ตัวช่วยไม่ให้หัวฟูเป็นสิงโตอีกต่อไป

44 19
สวัสดีค่ะทุกคนเราชื่อดรีมมี่นะ วันนี้เราจะลองมาเขียนกระทู้รีวิวดูครั้งแรก
แอบตื่นเต้น>< ถ้าเราเขียนไม่ค่อยรู้เรื่องอย่าว่ากันน้า เพิ่งฝึกเขียนงับ แฮะๆ

ขอสารภาพตรงนี้ว่าเบื่อทุกเช้าที่ต้องตื่นมาเจอผมฟูๆของตัวเอง !

คือก่อนอื่นเลยเราต้องเล่าว่าปัญหานี้เป็นปัญหาที่กวนใจเรามาสักพักแล้ว นั้นก็คือ… ความหัวฟูเป็นสิงโตในทุกๆเช้าที่ตื่นมาส่องกระจกดูหน้าตัวเอง เซ็งมาก ต้องตื่นเผื่อเวลามาเพื่อหนีบผมแบบนานๆทุกเช้า บางครั้งตื่นสาย ก็ต้องออกไปทำงานในสภาพแบบนั้น สุดท้ายแล้วก็ต้องมัดผมเพราะลำคานผมฟูๆของตัวเองมากๆ


พื้นฐานแล้วสุขภาพเส้นผมของเราค่อยข้างที่จะแห้ง แถมยังหนาอีกด้วย มันเลยทำให้ฟูอยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่หนีบหรือไดร์ บางครั้งถึงจะหนีบแล้วไดร์แล้วแต่ถ้าไม่ทำแบบดีๆจริงๆ ผ่านไปไม่ถึงครึ่งวันก็กลับมาฟูอีก - -”


เราลองหาแชมพูต่างๆที่เค้าว่าดีมาใช้ สุดท้ายมันก็ช่วยได้แค่ในระดับนึงแต่ก็ไม่ได้ทำให้เราหายหัวฟู ถ้าถามว่าทำไมไม่ไปยืดผมละ? คือช่วงที่ผ่านมาเราทำสีผมมาเยอะมากกกกกกก เลยยังไม่อยากยืดผมช่วงนี้กลัวมันจะพังเข้าไปใหญ่ เคยไปอบไอน้ำทำทรีทเม้นท์อยู่บ้างมันช่วยให้ผมนุ่มขึ้นจริงแต่ก็แค่ระยะเวลาสั้นๆ พอสะผมใหม่อีกรอบพอแห้งก็กลับมาฟูอีก จะให้ไปทำบ่อยๆก็แพงเกินไม่มีงบขนาดนั้น ;(


เราเคยใช้ออยลูบผมตัวดังๆหลายอย่างหลังเป่าผม คือความรู้สึกมันแบบ โอเคไม่ฟูแล้วก็จริงแต่กลายเป็นว่า มันเลยจ้า มันแพรบ แบบไม่ได้ใส่เยอะเกินไปด้วย เบื่อมากที่ต้องมานั่งเสิจหารีวิวออยผมลดผมฟูแต่สุดท้าย เกือบจะถอดใจช่างมันเถอะกับเรื่องนี้ เราก็ได้เจอกับผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ตอนแรกก็ว่าจะแค่ลองไม่ได้คาดหวังอะไรมากแล้ว แต่แล้วผลลัพธ์กลับออกมาดีเฉย ตัวนั้นก็คือ Wonder Drop ของ Dr.Orn เราเจอจากโฆษณาในสนตอรี่กับเฟสบ่อยมาก ตอรแรกๆก็เลื่อนผ่าน หลังๆเห็นบ่อยแล้วก็เห็นดาราถือเยอะอีกเลยเอาวะ ลองกดเข้าไปดูสุดท้ายก็ตัดสินใจสั่งมาเพระอยู่ในช่วงโปรโมชั่นพอดี น่าจะ 299 บาทนะตอนนี้ราคากำลังดีพอทีจะเอามาลองได้เลยจัดมาเลยจ้า


