จบในแผ่นเดียว! Gesgep Bare Pad คลีนซิ่งรูปแบบใหม่ ทั้งเช็ด ผลัด และเติมในหนึ่งเดียว

43 23
WITH <strong>Gesgep</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


gesgep เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งโดย 2 ช่างแต่งหน้าชั้นนำจากเกาหลี ที่ได้รับการยอมรับจากเซเลบริตี้ทั่วโลก เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า สกินแคร์ทุกตัวของเขาคัดสรรมาแล้วว่าจะต้องดีแน่นอนค่ะ อย่างไอเทมเด็ดที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ เรียกได้ว่า So Hot เลยก็ว่าได้ เพราะแอบเห็นคนรีวิวเยอะมาก!


●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  

Gesgep Bare Pad

●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  

เขาเป็นคลีนซิ่งแพดรูปแบบใหม่ ที่รวมคลีนซิ่ง + โทนเนอร์ ไว้ด้วยกัน ทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ ตัวเดียวช่วยได้ทั้ง เช็ดทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิว พร้อมบำรุงผิวใช้ชุ่มชื้น เริ่ด! เราได้มีโอกาสลองแล้ว และวันนี้จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบชัดๆ จะเป็นยังไง ไปดูรีวิวกันเลย


กระปุกใหญ่มาก! เขามีหลายขนาดให้เลือกนะคะ ในส่วนของเราจะเป็นขนาดใหญ่สุด จุมาให้ถึง 60 แผ่น มาพร้อมไม้คีบในตัวด้วยนะ บอกเลยว่าคุ้มมาก ซื้อแบบพกพาใส่กระเป๋าเวลาไปเที่ยว พกตัวเดียวจบเลย ไม่ต้องพกคลีนซิ่งตัวนึง โทนเนอร์ตัวนึง แค่ตัวนี้เช็ดสิ่งสกปรกเสร็จ เหมือนได้บำรุงไปพร้อมๆ กัน แนะนำสายขี้เกียจเลยค่ะ เช็ดตัวจบปั๊บ เป็นได้ทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ในตัวเดียว สะดวก คุ้ม ของมันต้องมี!



●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  

Gesgep Bare Pad

●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  ●  

แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง พร้อมทั้งช่วยขจัดผิวอย่างอ่อนโยนในขั้นตอนแรกของการบำรุง เขาเป็นแพดรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานคลีนซิ่งทำความสะอาดผิว และโทนเนอร์บำรุงผิวเข้าด้วยกัน ตัวเดียวจบเลย ทั้งทำความสะอาดและบำรุง ครบ! เป็นสูตร Micellar เนื้อน้ำบางเบา และออยล์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น จะช่วยลบเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรก และความมันที่ผิวให้สะอาดหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ที่สำคัญคือปราศจากสารระคายเคืองผิว ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและแข็งแรงขึ้น พร้อมปลอบประโลมผิวไปด้วย หลังเช็คแล้วไม่ต้องล้างก็ได้ สามารถใช้ชีวิตต่อได้เลย ผิวจะนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่แสบ หน้าไม่เอี๊ยด เริ่ด!


เขาอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวดีๆ มากมาย ทั้ง Citrus Junos Fruit Extract ที่ช่วยเติมวิตามินซีให้ผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ นอกจากยังมี Camellia Extract ที่ช่วยกักเก็บคอลลาเจน พร้อมต้านอนุมูลอิสระ ยังมี Ceramide และ Hyaluronic Acid เข้มข้น 4 เท่า ที่จะมาช่วยเติมเกราะป้องกันผิว พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน


ด้วยความที่เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากส้มยูซุด้วย เลยไม่เหมาะกับการเช็ดบริเวณรอบดวงตา เพราะฉะนั้นต้องระวังหน่อย แต่ถ้าถามว่าเช็ดผิวแล้วจะระคายเคืองไหม บอกเลยว่าไม่แน่นอน ตัวนี้เช็ดผิวแล้วไม่แสบเลย แต่กลับช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดี พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย


แผ่นสำลีพิเศษที่นุ่ม กลม ใหญ่ ขนาด 80 มิลลิเมตร ตัวแผ่นแพดของเขามี 2 ด้าน ด้านนูน ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก ส่วนด้านเรียบ ใช้เช็ดเบาเบาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยเว้นบริเวณรอบดวงตา ตัวแผ่นแพดชุ่มฉ่ำมา แถมเนื้อแพดก็ไม่หยาบ มีความนุ่มและยืดหยุ่นได้ดี ไม่ขาดง่ายหรือเป็นขุยง่ายขณะเช็ด หลังเช็ดแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ต่างจากที่เคยใช้มาตัวก่อนๆ ชอบมาก ผิวแบบฉ่ำๆ เหมือนลงเอสเซนส์เสร็จแล้วเลย ดี๊ดี!


สำหรับเราแค่แผ่นเดียวก็เพียงพอ เช็ดสะอาดหมดจดทั่วทั้งผิวหน้าแล้วค่ะ สำคัญคืออ่อนโยนมาก ลองแล้วไม่ระคายเคืองผิวค่ะ แถมไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันด้วย คอนเฟิร์ม! ตัวนี้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวให้หลุดออกไปได้อย่างหมดจดแล้ว ผิวหลังเช็ดจะมีความชุ่มชื้น โกลว์ๆ แต่ไม่ได้เหนอะหนะ หรือมันวาวนะ รู้สึกเหมือนลงพวกเอสเซนส์ หรือโทนเนอร์มากกว่า เหมือนไม่ได้ใช้แค่คลีนซิ่งที่ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวอะ ปกติเวลาเราทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งอย่างเดียว หน้าจะแห้งๆ ตึงๆ หรือไม่ก็มันเยิ้มๆ ไม่ชอบเลย แต่พอได้ลองตัวนี้แล้วชอบมาก ผิวมันไม่มันนะ มันชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นทันทีหลังเช็ดเสร็จ ไม่เอี๊ยด ไม่แสบ หมดจดและสดชื่นไปพร้อมๆ กัน ชอบ!

 


สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง และอยากลองบ้าง เขามีให้เลือกใช้หลายขนาดเลยค่ะ ลองไปซื้อแบบซองขนาดทดลองมาใช้กันดูก่อนก็ได้ พกพาง่าย สะดวก ตัวเดียวจบ ยิ่งไปเที่ยวนะ พกตัวนี้ไปตัวเดียวจบเลย ไม่ต้องพกแยก คลีนซิ่งตัวนึง โทนเนอร์ตัวนึง ลำบาก! อันนี้แหละ ครบจบในตัวเดียว ลองไปตำมาใช้กันดู 

Gesgep Bare Pad

1 ชิ้น ( 2 แผ่น ) 40 บาท

12 ชิ้น ( 24 แผ่น ) 420 บาท

240 ml. ( 60 แผ่น ) 790 บาท

www.gesgepthailand.com

 สามารถเสิร์ช gesgep ได้ที่  Shopee / Lazada / Konvy 


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE