I-Celeb DD cream บำรุง ปกปิด และปกป้อง ช่วยแต่งหน้าปัง💕🌸🍀

49 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​  🌸 มีคำถามว่า DD cream มันดีจริงหรอ...ใช้แล้วดีกว่ายังไง..วันนี้เลยจะมีรีวิว ในฐานะมือสมัครเล่นด้านแต่งหน้า และมีปัญหาผิวคือมีรอยสิว และผิวหน้าไม่เนียนเรียบ เผื่อสาว ๆ เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาคล้ายกัน หรืออยากรู้ว่าใช้แล้วดีแบบไหน และหลายคนอาจมีปัญหารองพื้นไม่ติด แม้จะใช้รองพื้นตัวแม่  อาจลองอันนี้แล้วดี ในราคาที่ไม่แรง มาลองดูกันจร้า ❤

   💕I-celeb เป็น DD cream ที่มีส่วนผสมของ spf50 จึงช่วยเรื่องกันแดดได้ดี และเคลมว่าช่วยเรื่องการแต่งหน้าให้เนียนเรียบ ไม่เพิ่มความมันบนใบหน้า ช่วยบำรุง แต่งหน้าง่ายขึ้น (เพราะช่วยเรื่องพื้นผิวหน้าให้เนียนเรียบขึ้น) ที่สำคัญคือไม่มีน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน alcohol..อันนี้เลยสบายใจได้ว่าหน้าจะไม่เหนอะหนะ มันระหว่างวัน และลดโอกาสการแพ้ การระคายเคือง 😊

🌸จากที่อ่าน ingredients มีส่วนผสมช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen, ลดการอักเสบ, ยับยั้ง bacteria, มีตัวช่วยปกป้องรังสี UV รวมถึงส่วนผสม vit A, B, D, E จากสารสกัดจากใบต้นชา Camellia ช่วยบำรุงผิว และมีตัวที่ช่วยเรื่องการหักเหแสงช่วยเรื่องการเบลอรูขุมขนและหน้าดููสดใสขึ้น😊🍀🌷

🌸​การใช้ เราบีบมาไม่เยอะ ตอนที่บีบครีมออกมาก็สงสัยว่าเนื้อมันจะแห้งเกินมั้ย ลองถู ๆ ก็ไม่นะ..และเมื่อทาบนผิว ก็กระจายตัวและซึมซาบดี ไม่เหนอะผิว ไม่รู้สึกว่าผิวมัน หรือรู้สึกหน้าหนาเยิ้มใด ๆ...ข้อนี้ดีงาม เพราะเรากลัวหน้ามันมาก

​💕เราทดลองใช้ และถ่ายรูปเทียบก้อนและหลัง  คือหลังใช้หน้าจะกระจายแสงดีงาม ดูผ่องขึ้นจริง ๆ ทำให้แต่งหน้าแล้วง่าย สบาย สวย รวดเร็ว
​🍀ต่อมา เพื่อความมั่นใจ เลย แต่งทีละซีก อีกซีกใช้ครีม dd เทียบกับไม่ใช้...พบว่า ความ bright  ของผิวต่างกันชัดเจน... เลยลงครีมทั้งหน้า ก็จะเห็นว่าผิวดูสว่างขึ้น สดใส ก่อนที่จะลงรองพื้นสูตรน้ำโดยลงบาง ๆ ก็พอ...

🌸ทาครีมทีละซีก ให้เห็นชัด ๆ และทาเต็ม ๆ ก่่อนลงรองพื้น และหลังลงรองพื้น  แค่นี้ก็พร้อมจะแต่งหน้าด้วยความสบายใจ เพราะพื้นฐาน ok แล้ว

🌸ดูผลการใช้ และหลังแต่งหน้ากันคร่า

🍀สรุปคือ เป็น DD cream ที่ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ดี ทั้งบำรุง ปกปิด และป้องกัน ด้วยราคาไม่แรง  ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย  ถ้าหมดหลอดนี้ ก็คิดว่าจะสั่งมาใช้ต่อจร้า... ช่องทางการสั่งซื้อ ig หรือ หรือ fb  i-Celeb, iceleb.official 💕🌸

🌷 admin ตอบดี ส่่งไว ได้ของคุณภาพคร่า


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE