Unbox ของจีบันกันเด้อจ้าาา!!!

45 22
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีสาวๆชาวจีบันทุกคน วันนี้ฝนจะมาแกะกล่องของจีบันกันค่าา ก่อนอื่นขอบคุณจีบันที่ส่งของรางวัลมาให้ฝนนะคะ 🙏☺️

ของรางวัลที่ฝนได้จากจีบันก็คือ Bioderma Sensibio H2o Makeup remover กับ Bioderma Shooting cream ค่ะ ซึ่งฝนเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงต้องรู้จักกันดีแน่นอน เพราะว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าเจ้าแม่สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย สาวๆคนไหนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย หรือ ผิวเป็นสิวง่าย ตัวใช้ได้ดีแน่นอนค่ะ

ตัวแรกขอรีวิวก่อนเลย Bioderma Sensibio H2O Makeup remover เป็นรีมูฟเวอร์เช็ดเครื่องสำอางค์ที่สะอาดอย่างหมดจด ไม่ว่าเครื่องสำอางค์ตัวไหนจะกันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ตัวนี้ก็ออกแน่นอนค่ะ ใช้แล้วไม่บาดผิว ไม่เอี๊ยดอ๊าดแน่นอน ใช้ดีแค่ไหนสังเกตุได้ที่สำลีที่ฝนใช้ดูนะคะ และอีกอย่างใช้งานง่ายมากเพราะเป็นหัวปั๊มแบบกดค่ะ

ตัวต่อมาก็คือ Bioderma Sensibio H2O cream หลังเช็ดหน้าและล้างหน้าเสร็จก็สามารถทาตัวนี้ต่อได้เลยค่ะ หลังใช้งานฝนรู้สึกได้เลยว่าหน้าไม่แห้งจนเกินไป ซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่คันหน้า (ทาเพลินจนลืมถ่ายรูปมาอ่ะทุกคน😂😂😂) ใช้ดีมากกก ต้องขอขอบคุณทางจีบันอีกครั้งนะคะ สาวๆคนไหนอยากจะลองไปตำก็สามารถแวะไปช้อปได้ที่ Boots , Watson หรือ Eveandboy กันดูนะคะ อ้อ!!! อีกอย่างนึงสาวๆคนไหนที่มีเวลาว่างๆอย่าลืมลองแวะเข้าไปเล่นกิจกรรมทางเว็บกันดูนะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE