ป้ายยา NACIFIC สกินแคร์น้องใหม่สัญชาติเกาหลี

38 18

อันยองงงง วันนี้ร่าจะมมาป้ายยา NACIFICซึ่งน้องเขาเป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลี ที่เพิ่งเข้าไทยมาเลยค่ะ

ที่ชอบเลยคือผลิตภัณฑ์ของเขาจะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิว ตัวร่าเองคือผิวแพ้ง่ายสุดใช้อะไรก็แสบหน้าง่ายผิวบอบบาง แต่ตัวนี้คือรอดดเอ้อ พร้อมโดนป้ายยายังคะ มาเริ่มมมม

 Product Detail

เอสเซนส์เข้มข้น เนื้อใสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทําให้เหนียวเหนอะหนะ มี อนุพันธุ์วิตามินซี สารสกัดจาก NIACINAMIDE 5%, BAMBOO LEAF EXTRACT และ HYALURONIC ACID ช่วยปรับสภาพ ผิวให้ดูกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการทํางานของเม็ดสีผิว ให้สีผิวดู สมํ่าเสมอเรียบเนียน พร้อมช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย


Product Detail

เนื้อ water in oil มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ แถมยังมี Pore complex 3 และ Sepicalm ที่เป็นสารสกัดลิขสิทธิ์ ช่วยปรับสมดุลผิว เติมความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้ได้ในผู้ที่มีปัญหาสิวไม่อุดตันเพิ่ม


  Product Detail

ส่วนผสมหลักไนอะซินาไมด์, กรดไฮยารูรอน และสารสกัดจากใบ บัวบก ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง พร้อมปลอบประโลม ผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง หรือใช้ในวันที่อยาก ดูแลผิวเป็นพิเศษ


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ อย่างแรกเลยคือ สกินแคร์ของเขาทุกตัวไม่มีความเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ค่อนข้างเบาสบายผิว ถึงแม้ตัวครีมของเขาจะเข้มข้นก็ตาม ที่เห็นได้ชัดเลยคือ ผิวมีความละเอียด รูขุมขนฟู กระชับ ผิวอิ่มน้ำ เรื่องสิวสำหรับเค้าอาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลชัดเพราะตัวเขาไม่ค่อยมีสิวแต่ใช้น้องเขาไปก็ไม่มีสิวขึ้น และไม่อุดตันผิวเลย เค้าว่าถ้าใครอยากผิวฟูๆแนะนำเลยควรโดน ผิวสวย แบบสาวเกากรุบๆไปเลยจ้า

ราคาน้องเขาก็ค่อนข้างสบายกระเป๋าคือด้วยคุณภาพมันเกินราคาไปด้วยซ้ำ จับต้องได้กระเป๋าไม่ฉีก เค้าจะทิ้งราคาและพิกัดไว้ให้นะคะ เผื่อใครสนใจ  Nacific Phyto Niacin Whitening Essence 50ml 750.-  Nacific Fresh Herb Origin Serum 50ml 750.-  Nacific Phyto Niacin Whitening Sleeping Mark 50g 750.-  หาซื้อได้แล้วของแท้ 100% ไม่ต้องเสี่ยงเจอของปลอม ที่ Konvy, All About You หรือจะสั่งซื้ออนไลนได้ง่ายๆที่ Official Store ทั้งทาง Lazada และ Shopee ได้เลยแท้แน่นอน ไปตำโล้ดดด


Sara Kah

Sara Kah

FULL PROFILE