เปิดวาร์ป!! เอสเซ้นส์สูตรเภสัช กู้ผิวพังสยบปัญหาสิวทุกรูปแบบ

44 17
สวัสดีค่าเพื่อนๆๆกลับมาพบกับแบมอีกเช่นเคยนะคะ >_< วันนี้แบมมีไอเทมตัวเด็ดที่แบมใช้มาประมาณ2เดือนกว่าแล้ว ใช้ดีขนาดที่ว่าแบมอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้ฟังกันค่ะ โดยแบมไม่ได้%ใดๆจากการรีวิวในครั้งนี้นะคะ เป็นเพียงการรีวิวตามฟิลลิ่งและความรู้สึกส่วนตัวเท่านั้นค่า

สภาพผิวพื้นฐานของแบมเป็นคนผิวมันค่อนไปทางมันมาก ดังนั้นแบมจะมองหาสกินแคร์เนื้อบางเบาสบายผิว ไม่อุดตันผิว จะชอบสกินแคร์เนื้อเจลเนื้อน้ำและเซรั่มมากๆค่ะ เพราะไม่งั้นแปปๆผิวมันสิวขึ้นมาอีกเพียบบบบบบบ ส่วนไอเทมที่จะมาช่วยกู้ผิวของแบมนั้นน้องก็คือ

“เอสเซ้นส์สูตรน้ำ” BioMac Refreshing Solution  จากWelpano Cosmetics

ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถแก้ปัญหาสิวได้ทุกชนิด และไม่มีสารกันเสียใดๆเลย!! เห็นแล้วรุู้สึกถึงความปลอดภัย5555555เลยลองจัดมาดูค่ะ โดยแบมมีสิวผดผื่่นจากการใส่แมสก์นานๆแล้วอับชื้นจากเหงื่อ ทำให้เกิดสิวกรอบหน้าอุดตันและอักเสบค่ะ และบริเวณหน้าผากมีสิวผดอยู่บ้าง

หลังจากใช้ไป2สัปดาห์สิวกรอบหน้าหายสนิทT_T ฮืออออออแบมประทับใจมาก ปกติจะต้องไปกดสิวออกตลอดเลย นอกจากจะช่วยเรื่องสิวแล้วรู้สึก่าเค้าช่วยปรับสมดุลให้ผิวแบมมันน้อยลงด้วยนะฮะ คิดว่าคงใช้ต่อไปยาวๆเลย เหมือนยาสามัญประจำบ้านไปเลย ปลื้มสุดๆค่ะ โดยน้องมีสารสกัดที่น่าสนใจหลายตัวเลยค่ะ
ตัวที่น่าสนใจแล้วแบมคิดว่าแบรนด์ดังๆไม่ค่อยได้ใส่ตัวนี้เท่าไหร่นั่นก็คือ Magnesium Carboxymethyl Beta-Glucan ที่จะมาช่วยสมานแผลสิวให้หายไว ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะต่าง ๆ ไม่ให้สามารถเข้าสู่ผิวชั้นในทำให้ลดการเกิดสิวได้ดีมากๆนอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานอีกด้วย แบมใช้ก่อนแต่งหน้าตลอดเลยค่ะช่วยให้ผิวโกล์วแต่งหน้าติดทนดีมาก

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากRAMNOSE GALACTOSEจากประเทศฝรั่งเศส อลังการมาก55555555 น้องเค้าจะมีคุณสมบัติเป็น GLUCO MASSENGERให้กับผิวของเรา สามารถช่วยลดอาการแพ้ ลดรอยแดงจากการระคายเคืองผิว เลดการอักเสบของผิวหนัง ปกป้องเซลล์แต่ละเซลล์จากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองที่สัมผัสกับผิวตรงๆพร้อมปกป้อง ช่วยลดสิว และมอบความเปล่งปลั่งให้ผิวใส แต่ยังช่วยลดปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวเซ็นซิทีฟต่ออาการระคายเคือง ลดการอักเสบ คัน และลอกของชั้นผิว บำรุง ฟื้นฟู และปลอบประโลมผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ให้รู้สึกถึงผิวที่ความแข็งแรงสุขภาพดี

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐⭐️⭐️
รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ลดสิว ไม่อุดตัน⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

10ดาวไปเลยสิคะ อยากให้ได้ลองใช้ดูน้า แบมรีวิวมาหลายกระทู้แล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้รีวิวน้องแบบจริงๆจังเลยค่า เป็นไอเทมลูกรักแห่งปี2022ตัวแรกเลย ลองไปหาซื้อกันดูน้า

ราคา 990บาท 28ml ซื้อทางไลน์ @welpano ค่ะ

สำหรับวันนี้แบมต้องลาไปก่อนแล้ว ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บ๊ายบาย


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE