(Haul) ออกกำลังกายผิวหน้า ด้วยพี่หมี Foreo Bear

47 22
สวัสดีค่ะ

วันนี้มุกขอมาเห่อ เครื่องนวดหน้ายกกระชับใหม่ จากForeo

หลังจากที่โดยเพื่อนในจีบันป้ายยาไป ก็ได้ไปลองซื้อ เครื่องนวดหน้าตัวนี้มาลองดูบ้าง ก่อนอื่นน้องมีชื่อว่า Foreo Bear ความพิเศษของเครื่องนวดหน้าตัวนี้เลยคือ เทคโนโลยี microcurrent with Anti-Shock System ที่จะปล่อยคลื่นไฟฟ้าอ่อนๆ เวลาเรานวดหน้าโดยทางเเบรนด์เขาเคลมว่า คลื่นไฟฟ้าจะเข้าไปกระตุ้นกล้ามเนื้อให้กระชับ รวมถึงช่วยกระตุ้นการไหลเวียนภายในผิว ทำให้ผิวตื่นตัวสามารถรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น เสมือนว่าให้ผิวได้รับการออกกำลังกาย แล้วผิวเราก็จะกลับมาเต่งตึงนั้นเอง

โดยปกติแล้วคลื่น microcurrent จะถูกใช้ในคลีนิกเสริมความงามเท่านั้นเพราะต้องใช้การควบคุมโดยแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง แต่ทางForeoก็ได้พัฒนาให้เหมาะกับHome use โดยมาระบบ Anti-Shock System ป้องกันไฟดูด ฉะนั้นปลอดภัยหายห่วง

โดยวิธีใช้งานก็ต้องใช้ควบคู่กับSerum ที่ไม่มีส่วนผสมของOil เพราะอาจทำให้ประสิทธิภาพของคลื่น microcurrent ลดลง ไม่แนะนำให้ใช้บนผิวเปล่าๆเด็ดขาดจ้า

ประสบการณ์หลังลองใช้
  • วันแรกๆมุกปรับระดับแบบอยู่ที่ระดับ 4-5เลย (intensity level มี5ระดับค่ะ) เราก็ไปแรงๆเลยอยากผิวตึงกระชับเร็วๆ แต่พอวันที่สามเท่านั้นแหละ ใช้อยู่ปากกระตุก (แค่ตอนที่เครื่องลากผ่าน) เลยคิดว่าเบาได้เบานะคะ บางทีเเรงกล้ามเนื้ออาจจะเกรงเกินไปได้ค่ะ ควรระวัง
  • ฟิลลิ่งหลังใช้ เรารู้สึกเมื่อยหน้า555 เหมือนแบบหน้าไปออกกำลังกายมาจริงๆ รู้สึกได้ว่าผิวแน่นๆ แต่ยังไม่ได้เห็นผลใดๆ เป็นแค่ฟิลลิ่ง เนื่องจากใช้ได้ยังไม่ถึงอาทิตย์เลยจ้า
ใดๆคือ จะมาบอกว่า เครื่องนี้คลื่นเขาของจริงไม่จกตานะคะ ส่วนผลลัพธ์จะมาอัพเดทให้ฟังกันทีหลังนะคะ

Have a lovely day ค่ะ :)


Mook.ske

Mook.ske

------- Mook(Ske) --------
MakeUp
Skincare
Beauty
Shopping
Food
Travelling

FULL PROFILE