ตอนลองใช้ครั้งแรกก็คือว้าว มันแบบผมรีบทันตา คือไม่ได้อวยแต่ผมหายฟูจริงอาจจะไม่ได้หายฟูแล้วผมตรงนุ่มสลวยสวยเก๋เหมือนตอนหนีบนะ แต่มันเห็นได้ชัดมากๆว่า ผมที่ฟูๆอยู่กลายเป็นเรียบขึ้นเลย วันแรกที่ใช้ใช้แค่ Wonder Dropเพียวๆ แล้วออกจากบ้านเลย ถามว่ามันอยู่ทั้งวันมั๊ย พูดเลยว่าเรียบทั้งวันแต่ระหว่างวันมันอาจจะไม่ได้เรียบเหมือนตอนเช้าที่ลงผมไปขนาดนั้น ที่สำคัญที่ชอบมากๆคือมือไม่มันไม่ต้องไปล้างมือประทับใจมากตอนเช้าเวลาออกจากห้องหยิบกุญแจก็คือไม่ลื่น


หลังจากนั้นมีวันที่ตื่นเช้ากว่าปกติก็เลยลองหนีบผมดูในเพจบอกว่า Wonder Drop ป้องกันเส้นผมจากความร้อนได้ 200 องศาเซลเซียส จากการไดร์การหนีบ ก็เลยจัดเลยจ้า สรุปก็คือผมไม่แห้งจริง (หมายถึงไม่แห้งไปกว่าเดิมอะนะ55555) คือปกติเวลาหนีบผมถ้าความร้อนสูงมากๆผมจะแห้งมากกกกกกเวลาหนีบก็จะมีเสียงกรอบๆ เหมือนผมจะไหม้ แต่ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ก่อนหนีบก็คือไม่แห้งเลย (ทุกคนอื่นนี้คือรีวิวจากใจแนะนำคนหนีบผมบ่อยๆมากๆ)


ถามว่าผลลัพธ์กับราคาคุ้มกันมั้ย ? 

ส่วนตัวเราว่าคุ้มมาก อาจเพราะเราซื้อช่วงโปร 299 มั้ง แต่คือแบบประทับใจจริงๆอยากให้ทุกคนได้ลอง เพื่อใครที่บังเอิญเข้ามาอ่านแล้วเจอปัญหาเดียวกับเราพอดีก็คืออยากให้ไปลองนะ ซื้อในเพจ Dr.Orn Cosmez ในไอจีก็ได้ หรือจะ Line @drorncosmez  สั่งง่ายๆเลยได้ไวด้วย ตอนนี้กำลังมีโปรอยู่ด้วย เราก็ว่าจะสั่งตุนไว้อยู่ ถามว่ามีข้อเสียมั้ยอาจจะมีเรื่องปั๊มยากนิดหน่อยแต่ไม่ได้เป็นปัญหาขนาดนั้น


เราให้คะแนน Wonder Drop ตัวนี้ 9/10 หักแค่เรื่องปั๊มยากนั้นหละ นอกนั้นถูกใจหมด :)


ใครอ่านแล้วงงๆตรงไหน หรือรู้สึกว่าเราเขียนวนไปวนมาต้องขอโทษด้วยน้า เราเพิ่งฝึกเขียนรีวิวครั้งแรก แฮะๆ ปล.ที่มาเขียนรีวิวมีอยู๋2เหตุผลเลยคืออยากลองเขียนรีวิวดูเพราะเป็นคนอ่านมาตลอด555555 กับอีกเหตุผลเลยคือชอบ Wonder Drop ตัวนี้มาก ตอบโจทย์ปัญหาคนหัวฟูแบบเราได้ดีแบบที่ตามหามานานแสนนาน



dreami1234

dreami1234

FULL PROFILE