REVIEW: SWISSVITA MICRITE 3D ALL USE CLEANSER CREAM คลีนเซอร์ สูตรลดสิว! แบรนด์เวชสำอางจากไต้หวัน

46 19
WITH <strong>swissvita</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า วันนี้เตยมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมาแนะนำ ก็คือ SWISSVITA MICRITE 3D ALL USE CLEANSER CREAM คลีนเซอร์ สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิว จากแบรนด์ Swissvita (สวิสวีต้า)


คือเตยได้มีโอกาสลองใช้มาสักระยะแล้ว ส่วนตัวรู้สึกชอบมากและต้องบอกก่อนว่าเตยเป็นคนที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นสิวอยู่แล้ว หลังได้ใช้ตัวนี้ไปเรื่อย ๆ สังเกตว่าสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ล้างหน้าแล้วก็ยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ที่ถูกใจคือนางไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอร์ น้ำหอม พาราเบน คือไม่มีจริง ๆ เนื้อสัมผัส และกลิ่นรู้สึกได้ว่าคลีนมาก ๆ และมีความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นแบรนด์ เวชสำอางที่มียอดขาย Top 5 ในไต้หวัน


เพื่อน ๆ อ่านมาถึงตรงนี้ก็คงอยากรู้ส่วนประกอบที่อยู่ในคลีนเซอร์หลอดนี้แล้ว ว่าช่วยเรื่องอะไร ? เหมาะกับใครบ้าง ? โดดเด่นยังไง ? วันนี้เตยได้หาข้อมูลมาให้ศึกษาเพิ่มเติมกันค่ะ

ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์

-สารสกัดจากเมล็ดมะรุม ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้น และสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยปกป้องสิ่งสกปรกจากมลภาวะภายนอก

-มีกรดอะมิโนแอซิดถึง 30% ซึ่งเป็นสัดส่วนที่เหมาะสมสำหรับการล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกได้ทั่วถึง

-มี AC-11 สกัดจากดอกเหลืองชัชวาลย์ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวโดยทำงานร่วมกับคอลลาเจน ช่วยปรับผิวหน้าให้ดีขึ้นและชะลอริ้วรอยแห่งวัย

-Vitamin B5  สูตรเฉพาะลิขสิทธิ์ของ Allyoung ช่วยให้ผิวกระจ่างใส  เพิ่มความแข็งแรง ซ่อมแซมและปลอบประโลมผิว           

                               

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ - เหมาะกับใครบ้าง ?

เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวต่าง ๆ รวมถึงสิวเสี้ยนและรูขุมขน รวมถึงคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย  ต้องการฟื้นฟูผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ต้องการเพิ่มเพิ่มความชุ่มชื้น กู้ปัญหาผิวแห้ง ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า และช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น อย่างอ่อนโยน ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด

ถือเป็นคลีนเซอร์ที่ชอบที่สุดตอนนี้เลย  อ่อนโยนและใช้ดีมาก ๆ บอกเลยว่าเริ่ด เอาดีๆ คือต้องลองเอง แบรนด์เค้าการันตีไว้ว่า “ ใช้ได้ทุกเทศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายและคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ ”

“ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึงทำให้รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน ”


ราคาดีงาม !!! และตอนนี้เห็นว่ามีจัดโปรโมชั่นอยู่  คุ้มมาก

 ตามไปตำได้

1 หลอด ใช้ได้นานด้วยนะ ยังไงลองติดตามโปรเรื่อย ๆ คุ้มบอกเลย

พิกัด 

FB page @allyoungthailand
IG : @allyoung.th 

Line shopping: allyoung thailand 

Shopee : swissvita.th 

lazada: swissvita

               (อย่าลืมใส่โค้ด toey50 ลดเพิ่มอีก 50 บาท ) ปังไม่ไหวอ่ะ                                                                                         

#allyoungthailand #swissvita #cleanser #howtoperfect #LetsPuffkorn #รีวิวสกินแคร์ #ใช้ดีบอกต่อ


BaitoeyBigstar

BaitoeyBigstar

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ เว็บจีบันทุกคนนะคะ ? เราชื่อ " ใบเตย "
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้เตยได้มีพื้นที่ ในการบอกเล่าเรื่องราว ได้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง / สิ่งของเครื่องใช้ / ของกิน รวมถึงเครื่องสำอาง แฟชั่นที่กำลังเป็นกระเเส ทั้งหมดที่จะ รีวิว นี้เป็นสิ่งที่เตยได้ใช้งานจริง และได้สัมผัสมาจริง ๆ ซึ่งการสร้างพื้นที่นี้ขึ้นมาเพียงต้องการอยากบอกต่อให้เพื่อนทุกคนรับรู้ ผ่านการใช้งานจริงของเตย เพียงอยากเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ที่ส่งผ่านความจริงใจให้คนที่กำลังสนใจได้ศึกษาก่อนใช้งานจริง สิ่งไหนดีเตยว่าดี สิ่งไหนไม่ดีบอกกันตรง ๆ จ้า ☺

? Contact ?
Line : Jitarporn_pby
FB : Baitoey Bigstar (เฟสบุ้คส่วนตัวค่าา)
เพจ FB : รีวิวตามใจเตย
IG : Toeyjitarporn
Line : jitarporn_pby
Youtube:Baitoey bigstar

FULL PROFILE