HM PLUS SERUM เซรั่มคู่ใจวัย 40+

49 21
WITH <strong>HM plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน


อีกไม่กี่เดือนพี่ปิ่นก็จะอายุเข้า 40 ปีแล้วค่ะ และมีปัญหาผิวหลากหลายเปลี่ยนแปลงสวิงไวยิ่งกว่าค่าเงินที่ผันผวน หากใครที่กำลังกลุ้มอกกลุ้มใจกับสภาพผิวที่โรยรา หยาบกร้านบางจุด เริ่มมีริ้วรอย และจุดด่างดำตามอายุที่ล่วงเลยไปเรื่อยๆ พี่ปิ่นมีหนึ่งตัวช่วยมาแนะนำบอกต่อให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

HM PLUS 

SERUM


เห็นขวดเท่านี้แต่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่าง ถั่งเช่าหิมะ เห็ดเยื่อไผ่ และมีไฮยาลูรอนมากกว่า 2 เท่า ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวที่วัยอย่างพี่ปิ่นมีได้อย่างครอบคลุม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้วยังตรงเข้าบำรุงให้กระจ่างใสลดริ้วรอยด้วยค่ะ

ส่วนผสมหลักประกอบไปด้วย

  • ถั่งเช่าหิมะ กระตุ้นการสร้างโปรตีนใต้ผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดการอักเสบและการเกิดสิว

  • เห็ดเยื่อไผ่ มีกรดไฮยาลูรอนิค และอัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ เต่งตึง ลดริ้วรอย

  • Sodium Hyaluronate ที่มีมากถึง 2 เท่า ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และทำให้ผิวกระชับ และคุณสมบัติเด่นอีกอย่างคือช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวได้นานมากยิ่งขึ้น

เนื้อเขาจะมีความเหลว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่มีความชุ่มชื้นสูง เกลี่ยแล้วจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นทันที และซึมเข้าสู่ผิวได้ดีทีเดียวค่ะ

เขาอ่อนโยนมาก ใช้แล้วส่วนตัวปิ่นไม่มีอาการแพ้อะไรเลย และจะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าหลังจากที่ได้ทาเซรั่มถั่งเช่าหิมะผิวจากที่ซึม แห้งกร้านไร้ชีวิตชีวาก็จะชุ่มชื้น เด้งฉ่ำขึ้นมาทันที ไม่มีความมันเลยค่ะ เขาจะซึมเข้าผิวเลยแต่จะมีความฉ่ำจากไฮยาลูรอนเคลือบผิวไว้บางๆ และผิวจะชุ่มชื้นอย่างนี้ไปทั้งวันเลยค่ะ

หลังจากได้ทดลองใช้มากว่า 2 อาทิตย์ สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือผิวดูกระจ่างใสขึ้น มีชีวิตชีวามากขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น เหมือนมีน้ำเลี้ยงอยู่ใต้ผิว เนียนนิ่มมากขึ้นกว่าก่อนใช้ และริ้วรอยเล็กๆ ตรงบริเวณใต้ตา และเส้นร่องน้ำหมาก ดูตื้นขึ้นจริง รูขุมขนตรงข้างจมูกก็ดูเล็กลง กระชับขึ้น

สภาพผิวโดยรวมค่ะ ผิวก่อนใช้นี่คือผิวที่นอนเที่ยงคืนและตื่นเช้าทุกวันค่ะ หมองเหมือนโดนของเลยทีเดียว ดูคล้ำไร้ชีวิตชีวา หยาบกร้านมากๆ แต่พอหลังใช้ได้ 2 อาทิตย์ผิวฟูเหมือนนอนมา 10 ชั่วโมง แถมยังดูกระจ่างใสขึ้น นุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ อันนี้ผิววัยย่าง 40 ของพี่ปิ่นเลิฟมาก เพราะเขาช่วยทำให้แต่งหน้าติดทนด้วยเมื่อผิวชุ่มชื้น และเครื่องสำอางก็ติดทนด้วยเช่นเดียวกันค่ะ

อยากให้ทุกคนได้ลองมากจริงๆ หากใครสนใจก็ลองไปดูได้ตามช่องทางเหล่านี้ได้ค่ะ


Web : www.hmplusthailand.com

FB : www.facebook.com/hmplusserumofficial

IG : www.instagram.com/hmplusserum/

LINE@ : HM Plus Serum


#เซรั่มถั่งเช่าหิมะ #เซรั่มเห็ดเยื่อไผ่ #เซรั่มไฮยา
#HMPlusSerum #เซรั่มผิวใส #เซรั่มผิวเด็ก



สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอตัวลาไปก่อน

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE