🌸รีวิวเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำเห็นผลชัด Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum✨🌸

60 22
สวัสดีค่าา วันนี้เรามีของดีของเด็ดที่ใครมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ ผิวดูหมอง ต้องห้ามพลาด นั่นก็คือไวท์เทนนิ่งเซรั่ม Shiseido White Lucent  Illuminating Micro-Spot Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำตัวดังของ Shiseido เลย ปรับให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสแบบทันใจกันเลยยย อย่ารอช้ามาดูกันเลยกว่าค่าา 🌸✨
Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum เซรั่มที่หลายๆ คนคงคุ้นหูคุ้นตากันดี ตัวนี้เน้นเรื่องลดเลือนพวกฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ และช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ดูสม่ำเสมอมากขึ้น จากที่ได้ศึกษามาโดยละเอียด ส่วนผสมและเทคโนโลยีที่เด่นมากๆ ของเซรั่มตัวนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 ตัว SAKURA-Bright Complex เป็นส่วนผสมหลายๆ ตัวรวมกัน ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส และสม่ำเสมอขึ้น 4MSK ตัวนี้เป็นสารเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้เลย ตัวนี้จะเป็นสารที่เข้มข้นมากก เน้นลดพวกฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นหลักเลย
เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาได้ทั่วหน้าและยังสามารถแต้มเฉพาะจุดที่เป็นจุดด่างดำได้ ด้วยความที่เค้าบางเบา ไม่มันหรือเหนอะ ทุกสภาพผิวใช้ตัวนี้ได้เลย
หลังจากใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า - ก่อนนอน มาดูผลลัพธ์หลังใช้ไป 2 สัปดาห์ ขอบอกเลยว่าเราปลื้มมากกก จุดด่างดำ ฝ้า กระที่เป็นมานาน ฝังลึกค่อยๆ จางลง ผิวที่ดูหมอง ไม่สม่ำเสมอ คือเห็นผลแบบกรี้ดดดมาก เรามีกระเยอะ ใช้ครีมบำรุงตัวไหนก็ไม่ลดลงเลยจนทำใจ🥲 แต่พอได้มาลองตัวนี้คือเลิฟมาก รอยกระค่อยๆ จางลงเป็นที่น่าพอใจสำหรับระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่ได้ลองใช้ รอยดำก็จางลงมาก และที่ชอบไปกว่านั้นคือมันไม่ได้ช่วยแค่เรื่องจุดด่างดำ และความกระจ่างใส แต่เรื่องความชุ่มชื้นก็ช่วย ผิวแบบชุ่มชื้น รู้สึกรูขุมขนเล็กลงด้วย  โดยรวมชอบมากๆ 💖 โดยสรุปแล้ว Shiseido White Lucent  Illuminating Micro-Spot Serum ดีสมคำร่ำลือเลยค่ะ ใครมีปัญหารอยดำ ฝ้า กระ ผิวไม่กระจ่างใสต้องลองตัวนี้ 🥳✨ ราคาค่าตัวน้องค่อนข้างสูง แต่ถ้าพูดถึงส่วนผสม และผลลัพธ์ที่ได้คือไม่มีผิดหวังเลย ขอป้ายยาแรงๆ😂  


Paengrjr

Paengrjr

𝑃𝑎𝑒𝑛𝑔 𝑅𝑢𝑗𝑖𝑟𝑎 ✿ ⁺ .˚🧴🥨🧸̷̷̷₊˚ ⁕
𝐼𝑔 : 𝑝𝑝𝑎𝑒𝑛𝑞
𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝,𝐿𝑖𝑓𝑒 𝑠𝑡𝑦𝑙𝑒,𝐶𝑎𝑓𝑒 ℎ𝑜𝑝𝑝𝑖𝑛𝑔 ◞♡. 🥛🍪 ⋆𓂃ꕤ

FULL PROFILE