Review Endota สกินแคร์ออร์แกนิคจากประเทศออสเตรเลีย

45 22

เป็นคุณแม่มาแล้ว 1 ปีเต็มเลยแอบอยากมีบอกต่อสิ่งดีๆ ให้แม่ๆอย่างเราได้กลับมาดูแลตัวเองหลังจากผ่านสมรภูมิความหน้าและร่างโทรมไม่ได้พักผ่อนเต็มๆมาเป็นเวลานาน^^” ช่วงนี้เลยขอแอบดูแลสุขภาพตัวเองทั้งภายในและภายนอกกันนิดนึง ทั้งสุขภาพผิวแม่เอง และลูกน้อย เอาจริงๆคุณแม่แบบเราๆก็ต้องไม่ลืมจัดสรรเวลาให้ตัวเองกันด้วยน้า ซึ่งวันนี้เราจะขอพูดถึงสกินแคร์ออร์แกนิคแท้จากออสเตรเลีย ที่เหมาะกับการดูแลผิวบอบบางลูกน้อยและตัวคุณแม่เองที่ช่วงนี้เห็นในกลุ่มแม่ๆพูดถึงกันเยอะ


ได้ลองแล้วคอนเฟิร์มว่าดีจริงๆ วันนี้เลยอยากมาแนะนำ Skincare ที่ใช้ตอนนี้สูตรอ่อนโยนต่อแม่และลูกน้อยค่ะ


เรามีทั้งหมดด้วยกัน 3 อย่าง เป็นสกินแคร์ที่แม่ใช้แล้วแม่ชอบมาก เป็นตัวเด็ดของแม่เลย ณ ตอนนี้ ด้วยกลิ่นที่เป็นออแกร์นิค แบบสปาหอมอ่อนๆ และเนื้อ Texture ที่เข้มข้นแต่ซึมง่ายมากก ตัวแรกที่หยิบมาคือหมวดครีมเพื่อลดพวกรอยแตกลายต่างๆ ซึ่งจำเป็นกับมากกับคุณแม่ๆอย่างเรา



1.Endota Moisture Rich Belly Butter

ตัวนี้เป็นครีมทาบริเวณรอบท้องและสามารถทาผิวที่แตกลายได้ทั้งตัวได้เลย จะบอกว่าอ่อนโยนมากเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเนอะผิวเลย ซึมเร็วสุดๆ 

ตัวนี้จะช่วยป้องกันการแตกลายหรือลดรอยแตกได้ครบเลย แถมช่วยให้ชุ่มชื่นขึ้นด้วย 

ซึ่งส่วนตัวเราเป็นคนมีรอยแตกง่าย 


ไม่ใช่แค่เฉพาะท้อง ก้นและช่วงแขน ขาก็เป็นรอย 

ตัวนี้ทาทุกวันเลยช่วงท้อง จนตอนนี้ก็ใช้อยู่ เพราะรู้สึกว่าผิวหน้าท้องมีความกระชับเร็ว รอยดำรอยแตกต่างๆก็ดีขึ้นมากๆ ถูกใจมากเลย 

แนะนำสำหรับใครที่ผิวแห้งมากๆจะบอกว่าตัวนี้ก็ช่วยได้ค่ะ

2. Endota Gentle Bath & Body Wash

ตัวนี้จะเป็นเจลอาบน้ำสระผมสำหรับเด็กอ่อนที่อ่อนโยนกับทารกและผิวเด็กๆมากๆ จะบอกว่าลูกและแม่ชอบมาก   เราใช้ตั้งแต่ลูกยังเล็ก และยังใช้อยู่ปัจจุบันค่ะ สูตรนี้คิดค้นพิเศษเพื่อให้อ่อนโยนกับผิวทารกและเด็กมากที่สุด ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคืองเลยค่ะ ทำให้รู้สึกมั่นใจในการใช้เจลอาบน้ำขวดนี้มากๆ เพราะเขามีใบการันตีคุณภาพและความปลอดภัยระดับมาตรฐานระดับโลก Cosmos Certified Organic ถือว่ามั่นใจจริงๆ เป็นเนื้อเจลใสและกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ ไม่มีนำ้หอม ใช้แล้วผิวไม่แห้งเลย ชอบมากค่ะ


3. Endota Gentle Baby Lotion

ตัวสุดท้ายที่เราอยากพรีเซนต์ จะเป็นเบบี้โลชั่น ตัวนี้จะบอกว่าเป็นสกินแคร์ ออแกร์นิค ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเด็กอ่อนและแม่เลย เป็นโลชั่นที่อ่อนโยนมากๆมีส่วนผสมของธรรมชาติมากที่สุด จะบอกว่าเวลาที่ถ้าลงผิวแล้วรู้สึกว่าสบายมากซึมไว ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายมากๆ ทั้งข้าวโอ๊ต ดอก Calendula, อโลเวล่า และ น้ำมันดอกทานตะวัน แถม pH Balance Tested อีกด้วย

ถือว่าดีมากๆเลย ตัวนี้เราใช้ตั้งแต่ลูกเรายังเป็นทารกตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ใช้ทาหลังอาบน้ำทุกวันเลย ผิวลูกเนียนนุ่ม สุขภาพผิวแข็งแรง ถือว่าประทับใจมากๆ 


ในส่วนราคาทั้งหมด 3 ตัว

Endota Moisture Rich Belly Butter 170ml ราคา 1,350 บาท

Endota Gentle Bath & Body Wash 250ml ราคา 890 บาท

Endota Gentle Baby Lotion 250ml ราคา 890 บาท

เป็นไงบ้างคะแม่แม่ตัดสินใจได้ไหมเอ่ย ถ้าตัดสินใจไม่ได้แนะนำให้ลองเซ็ตทั้งสามตัวเลยค่ะ จะบอกว่าลูกน้อยผิวบอบบางที่สุด แม่แม่ควรเลือกสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว

และมีมาตรฐานรับรองชัดเจน

และเซตนี้ก็เหมาะสำหรับเด็กๆ ไม่ใช่แค่เด็กใช้ได้อย่างเดียวนะคะ แม่ๆผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ค่ะ มั่นใจในความปลอดภัยได้ค่ะ เพราะเค้าเป็นแบรนด์ออแกร์นิคจริงๆ มี COSMOS Certified Organic การันตีรับรองซึ่งเป็นมาตรฐานระดับโลกจากออสเตรเลียเลย

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้ถัดไปค่ะ


Nuttida_Mai

Nuttida_Mai

Nuttida_Mai

FULL PROFILE