REVIEW แต่งตาแก้มง่ายๆ 5 นาทีเสร็จ ด้วย Oriental Princess เม็ดสีชัด จัดว่าเลิศ!

44 23

แอบแปลกใจอยู่น่าตอนเห็นคอลนี้ของ  Oriental Princess เพราะภาพจำเกี่ยวกับแบรนด์นี้เลยคือจะเป็นพวกผลิตภัณฑ์ความหอม สกินแคร์อะไรประมาณนี้ เจอคอลนี้เข้าไป ยิ้มแก้มฉีกเลยค่ะ แพ้สีโทนนี้มากๆอะ เปิดกล่องมาคือขอหยิบมารีวิวก่อนเลย สีสวยมากกกก สวยตาแตก เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าซื้อเครื่องสำอางค์มาแล้วชอบ แบบไม่ผิดหวังอ้า ><!!

ตัวแรกเป็นพาเลทอายคัลเลอร์มาใหม่นะคะ Beneficial Ready To Glam Eye Colours Palette สาวๆที่ลุคหวานๆ ชอบความละมุนหน่อยๆ แนะนำ 01 Glam Pink เลยค่ะ น้องเป็นโทนชมพูน้ำตาล ลองปาดแล้วเนื้อคือดีกว่าที่คิดมากก


ในตลับก็จะมี 9 เฉดสีเลย ที่ให้ความเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ เน้นแต่งง่าย แต่งได้ทุกวัน แล้วจะบอกว่าน้องมาพร้อมกับ 3 textures มีทั้งเนื้อซาติน แมท และกลิตเตอร์ในตลับเดียวเลยค่ะ แถมยังมีบำรุงจาก Vitamin E ด้วยนะ ส่วนเนื้อสัมผัสนุ่มเนียน เกลี่ยและเบลนผสมกันง่าย สีติดทนและแน่นเว่ออออวัง

ลุคนี้เป้จะแอบเน้นกลิตเตอร์นิดนึงนะคะ คือเห็นแล้วอดใจไม่ไหวอะ แอบปาดกลิตเตอร์เบาๆ ตรงหัวตาไปด้วย พุ่งมากกกกก  ไม่ได้หวานซะทีเดียว ยังแอบเปรี้ยวนิดๆ แต่ถ้าใครชอบแบบหวานๆ ใสๆ ลุคสาวเกาหลีเกาใจก็ปาดโทนชมพูเนื้อแมทได้เลย

เป้ชอบความแน่นความสดของสีเค้านะ คือไม่ต้องย้ำหลายๆรอบ สีก็ติดเปลือกตาดีเลย  แต่งออกมาลุคนี้คือกินรอบวงเลยจ้า5555 สวยมากกก  ดูแล้วสบายตา ไม่เยอะเกินไป ที่สำคัญคือใช้เวลาน้อยมาก 5 นาทีก็เสร็จแล้ว  

ตาแน่นแล้ว ต่อไปเป้ก็จะเติมแก้มด้วย Beneficial Gradation Compact Cheek Colours นะคะ เอาจริงๆนะ น้องแอบมีความเป็นฝาแฝดอายพาเลทปะ55555 สีคือไปด้วยกันได้เลย ไม่มีโป๊ะ !! เฉดสีออกโทนชมพู ละมุนๆ เนื้อบรัชออนเนื้อมุก ช่วยเพิ่มประกายแวววาวให้หน้าดูมีมิติขึ้นด้วย

ในตลับมี 4 เฉดสีค่ะ ซึ่งเราสามารถผสมสีกันได้ตามใจชอบเลย หรือถ้าใครอยากทาแค่เฉดเดียว ก็ใช้นิ้วปาดแล้ว tap tap ที่แก้มแบบนี้ก็ได้ แต่อย่างของเป้คือใช้แปรงวนจนทั่วเลยค่ะ สีที่ได้ไม่ได้เพี้ยนนะคะ คือสวยเลยย สีชมพูระเรื่อ สดใสเป็นธรรมชาติสุดดด

พอมีสีตรงแก้ม หน้าก็ดูมีอะไรขึ้นมาเลย5555 สีชัด แน่นที่สำคัญคือติดทนด้วย ในรูปอาจจะไม่ค่อยวิ๊งเท่าไรแต่ของจริงคือเล่นแสงสวยมาก ทั้งตาแล้วก็แก้มเลยค่ะ

เป้ว่ากำลังดีเลยค่ะ ดูแพงอ่ะ ไม่ได้รู้สึกไปเองใช่ไหมแม่ ><! ชั้นชอบบบโทนนี้ แบบเกาหลี ละมุนๆ หน่อย สีไม่เว่อร์เกินไป เนื้อดี สีชัดแน่น ติดทนและโทนสีก็ใช้ง่ายดีด้วย สามารถแต่งได้แบบ Every day look เลยทุกคน แล้วคือเป้ชอบตลับเค้านะ ตลับไม่ได้ใหญ่มาก พกง่าย มีกระจกมาให้ด้วย ไว้เติมระหว่างวันก็ได้เหมาะกับคนที่กำลังหาพาเลทหรือบรัชออน ถูกและดี สบายกระเป๋ามากกก



Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE