#38 รีวิว ORIGINS GINZING™ Refreshing Eye Cream To Brighten And Depuff

48 20

ฮายยย! วันนี้ถึงคิวรีวิวของอายครีมปราบแพนด้า🐼ที่โบตั๋นใช้ช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมาและใช้จนเกือบหมดเลย🙋🏻‍♀️ คือน้องคนนี้เลย ORIGINS GINZING™Refreshing Eye Cream To Brighten And Depuff


 

👁เป็นอายครีมที่ตัดสินใจซื้อเพราะเค้าบอกว่าช่วยลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา ซึ่งผลลัพธ์ถือว่าค่อนข้างพึงพอใจในเรื่องของปัญหาความอ่อนล้าและถุงใต้ตาที่ดูดีขึ้นมาก ความบวม ความหย่อนคล้อยให้คะแนน 8/10 เลย ในขณะที่ยังนอนดึกเหมือนเดิม😅คือประมาณเที่ยงคืนหรือตีหนึ่งแทบทุกวัน ✏️ส่วนเส้นริ้วรอยยังมีครบ 3 เส้นเท่าเดิม แต่ไม่เพิ่มขึ้นก็ดีใจแล้ว😆



🐼แต่รอยดำคล้ำใต้ตาอาจช่วยแค่เล็กน้อย แต่ส่วนตัวไม่ถึงกับผิดหวังเพราะเรารู้ว่าเรามีข้อจำกัดเรื่องโรคภูมิแพ้ ซึ่งโรคนี้จะทำให้ใต้ตาคล้ำและไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการทาครีมอย่างเดียวเลยให้อภัยน้องได้ 🙆🏻‍♀️คงต้องกลับไปดูแลจากภายในและนอนเร็วขึ้น ผลลัพธ์น่าจะดีกว่านี้📝สรุปว่าก็ดีกว่าไม่ใช้นะ

🍃โบตั๋นชอบน้องเพราะเป็นโปรดักส์ 100% Vegetarian ปราศจากกลูเตน ปราศจากส่วนผสมที่ได้จากสัตว์ยกเว้นน้ำผึ้งและขี้ผึ้งที่ได้มาโดยปราศจากการทรมานสัตว์ ปราศจากสารพาราเบน, พาทาเลต, โซเดียมลอเรทซัลเฟต, โพรไพลีน ไกลคอล, น้ำมันแร่, DEA, ปิโตรลาทัม, พาราฟิน

🧬 Texture เนื้อมีความแน่น แต่พอทาลงบนผิวแล้วซึมซาบดี ไม่เหนอะหนะ ไม่ไหลย้อยระหว่างวัน มีสีเบทช่วยปกปิกรอยคล้ำใต้ตาทันทีที่ใช้ ส่วนตัวรู้สึกว่าช่วยให้ขั้นตอนเมคอัพใต้ตาได้ง่ายขึ้นค่ะ 💧มอบความชุ่มชื้นในระดับที่ดีค่ะ

🧪ส่วนผสมและสรรพคุณ

 โสม : ช่วยปรับสมดุล ให้ผิวดูมีชีวิตชีวา
Caffeine จากเมล็ดกาแฟ : ช่วยบำรุงให้ผิวดูเปล่งประกาย

Vitamin C : ช่วยให้ผิวแลดูสว่างใส
Niacinamide (Vitamin B) : ช่วยลดเลือนรอยคล้ำและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์นะคะ😊

#khunbotanreview
#origins
#eyescream 


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE