ่งดี ๆ มาสู่ทุกคน และกระจายความสุขกับสิ่งดี ๆ ให้คนรอบข้างจร้า❤ขอบคุณที่อ่านกันนะคะ  เดือนหน้่าจะหากลิ่นใหม่มารีวิว ฝากติดตามกันนะคะ 😘


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE