เซรั่ม....ยุบสิว ลดรอยแดง แบรนด์เวชสำอาง Hada Tokyo

43 19
สวัสดีค่ะทุกคน....
เวลาสิวบุกทีไร ก็ทำให้จิตใจเราหม่นหมองทุกที ฮือออ....วันนี้เลยจะมารีวิวเซรั่มที่กุ้งกำลังลองใช้อยู่ค่ะ หลังจากลองใช้มาสักพักรู้สึกว่า เออ...นางเวิร์คอยู่นะ ไหนๆก็ไหนๆละ งั้นกุ้งจะรีวิวคู่กันไปเลยค่ะ เซทนี้กุ้งจะเน้นเรื่องสิว รอยแดงจากสิว ตัวที่ใช้อยู่เป็นของแบรนด์ Hada Tokyo (อันนี้จัดเซทเองนะคะ)
เริ่มที่ตัวแรก Anti-Acne Serum ขวดสีเขียว ตัวนี้จะช่วยเรื่องสิวค่ะ กุ้งจะใช้แต้มเฉพาะบริเวณที่มีสิว แต้มไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามารู้สึกได้ว่าสิวยุบลง เค้ายังมีส่วนประกอบของ B3 และ AHA ที่ช่วยลดรอบแดงจากสิวด้วยค่ะ อันนี้ส่วนตัวกุ้งจะใช้เฉพาะจุดและพอสิวหายจะหยุดใช้ค่ะ เซรั่มเค้าค่อนข้างเข้มข้น ตอนลงไปที่ผิวจะมีความรู้สึกยิบๆเล็กน้อยค่ะ อันนี้แนะนำว่าให้ลองใช้กับบริเวณเล็กๆก่อนนะคะ เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าเค้าเข้มข้นมากค่ะ ใช้แต้มบางๆบริเวณที่เป็นสิว เริ่มลองจากวันละ 1 ครั้งก่อนนะคะ ว่าผิวเราโอเคมั้ย
ส่วนตัวต่อมาคือ Protein Serum ขวดสีขาว ช่วยเรื่อง Dark Spot Removal ลดฝ้า ช่วยปรับสีผิว ตัวนี้จะเป็นสูตรเข้มข้นกว่าตัวขวดสีชานะคะ ตัวนี้กุ้งใช้ทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาค่ะ จะต่างกับตัวขวดสีชาที่สามารถทาได้ทั่วใบหน้าค่ะ (ขวดสีชากุ้งเคยรีวิวไปแล้ว สามารถกลับไปดูรีวิวเพิ่มเติมในโพสต์เก่าของกุ้งนะคะ) ส่วนตัวเเอบชอบtextureของขวดสีขาวนะคะ ซึมไวค่ะ
สำหรับใครที่มีปัญหาสิว และรอยที่เกิดจากสิวลองดูน้อง 2 ตัวนี้เป็นทางเลือกได้นะคะ

FB: @hadatokyo LINE: bangkokbeautyclinic #HadaTokyo #ครีมลดริ้วรอย #botoxแบบทา #ครีมหน้าเด็ก #ครีมหน้าขาวใส #ครีมขาวใส #ครีมรักษา #ครีมลดรอยดำ #ครีมหน้าเด็ก


Kung Tatiyachayakul

Kung Tatiyachayakul

สวัสดีค่ะ ขอใช้พื้นที่ดีๆตรงนี้ แชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆนะคะ
ฝากติดตามผลงานด้วยน้าา

FULL PROFILE