Dior Homme Sport : น้ำหอมสำหรับชายหนุ่มผู้ชุ่มฉ่ำไปกับความรักและพร้อมที่จะปกป้องคนรักของเขา

40 21
หลังจากที่ Dior เล่นกับประโยคที่ถามทุกคนว่า "แล้วคุณล่ะ? คุณพร้อมที่จะทำอะไรเพื่อความรักบ้าง?" ในน้ำหอมไลน์ Miss Dior สำหรับบรรดาหญิงสาวผู้เบิกบานในความหอมหวานแห่งความรัก ในที่สุดการสานต่อคำถามนี้ก็มาถึงน้ำหอมไลน์ผู้ชายในตระกูลอย่าง Dior Homme 
"หากคุณอยากได้นักสู้ ผมจะก้าวลงไปในสังเวียนเพื่อคุณ... 
เพราะผมคือผู้ชายของคุณ"
"Dior Homme Sport" กลิ่นใหม่ล่าสุดนี้ที่ถูกรังสรรค์และพัฒนาขึ้นมาใหม่อีกครั้งผ่านปลายจมูกของ Francois Demachy สุคนธรแห่งดิออร์ให้กลิ่นมีความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวามากขึ้นแต่ยังแฝงไปด้วยเสน่ห์และความนุ่มลึกที่แสนเย้ายวนของชายหนุ่ม

กลิ่นเปิดมานั้นมีความซิตรัสที่สะอาดสะอ้านของผสานของเลม่อนและเบอร์กามอต เพิ่มความโปร่งและสะอาดสะอ้านด้วยอัลดีไฮด์ก่อนจะมาเปลี่ยนมาเป็นกลิ่นกลางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความเย้ายวนจากยางไม้เอลอิมิและพริกไทยสีชมพูแล้วปิดท้ายความกลิ่นของความนุ่มลึกที่น่าค้นหาและแสนจะอบอุ่นด้วยความวู้ดดี้, กำยานและอำพันสีเหลืองทอง
การปรับสูตรครั้งนี้ต้องให้เขาจริง ๆ Dior Homme Sport ที่ถูกตีความใหม่และกลิ่นที่ดี ใช้งาน เหมาะกับผู้ชายทุกคนมากขึ้นกว่าเดิมแต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความมีคลาสและหรู แพงเอาไว้อย่างครบถ้วน

ความฟุ้งกระจายทำได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะกลิ่นเปิดที่เตะปลายจมูกและทำงานกับประสาทรับกลิ่นอย่างรวดเร็วแต่ไม่ฉุนเลย ความติดทนยังคงทำได้ดีในแบบฉบับของ eau de toilette และแค่ฉีดปะพรมทั่วร่างกายก็เอาอยู่ทั้งวันแล้ว


xbest

xbest

สวัสดีค่ะ เบสจากเพจ/ช่อง Nisha's Memoir นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE