ใช้เจลแต้มสิว BK แล้วแต่งหน้าได้จริงหรอ !!?

43 23

อันยองค้าทุกโคนนนนนน  (>o<)

ใครกำลังเจอ ปัญหาสิวบุก เหมือนเราบ้าง !!

 เดี๋ยวสิวอักเสบ ! สิวอุดตันขึ้น ! ยิ่งช่วงนี้ต้องใส่แมสก์ หน้าคือแพ้หนักสุดๆ  และเวลาใกล้ช่วงประจำเดือนนะ มาแบบไม่มีหัว ปวดมาแม่ พอหายก็ทิ้งรอยไว้อีก เป็นเครียด --*


                 จนเราไปเห็นรีวิวตัวนี้ ก็เลยลองสอยมาใช้ดู  นี้เลยยเจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel   ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวสูตรอ่อนโยน ใครที่เป็นผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เหมาะมากก  เพราะทาแล้วไม่แสบผิว ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะ ไม่เหมือนเจลแต้มสิวแบรนด์อื่น บางตัวนะกัดจนผิวไหม้ ทำให้แสบ ผิวลอก แถมยังทิ้งรอยไว้อีก แต่เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel นี้คือบางเบามาก แล้วสิวยุบจริงแถมยังสามารถแต่งหน้าได้ปกติเลยจ้า โดยปกติแล้วเราไม่ค่อยเป็นสิวอยู่แล้ว จะมีขึ้นบ้างตอนมีประจำเดือน  เวลารู้สึกเจ็บๆเหมือนสิวจะขึ้น เราก็จะรีบทาเจลแต้มสิวตัวนี้ก่อนเลยทั่วหน้า คือแบบ

สิวยุบไวมาก >3< บางทีก็ไม่ขึ้นเลย 

มาดูสารสกัดตัวเจลแต้มสิวกันก่อนดีกว่า...เราชอบตรงที่แบรนด์เขาใส่สารสกัดในตัวเจลแต้มสิวเยอะมากก...


มีเทคโนโลยี Encapsulated salicylic acid ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยดูแลปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ทำให้สิวหายได้เร็วยิ่งขึ้นอีก และมี Hyaluron Complex  ซึ่งหลายคนคงจะรู้อยู่ว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวของเราชุ่มชื้น ไม่แห้ง มี Tannin Complex และ Zinc PCA  ที่จะช่วยปรับสมดุลและควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้หน้าไม่มัน  Madecassoside  เป็นสารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งใบบัวบกก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่า ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดเลือนรอยแดงและทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย มีทั้ง Wasabi Extract ที่จะช่วยในเรื่องของการสร้างและการเจริญของคอลลาเจน ทำให้ผิวของเราฟูและช่วยให้แผลที่เกิดจากสิวหายเร็วยิ่งขึ้น แถมยังมี Tea Tree Oil  ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวและมีส่วนช่วยในกระบวนการเร่งการสมานแผลจากสิวตามธรรมชาติ x2 ไปเลยจ้า จริงๆ มีเยอะกว่านี้อีกนะ เราลองยกตัวอย่างมาให้ดู คืออ่านดูแค่นี้ก็น่าใช้แล้วอะ ปังมากกกกกแม่ ^0^

มาดูที่เนื้อเจลแต้มสิวกัน ตัวเจลแต้มสิวจะมีลักษณะ เป็นเนื้อเจลสีขาวขุน สามารถทาได้เลยทั่วหน้า เช้า-เย็น น้องซึมไวมากก จากนั้นก็สามารถลงครีมบำรุงต่อได้เลยย ถ้าใครที่แต่งหน้าก็สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติเลยนะ เพราะเจล แต้มสิวตัวนี้น้องไม่เป็นคราบแถมยังช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนอีกด้วย 


แต่สำหรับคนที่เป็นสิวมากๆ เราแนะนำให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันน่าจะดีกว่า ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายแบรนด์ที่ทำเครื่องสำอางค์ที่ช่วยลดสิว ของแบรนด์ BK Acne ก็มีนะถ้าเพื่อนๆสนใจก็ลองไปหาดูกันได้ ส่วนตัวเราใช้รองพื้นกับแป้งพัฟฟ์ของBK เพราะว่าน้องไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ ไม่อุดตัน แถมติดทนทั้งวันอีก ลืมบอกก ตัวนี้   เขาไม่มีน้ำหอม!   ไม่มีแอลกอฮอล์!   ไม่มีพาราเบน!  ใครผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้  เหมาะมากกๆๆ

อันนี้เป็นรูปที่เราทาก่อนแต่งหน้า คือน้องม่เป็นคราบจริงๆ แต่งมาหน้าสวยเด้ง ไม่โป๊ะแน่นอน 

ปกติเราจะทาทั่วหน้า แล้วแต้มตรงที่เป็นสิวอีกที ครั้งแรกรู้สึกว่าน้องช่วยให้ไม่เจ็บตรงหัวสิว แล้วสิวก็ไม่อักเสบเพิ่มด้วย พอใช้ไปสักพักสิวก็จะยุบหายไปเลยจ้า ทิ้งรอยไว้น้อยมาก หลังจากสิวยุบ เราก็จะอัดครีมบำรุงเข้าไป รับรองหน้ากลับมาสวยใสแน่นอน


เราแนะนำเลยว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านกันทุกคน ที่สำคัญหาซื้อง่ายมาก ที่วัตสันทุกสาขาเลย ตอนนี้มีโปรโมชันด้วยนะ  อย่าลืมไปตำกันนะเพื่อนๆๆ  เดี๋ยวถ้าเราไปเจอ Item ตัวไหนเด็ดๆอีก เราจะมารีวิวให้ฟังอีกที  วันนี้เราไปก่อนละ บะบ๊ายยยยย <3


Khun_namz

Khun_namz

FULL PROFILE