รองพื้นผิวสวย ฉบับถูกและดี ที่สาวๆควรมีไว้ติดบ้านเลยนะ

45 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ยิมจะมารีวิวพื้นถูกและดี นั่นก็คือ….แบรนด์เจ้านางนี่เองค่ะ เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแบรนด์นี้แน่ๆ เพราะเครื่องสำอางของเขาแต่ละตัวดีๆ เด็ดๆทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นแป้ง ที่เขียวคิ้ว หรือลิป ดีทุกตัว  

ตอนนี้เค้าได้ออกรองพื้นมาใหม่ เป็นแบบซอง พกพาง่าย ราคาถูกอีกด้วย

สีรองพื้นเค้ามีทั้งหมด 4 สีเลยนะ แต่ละสีเค้าทำมาเพื่อสาวไทยสุดๆ ไม่ว่าจะ สาวผิวขาวเหลือง ผิวขาวอมชมพู ผิวสองสีหรือผิวสีเข้ม ก็ใช้ได้ค่ะ

สำหรับเนื้อรองพื้นตัวนี้ เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้เค้ามี SPF 30 และยังมีสารบำรุงอย่าง Brightening booster ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมกับ Double moist complex ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นด้วยนะ

รองพื้นตัวนี้เค้าช่วยปกปิดพวกรอยดำ รอยแดงและยังปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย แถมยังช่วยอำพรางรูขุมขนให้ดูเล็กลงอีก ตัวนี้ทาแล้วสักพักจะแมทแต่ผิวยังดูสวย ยังให้ความบางเบา ดูเป็นธรรมชาติ

ยิมลองใช้ตัวนี้แล้วทั้งวัน ไม่เป็นคราบ ไม่หลุด ไม่หนักหน้า เย็นแล้วผิวยังดูสวย บอกเลยว่าตัวนี้ต้องเป็นรองพื้นที่ยิมใช้บ่อยอีกตัวแน่ๆ ของเค้าดีจริงๆ ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย แบรนด์นี้ 

ท้ายนี้ยิมขอบคุณ จีบันที่มีกิจกรรมดีๆ มีมาแจกตลอดนะคะ 


nantawan kacome

nantawan kacome

สวัสดีค่ะ ชื่อยิมนะคะ เป็นคนรักในความสวยความงามและชอบในการวิ่ง ชอบศึกษาและอ่านรีวิวเกี่ยวกับความสวยความงาม ไว้มาแบ่งปันทริคดีๆ เกียวกับความสวยความงามกันนะคะ

FULL PROFILE