แชร์เคล็ดลับ วิธีแก้ปัญหากลิ่นเต่า แบบง่ายๆแต่ได้ผล!

41 20

สวัสดีค่า ^^


เชื่อเลยว่าปัญหากลิ่นเต่า เป็นเรื่องใหญ่ของใครหลายๆคนเลย เกิดจากหลายๆปัจจัย ทั้งจากร่ายกายผลิตออกมาเอง หรืออาหารการกิน ก็มีส่วน 


ยิ่งเวลาอยู่ในที่ร้อนๆเหงื่อออกเยอะ หรือออกกำลังกายเสร็จใหม่ๆ หือออ กลิ่นนี่โชยมาเลยยย ทำเอาเสียความมั่นใจ ไม่กล้าเจอผู้คนกันไปเลยจ้า!

วันนี้ปุ่นมาแชร์เคล็ดลับ ที่ไม่ลับอีกต่อไป เพราะใช้ประจำในช่วงนี้และชอบมากๆ คือไอเท็มนี้เลย


 AXILL DRY ANTIPERSPIRANT & DEODORANT SPRAY

ปุ่นทำรีวิวการใช้งานสเปรย์ตัวนี้แบบวิดีโอไว้ด้วยค่ะ ดูได้ที่นี่เลย

เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกาย นวัตกรรมหัวสเปรย์แบบใหม่ ให้ละอองละเอียดเล็กเหมือนหมอก บางเบา กระจายตัวได้ดี มากกว่าสเปรย์รูปแบบเดิมๆ 


และช่วยในการระงับกลิ่นกายได้ดีมากขึ้นยาวนานถึง 12 ชม.ด้วย อันนี้คือชอบมากก 


ต้องบอกเลยปกติปุ่นไม่ค่อยชอบใช้โรลออนเท่าไหร่ เพราะใช้งานยาก รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แห้งช้า และกลัวเสื้อเป็นคราบเหลืองมาก ยิ่งบางทีรีบๆออกจากบ้านคือเลิกใช้ไปเลย 


แต่พอมีสเปรย์ระงับกลิ่นกายแบบฉีดละอองเล็กบางเบาละเอียดแบบนี้ หมดปัญหาเรื่องนี้ไปเลยค่ะ

อีกเรื่องที่เวิร์คมากๆของสเปรย์ตัวนี้คือ เค้ามีนวัตกรรมสุดล้ำ De-Sweat Film Coated เป็นเทคโนโลยี Film Coated ที่ช่วยลดเหงื่อและกลิ่นตัว


 หลังฉีดที่ผิวจะก่อตัวเป็นฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้ ช่วยลดการขับเหงื่อที่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของกลิ่นเต่าเลยจ้า และไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันผิวหรือรูขุมขนเลย เพราะจะหลุดออกที่ผิวหลังการอาบน้ำ ทำให้รู้สึกช่วยระงับกลิ่นเต่าได้มั่นใจ เวิร์คมากๆ

พูดอย่างเดียวคงไม่เห็นภาพเนอะ ปุ่นมาทดสอบฉีดสเปรย์ให้ดูด้วยว่าเค้าให้ละอองละเอียดเล็กมากๆ ใช้งานง่าย และไม่ทำให้เสื้อผ้าเหลืองเป็นคราบด้วย 


อันนี้เป็นอีกปัญหาใหญ่ของคนใช้โรลออนเลยนะ ลองมาใช้สเปรย์ Axill แล้วจะหมดห่วงปัญหานี้เลยค่ะ

มาดูสัมผัสหลังฉีดกันค่ะเป็นละอองน้ำเนื้อละเอียดเล็ก สัมผัสที่ผิวคือเหมือนน้ำใสๆ บางเบา อ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม อันนี้ดีมากเพราะบางทีโรลออนกลิ่นแรงเกิน เวลาฉีดน้ำหอมแล้วกลิ่นตีกันทำให้ปวดหัว

รู้สึกเย็นสดชื่นที่ผิวหลังฉีดทันที และเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้โดยที่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย รู้สึกแห้งสบาย และช่วยให้เหงื่อออกลดลงหลังฉีดจริงๆ พอเหงื่อออกลดลง ก็ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยลดกลิ่นเต่าไปด้วยพร้อมๆกันเลย  

เป็นสเปรย์ที่กดใช้งานง่าย สามารถกดได้ต่อเนื่องเลย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคนใช้งานด้วย เพราะไม่มีแรงดันก๊าซไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและไม่ระคายเคืองผิวด้วยค่ะ

บอกทริคการใช้งานเพิ่ม ใครเหงื่อออกเท้าเยอะๆ เอาสเปรย์ตัวนี้มาฉีดเท้าได้ด้วยจ้า ปุ่นก็เป็นอีกคนที่เหงื่อออกที่เท้าเยอะ ยิ่งเวลาใส่รองเท้าผ้าใบ ขาดความมั่นใจกลัวเท้าเหม็นมากเลย พอเอา Axill Spray มาฉีดที่เท้าช่วยลดเหงื่อออกได้ดีเลยเวิร์คสุดๆ

เดี๋ยวนี้หลังออกกำลังกาย หรือออกไปที่อากาศร้อนเหงื่อออกเยอะๆ ก็รู้สึกมั่นใจไม่กลัวเต่าเหม็นแล้ว 


เป็นเคล็ดลับเด็ดๆที่อยากมาแชร์ทุกคนกันเผื่อใครมีปัญหาเรื่องกลิ่นเต่าหรือกลิ่นเท้า เหงื่อออกเยอะขาดความมั่นใจ ไปลองหามาใช้กันดูน้า ^^


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE