Ladies' Set ในห้องน้ำที่ญี่ปุ่น คือดีงาม เตรียมจัดกระเป๋าแล้วไปเที่ยวหลังเปิดประเทศกันจร้า🌸💕❤

40 20

🌸ช่วงก.พ. 2-ปีก่อนที่เริ่มจะมี Covid19 เราไปเหยียบหิมะฟู ๆ ครั้งแรกช่วงปลายก.พ. ที่ Naeba ซึ่งห่างจากโตเกียวไปแค่ไม่กี่ชม.เท่านั้น เพราะนั่งชิงกันเซนแบบตั๋ว 3 วันของ JR ที่อยากมีรีวิววันนี้ ก็สำหรับสาว ๆ ที่จะพักร.ร.ญี่ปุ่นตอนเปิดประเทศได้สบายใจ ไม่ต้องพกพาอุปกรณ์เยอะให้เปลืองพื้นที่กระเป๋า เพราะขากลับจะพะรุงพะรังจากผลการ shopping นี่แหละจร้า❤

​🌷โรงแรมนี้มีอ่างอาบน้ำและอุปกรณ์พื้นฐานครบครัน และใช้ดี แชมพู ครีมนวด ครีมบำรุงผิว คือใช้ดี มีครบ...สำหรับโรงแรมที่ราคาย่อมเยา เช่น capsule hotel ที่ราคาหลักร้อย 700-800 บาทต่อคืนก็มีอุปกรณ์พื้นฐานเหล่านี้ และบางแห่งมีชุดนอนให้ด้วย โอ้ว...สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ backpack มาคนเดียว ก็ยังจัดว่าปลอดภัย ไว้จะมารีวิวให้เพิ่มเติมทีหลังนะคะ มีข้อดีข้อเสียยังไง และเราว่าอันไหนน่าจะดี 💕
🌸อุปกรณ์จาก Prince Hotels ที่เราชอบใจคือ ที่โกนหนวด (คือ ถ้าขนรักแร้ขึ้นก็เอามาใช้แก้ขัดได้) และหวีแบบน่ารัก วัสดุดีงาม เอามาใช้ได้จริงไม่แสบหัว...นอกนั้นก็พื้นฐาน ยางรัดผม แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ที่เช็ดเครื่องสำอาง ไม้เช็ดหู...บางแห่งมีกิ๊บ ยางรัดผม ที่ขัดเล็บ และอื่น ๆ ให้เลือกได้ด้วย💕

​🌸อาจจะเป็นข้อมูลเผื่อเตรียมจัดกระเป๋าหรือมีแพลนไปเที่ยวหลังเปอดประเทศกันจร้า...สำหรับสาวที่ไปคนเดียวแบบ backpack ไว้จะลองแชร์พวก capsule hotel ซึ่งโอเคด้านราคาและคุณภาพให้นะคะ 🌷💕❤ ขอบคุณที่อ่านกันจร้า

🌸หากใครสนใจ หรือจะสอบถามเะิ่มเติมก็ comment มาได้นะคะ ขอบคุณอีกครั้งจร้า 🌷


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE