เจลไฮยาผสานสารสกัดน้ำมันเมล็ดกัญชง ไอเท็มที่สายเขียวต้องโดนน 🌿💚

52 24

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

วันนี้แฟนคลับตัวยงนามิอย่างเรา ขอมาป้ายยาไอเท็มสายเขียวซองใหม่ค่า กัญชงนี่เค้ามาแรงไม่แผ่วววจริงๆเลย ล่าสุดนามิเค้าออกเจลผิวใสสูตรเข้าข้น ผสานสารสกัดน้ำมันเมล็ดกัญชง ก่อนหน้านามิเค้าก็เพิ่งออกสบู่กัญชาลดสิวมาด้วยน้า แก้มรีวิวไปแล้วในกระทู้ล่าสุด ตามไปอ่านกันได้ค่า

มาที่ซองนี้ NAMI I’M FRESH HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL มีเจ้าสารสกัดน้ำมันเมล็ดกัญชงเป็นส่วนผสมหลัก หลายๆคนอาจจะสงสัยว่ามันช่วยอะไรได้บ้างใช่มั้ยคะ สารสกัดกัญชงเนี่ยเค้าช่วยลดปัญหาสิว อาการอักเสบต่างๆ ลดอาการผิวแห้งนะ คนที่มีปัญหาสิว ผิวแห้งคือแนะนำเลย แก้มผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้งับ 

ซองนี้เค้ามีสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ พร้อมผสานคุณค่าไฮยาลูรอน 3 ขนาดโมเลกุล ซึมสู่ผิวครบทั้งชั้นนอก ชั้นกลาง ชั้นใน ไปเลยยย และยังมีว่านหางจระเข้สกัดเย็นอีกก แถมมีวิตามินบี 3 ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติดั้ว เริ่ดเว่อ

เทคเจอร์คือแก้มชอบมากกก สีเขียวอ่อนๆน่าร้าก สัมผัสเค้าเย็นเบาสบายผิว ขนาดไม่ได้แช่ตู้เย็นนะยังได้ฟีลเย็นๆเยย ซึมไว ไม่เหนอะหนะสักนิด  ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันทีเลอ

ส่วนตัวแก้มชอบทาผิวหน้า เฟรชๆสดชื่นดี หรือใครจะเอาไปทาผิวกายก็ได้น้า ฟื้นบำรุงผิวกร้านแบบเร่งด่วนเรย จะทาข้อศอก ข้อพับ จุดแห้งกร้านต่างๆ ได้หมดดดด

อันนี้แก้มใช้มาประมาณเดือนนึงแย้วว อาจจะไม่ได้ใช้ทุกวันแต่ก็ใช้บ่อยมาก เพราะก็มีใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆร่วมด้วย ด้วยความที่ผิวแพ้ง่าย ก็จะมีผดผื่น รอยแดงบ่อย แถมช่วงนี้ผิวแห้งลอกอีกกก หลังใช้ไปสักพักที่รู้สึกเลยคือผิวเด้ง ชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้น ฉ่ำๆน้ำเลอ พวกอาการเห่อแดงต่างๆก็ลดน้อยลง ตอนนี้ผิวกลับมาดูสุขภาพดี สัมผัสหน้านุ่มม้ากกกกก

 ถูกและดีต้องแบรนด์นามิเลยจริงๆ แนะนำเลยค่า ซองละ 49 บาทนะ หาซื้อได้ที่ 7-11 เลย 


แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡  


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE