แชร์ TIPS & TRICK ออยล์สารพัดประโยชน์จาก Johnson’s Baby Oil ที่บอกได้เลยว่ายิ่งใช้ ผิวยิ่งเด็ก!

50 22
Jeban x Johnson's



สวัสดีค้าทู้กคนนน :)


วันนี้มีไอเทมสารพัดประโยชน์ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสามัญประจำบ้านพลอยเลย ใช้มาตั้งแต่เด็กจนโตแล้วค้าบบ ไม่ใช่ใครที่ไหน น้อง 


Johnson’s Baby Oil

หรือ จอห์นสัน เบบี้ ออยล์


นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นออยล์ที่ใช้กับอะไรก็ได้ ทั้งใช้บำรุงได้สารพัดประโยชน์ ให้ความชุ่มชื้นผิว ผม หน้า ที่พลอยมั่นใจว่าสาวๆ จีบันหลายคนเลิ๊ฟเหมือนพลอย บอกเลยว่าน้องไม่ได้มีดีแค่เป็นเบบี้ออยล์น้าา พลอยเลยจะขอแชร์ทริคการใช้ออยล์แบบ HEAD TO TOE สวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไปเล๊ยยย







ซึ่งวันนี้พลอยจะมารีวิวทั้งหมด 3 สูตรฮิต ที่พลอยชอบมากกกกก นั่นครือออ


  • Johnson’s Baby Oil ขวดสีชมพู สูตรดั้งเดิม ตัวช่วยให้ความชุ่มชื่นเสมือนน้ำมันที่ผิวตามธรรมชาติ สูตรนี้คือฮิตมาก สารพัดประโยชน์สุดๆ

  • Johnson’s Baby Oil Aloe Vera & Vitamin E ขวดสีเขียว สูตรอโลเวร่า เพิ่มว่านหางจระเข้และวิตามิน E สูตรนี้หมักผมได้ดีม๊ากกก ทาผิวก็คือนุ่ม ชุ่มชื้นไม่ไหว

  • Johnson’s Baby Oil Bedtime ขวดสีม่วง สูตรเบดไทม์ เป็นสูตรที่ทำให้หลับสบายยิ่งขึ้น พลอยเลิ๊ฟมากก ใช้มาตั้งแต่ยังไม่เข้าไทย หลับสนิทแบบมีประสิทธิภาพมากขึ้นสุดๆ 


แต่ก่อนที่จะพูดถึงน้องๆ ทั้ง 3 สูตร

ขอแชร์ทริคการใช้ออยล์ในแบบฉบับของพลอยที่ลองแล้วเวิ้กม๊ากกก 






l 6 TIPS & TRICK TO USE l


พลอยขอแชร์ทริคที่พลอยลองทำแล้วเวิ้กมากๆ คิดว่าหลายๆ ทริคเพื่อนๆ น่าจะพอรู้กันบ้างแล้ว 55 คือเฟิร์มเลยว่า TIPS นี้คือต๊าสหมดเลยย 


  1. วิธีนี้น่าจะเป็นวิธีที่หลายๆ คนทำอยู่แล้วคือทาออยล์ลงบนผิวตอนตัวเปียกหมาดๆ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ พลอยชอบเอามาผสมโลชั่นทาผิว ผิวฉ่ำ เนียนนุ่มกว่าเดิมไปอี๊ก

  2. อันนี้ไปเจอมา ใช้บำรุงผิวก่อนการโกนขน จะช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น และยังลดการเสียดสีที่ผิว โกนขนได้ลื่นขึ้นด้วยน้า ปกติที่พลอยจะใช้ shaving มูสก็เปลี่ยนมาใช้ออยล์แทนแล้วเพราะไม่ระคายเคืองผิว ไม่แสบคันหลังโกนเสร็จด้วย 

  3. วิธีนี้ใช้แล้วผิวสวย นุ่มม๊ากกกก พลอยชอบใช้สครับผิว คู่กันกับเกลือขัดผิว ผิวสดใสแบบเปล่งปลั่งขึ้นมากๆ แล้วยังช่วยบำรุงไม่ให้แห้งตึงหลังอาบน้ำเสร็จด้วยน้า พลอยชอบใช้ขัดเท้าด้วย ป้องกันส้นเท้าแตกได้ดีเลย

  4. วิธีนี้ก็ฮิตมากๆ เหมือนกันคือใช้เช็ดเครื่องสำอางบริเวณดวงตา พลอยทำตามพี่สายป่านเค้ารีวิวไว้ว่าใช้ออยล์เช็ดตาและตีนกาขึ้นช้าลงมากเพราะน้องเค้าช่วยผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น วิธีนี้คือเวิ้กจริง พลอยใช้มาสิบกว่าปีแล้วตอนนี้ตีนกาก็ยังไม่ค่อยมี เยิ๊ฟ

  5. พลอยเอาน้องมาหมักผม ก่อนสระ ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง บอกเลยว่าช่วยบำรุงปรายผมได้ดีมากๆ ผมเงาขึ้นแบบเห็นได้ชัด ถ่ายรูปออกมาแล้วดูสุขภาพดีม๊ากกก

