แนะนำเครื่องถอนขนถนอมผิว Emjoi ขนไม่คุด ไม่ตอ จัดการขนได้รวดเร็ว!!

24 11
สวัสดีค่ะสาวๆ เรื่องของปัญหาขน กับสาวๆเป็นของคู่กัน หลายๆคนไม่อยากให้เจ้าขนออกมากวนใจ หรือบางคนมีขนมากๆหรือขนดก ทำให้ผิวดูไม่สวยไม่เรียบเนียน เราก็เป็นอีกคนนึงที่มีปัญหาขนตามแขนขา หรือ ว่าน้องจักแร้ พอจะไปซื้อคอร์สเลเซอร์ก็แสนแพง จะให้กำจัดทั้งหมดร่างกายก็ไม่ไหวคงหมดกับคอร์สเลเซอร์ไปหลายหมื่น  เราเองเคยลองแว็กซ์ขน แล้วเกิดการแพ้ สารเคมีหนักมาก เลยไม่สามารถแว็กซ์แบบคนอื่นเขาได้เลย พอดีไปเจอรีวิวเครื่องถอนขน Emjoi เลยทดลองใช้แล้วชอบรู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกการกำจัดขนที่ดี ด้วยการลงทุนเพียงครั้งเดียว ในราคาจับต้องได้ และมีคุณภาพก็สามารถ กำจัดขนได้ทุกที่แบบสะดวกสบาย และรวดเร็วค่า 
เครื่องถอนขนถนอมผิว Emjoi  
พอพูดถึงเครื่องถอนขนหลายๆคนอาจจะไม่เคยลอง และกลัวเจ็บ อาจจะนึกถึงตอนที่ใช้แหนบถอนขนกัน แต่เราอยากบอกว่เครื่องถอนขนของเอ็มจอย แตกต่างกับการใช้แหนบถอนมากๆค่ะ  เพราะเครื่องถอนจะมีประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการถอนออกมากกว่าการถอนด้วยแหนบ หรือการแว็กซ์ขนที่ ต้องใช้สารเคมีมากๆ แล้วก็ดีกว่าการใช้มีดโกน โกนขนโดยตรง ซึ่งอาจจะรวดเร็ว แต่ผลของการโกน คือเกิดขนคุด หรือ เป็นตอ และทำให้ผิวหนังระคายเคืองอีกด้วย แต่การใช้เครื่องถอนขนจะดีกว่ามากๆ และแตกต่างแบบสุดๆไปเลยค่ะ


เพราะเครื่องถอนขนของของเอ็มจอยนั้นตัวเครื่อง จะสามารถถอนได้รวดเร็วเพราะเป็นแบบรางคู่  ถอนออกทั้งรากทั้งโคน และตัวแผ่นหนีบเค้าเคลือบทอง24k ทำให้ไม่เป็นสนิม และถนอมผิวเรา ทำให้ผิวไม่ระคายเคืองหลังการใช้งาน มีเทคโนโลยีป้องกันการหนีบผิว ซึ่งข้อนี้หลายๆคนอาจจะกลัวการใช้เครื่องแล้วจะโดนหนีบผิวจนเจ็บ แต่สำหรับเครื่องของเอ็นจอยไม่ต้องกังวลเลยค่า แล้วตัวเครื่องนี้ก็สามารถ กำจัดขนที่สั้นมากๆได้ถึง 0.3 มม  ไม่จำเป็นต้องรอให้ขนยาวๆแล้วถอน สามารถใช้เครื่องถอนตอนขนสั้นๆได้เลยหลังจากที่เราใช้เครื่องถอนขนก็จะงอกออกมาใหม่ใช้เวลา 4-6 สัปดาห์ เราจึงไม่ต้องถอนกันบ่อยๆ แล้วก็ดีกว่าการใช้มีดโกน ที่ทำให้ขนของเราเป็นตออีกด้วยนะคะ เราว่าเรื่องถอนขนก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการกำจัดขนให้สาวๆ ได้ดีเลยทีเดียว 



ภายในกล่องก็จะมีอุปกรณ์มาให้หลายๆอย่าง ทั้งตัวเครื่อง ฝาครอบปิดหลังการใช้งาน แล้วก็หัวครอบสำหรับบริเวณผิวที่บอบบางเพื่อลดการเสียดสี แปรงทำความสะอาด ปลั๊กไฟ แล้วก็คู่มือการใช้งานค่า
ตัวเครื่องเวลาใช้งานเราต้องเสียบปลั๊กนะคะ สามารถพกไปใช้ต่างประเทศได้  แล้วก็สามารถปรับความเร็วได้ถึงสองระดับค่ะ  
ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้จับถนัดมือ ใช้งานได้สะดวกสบาย
หลังการใช้งานตัวหัวเครื่องสามารถถอดออก นำไปทำความสะอาดได้ด้วยนะคะ
มาดูวิธีการใช้งานกันนะคะ
เวลาใช้เครื่องถอนต้องให้เครื่องทำมุม กับผิวหนัง 90องศานะคะ วนเครื่องเป็นวงกลมจากบนลงล่าง สามารถ ใช่ได้ ทุกส่วนไม่ว่าจะเป็น แขน ขา รักแร้ หนวด หรือแม้แต้ขอบบิกีนีก็สามาถใช้ได้นะคะ ตอนเปิดเครื่องอาจจะมีเสียงการทำงานของเครื่องดังนิดหน่อยหลายคนอาจจะตกใจ แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ น้องไม่หนีบผิวเราค่ะ ตอนใช้อาจจะมีความรู้สึกจี๊ดๆนิดนึง แต่ไม่ได้เจ็บมากอยู่ในความรู้สึกที่ทนได้ค่ะ เพราะเครื่องเค้าถอนได้ค่อนข้างเร็วเลยไม่รู้สึกเจ็บมากเท่าไหร่
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน
 เราลองเปรียบเทียบที่ขนแขนให้เพื่อนๆดู ขนแขนเราอาจจะไม่เยอะแต่ก็เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน หลังใช้ น้องขนก็จะหายไป แขนของเราก็จะดูเกลื้ยงเกลาขึ้น ผิวดูเรียบเนียน หลังถอนขนอาจจะมีๆแดงๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นอันตรายอะไรค่ะ เพราะว่าเครื่อนถอนเอาทั้งรากทั้งโคนออก ผิวจะแดงเป็นเรื่องปกติ หลังใช้ก็ทาว่านห่างจระเข้ หรือล้างน้ำเย็นผิวก็หายเป็นปกติค่า
หลังจากถอนก็จะเจอน้องขน ติดที่เครื่อง เห็นทั้งราก ทั้งโคนเลยค่าาาา
เป็นไงกันบ้างคะ เพื่อนๆ สำหรับอีกหนึ่งทางเลือกของการกำจัดขนของเรา 
เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองใช้ก็สามารถหามาใช้กันได้นะคะ 
ตัวเครื่องเราซื้อมาในราคา 3390 บาท 
ใครสนใจก็เข้าไปดูได้ที่
Facebook : emjoithailand นะคะ


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE