~ BK มาร์คหน้าลดสิว ดีท็อกซ์ผิว ลดสิว หน้าใส ~

49 21
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
♡ สวัสดีค่าาาสาวๆที่น่ารักทุกคนนน ♡

วันนี้แจ๊สมีไอเท็มเด็ดที่พลาดไม่ได้สำหรับคนที่เป็นสิว และยังมีผิวแพ้ง่ายมาแนะนำด้วยค่ะ

ซื่งในแต่ละวันทุกคนต้องสวมหน้ากากเป็นเวลานานแถมยังต้องเจอกับสภาพอากาศที่ร้อนมากกกก ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการอับชื้น ระคายเคือง มิหนำซ้ำยังต้องเจอกับปัญหาสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือผดผื่น จากการแต่งหน้า omg !! ไม่อยากจะคิดเลยว่าสภาพผิวของเราจะเป็นยังไง แต่ !!! ทุกคนไม่ต้องกังวลเลยตัวช่วยของเราก็คือ BK Acne Balancing Mask (บีเค แอคเน่ บาลานซิ่ง มาส์ก) มาส์กสิวในตำนาน !!!
มาร์คหน้าของบีเคเขาจะช่วยปรับสมดุลให้กับผิว เนื่องจากความไม่สมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิว เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวซ้ำซาก มาร์คหน้าตัวนี้จึงเพิ่มพลัง สิวยุบx2 ควบคุมความมันบนใบหน้าx2 ผสานคุณค่าด้วยสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็ก สุดยอดอาหารของจุลินทรีย์ผิว เพื่อผิวแข็งแรง พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ผสานกับสารสกัดใบบัวบกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับ BK
วิธีใช้มาร์คหน้าตัวนี้ง่ายมากทุกคน ก่อนอื่นเราก็ล้างหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ที่เรามี หลังล้างหน้าเสร็จก็ใช้มาร์คหน้าพอกให้ทั่วหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วค่อยล้างออก หรือใครที่เป็นสิวหัวเป่งๆ หน่อย แนะนำว่านำมา แต้มเฉพาะจุดทิ้งไว้ข้ามคืนก็ได้ค่ะ เช้ามาค่อยล้างออก สิวจะแห้ง และยุบไวดี (แนะนำให้พอกมาร์คหน้าไว้หนาๆทั่วใบหน้าเลยนะคะ)
หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จแล้วความรู้สึกแรกเลยคือหน้านุ่มมากกก ความมันลดลงเลยแหละ ใช้ 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์ไปเลย มาร์คโชว์ผิวหน้าแบบสดๆไปเลยยย ปกติแล้วเราจะเป็นคนหน้าหยาบๆไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ T-T แต่หลังจากที่ใช้มาร์คหน้าตัวนี้บอกเลยว่ามันจึ้งมากจริงๆ เดี๋ยวเราจะแปะรูปพวกผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ไว้ให้เผื่อใครสนใจอยากใช้ตามน้าาา
สุดท้ายก่อนที่จะจบบทความนี้ขาดไม่ได้เลยก็คือพิกัด >< สามารถหาซื้อมาร์คหน้าได้ง่ายๆเลยที่ 7-11 ทุกสาขา หรือที่ watsons EVEANDBOY ก็มีนะคะ หรือทางออนไลน์ Konvy ก็มีน้า มาร์คหน้า เพิ่งจะได้รับรางวัล Konvy Beauty Award 2021 จากใจผู้ใช้จริงด้วยแหละ สมมงมากแม่!
เป็นมาร์คหน้าที่หาซื้อสะดวกแถมยังราคาสบายกระเป๋ามากแค่ 49 บาท ขนาด 4 กรัม หรือใครอยากได้มาร์คหน้าแบบใช้ได้นานก็จะมีขนาด 35 กรัม ราคา 389 บาทค่ะ
เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย มาปรับสมดุลผิวกันนะคะ

✓ ไม่มีน้ำหอม

✓ ไม่มีแอลกอฮอล์

✓ ไม่มีพาราเบน

✓ อ่อนโยนต่อคนเป็นสิว

✓ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

✓ ใช้ได้ทุกสภาพผิว


J'Jazz Thananya

J'Jazz Thananya

FULL PROFILE