  6. อีกทริคที่เห็น blogger ต่างชาติใช้แล้วลองมาปรับใช้แล้วเวิ้กมาก คือเอามาผสมเครื่องสำอางในการแต่งหน้า ทั้งผสมกริตเตอร์เป็น ไฮไลน์แบบน้ำแค่เตะเบาๆ แต่ได้มิติผิวที่สวยเหมือนผิวจริงมากๆ หน้าคือฉ่ำได้ฟิวสาวสุขภาพดีมากกก พลอยใช้ทั้งกับตา แก้ม และทาไหปลาร้ากับบริเวณลำตัวด้วย ผิวสวยฉ่ำมากๆ




สำหรับตัวแรกที่พลอยจะพูดถึงคือ 


l Johnson’s Baby Oil 

ขวดสีชมพู สูตรดั้งเดิม 


เป็นสูตรฮิตเลย น้องคือออยล์บำรุงผิวที่อ่อนละมุน ด้วยส่วนผสมมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ช่วยให้ความชุ่มชื่นเหมือนน้ำมันที่ผิวตามธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แนะนำให้ทาเบบี้ออยล์ ทันทีหลังอาบน้ำขณะที่ตัวยังเปียกอยู่ แล้วค่อยเช็ดตัวให้แห้ง ออยล์จะช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวได้นานและมากกว่าโลชั่นถึง 10 เท่าเลยน้า บอกเลยว่าผิวงี้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นมากๆ เห็ยได้ชัดถึงความแตกต่างเลย






l Johnson’s Baby Oil Aloe Vera & Vitamin E 

ขวดสีเขียว สูตรอโลเวร่า l


 สูตรนี้น้องเค้าเพิ่มว่านหางจระเข้และวิตามิน E ด้วยน้า พร้อมทั้งส่วนผสมของมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื่นได้ดีกว่าถึง 10 เท่า ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ซึมเร็ว ขวดนี้คือสามารถให้ความชุ่มชื่นทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ และยังใช้นวดแทนน้ำมันอโรมา ทำสปาได้ง่ายๆที่บ้าน ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายแล้วยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้ดีอีกด้วยงั้บ




Johnson’s Baby Oil Bedtime 

ขวดสีม่วง สูตรเบดไทม์ l


เป็นสูตรที่ทำให้หลับสบายยิ่งขึ้น สูตร Hypoallergenic อ่อนโยนพิเศษ ไม่ทำให้เกิดผื่นแพ้คัน บอกเลยว่าหลับง่าย หลับสบาย ฝันดีตลอดคืนชัวว เค้ามีกลิ่นหอมๆ ของอโรม่าจากดอกมะลิช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวลให้หลับสบาย และลิลลี่ช่วยให้จิตใจสบาย ร่างกายผ่อนคลายจากความตึงเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายก่อนนอน ลดโอกาสการตื่นตกใจระหว่างนอน เพื่อรับการพักผ่อนอย่างเต็มที นอนเต็มอิ่มแน่นอน!





l TEXTURE PACKAGING l


หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกับรูปแบบขวดใสของน้องเค้า ที่จะแตกต่างกันตรงสีฝาขวด แต่เนื้อสัมผัสของแต่ละตัวไม่ได้ต่างกันมาก จะต่างกันที่กลิ่นของแต่ละขวดตามส่วนผสมที่ใส่มาเลย น้องเป็นออยล์บริสุทธิ์ที่อ่อนโยนมากๆ


"ไม่มีสี ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์"


ที่สำคัญคือ


ผ่านการทดสอบความอ่อนละมุน

แม้ใช้กับผิวบอบบางของเด็กทารกได้ด้วยน้า

 




นี่เป็นแฟนน้องเค้ามากกว่าสิบปี ยิ่งสูตร bedtime คือใช้ตั้งแต่ยังไม่เข้าไทยที่สมัยก่อนต้องพรีออเด้อ 555 ดีใจมากกก ที่ตอนนี้มีขายที่ไทยแล้ว ตัวนี้ใช้คู่กับทั้งเจลอาบน้ำ และโลชั่นของเค้าคือหลับสนิทมากๆ ตื่นมาสดชื่นสุดๆ ชอบมากที่กลิ่นยังติดหมอนนอนหลับฟินๆ กันไปทู้กคนเลย 


ส่วนสูตรสีชมพู พลอยมั่นใจว่าสูตรนี้คือตำนาน

ที่หลายๆ คนชอบและใช้อยู่เหมือนพลอยแน่นอน สารพัดประโยชน์ม๊ากก ตรงไหนด้าน ตรงไหนแตก คือโบกไปแป๊ปๆ ผิวสวยปิ๊งมากกก








ใครมีทริคอะไรดีๆ อีก แชร์พลอยได้น้าาา :)


จะเอาไปทำสวยต่อ 555 หรือใครยังไม่เคยลองไปหาซื้อน้องๆ ได้ง่ายมาก ทั้งที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ใน SHOPEE และ LAZADA ก็มีน้า ราคาน้องก็แล้วแต่ขนาดเลยน้า ราคาน่ารักแต่คุณภาพคือล้นม๊ากกก


วันนี้พลอยไปก่อนน้าไว้เจอกันรีวิวหน้าค้าบบ

XOXO




PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE