ถึงชีวิตจะติดมันส์..แต่หัวไม่มันนะค้าบ [รีวิวแชมพูสำหรับคนผมมัน]

45 23
สวัสดีคับ นี่เป็นกระทู้แรกของผมในจีบันเลย ไม่เคยรีวิวอะไรมาก่อน ปกติเห็นแต่แฟนทำเค้าเป็นสายอินฟลู วันนี้เลยอยากมาลองขอทำดูบ้างคับ [ปล.แอบให้แฟน edit ให้ด้วยเพื่อความสมูทในการอ่านของทุกคนนะคับ 555]

วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์หลังจากที่ได้ใช้เจ้าสิ่งนี้มา ซึ่งคิดว่าเหมือนยาสามัญประจำบ้านของทุกคนนั่นคือ ”แชมพู” ที่ทุกคนต้องใช้ในทุกวัน

ความรู้สึกหลังใช้


พอใช้ครั้งแรกประทับใจเลย สิ่งหนึ่งที่แปลกใจคือฟองน้อย แต่หลังล้างกลับรู้สึกสะอาดกว่าแชมพูที่ฟองเยอะ ๆ อีก เอาผ้าเช็ดหัวสะอาดผมหอมมากกกก เหมือนไปสระร้านแพง ๆ อย่างนั้นเลย.. ก็เลยรู้สึกดีเรื่องของความสะอาดแล้วก็กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแชมพู คนที่ใช้ห้องน้ำต่อ ไม่ว่าจะพ่อหรือว่าแฟนผมก็จะชอบถามว่ามันคือกลิ่นของอะไรก็เลยบอกว่ามันคือกลิ่นของขวดนี้แล้วมันเป็นกลิ่นที่มันไม่เหมือนกับกลิ่นแบรนด์อื่นจริง ๆ

สุขภาพเส้นผมของผม


เดิมผมเป็นคนผมมันมาก..มันง่ายกว่าชาวบ้านอีก ขยับนิดก็เหมือนร่างกายออกกำลังกายตลอดเวลาแล้วเหงื่อออกง่ายมาก หนังศีรษะก็มีเหงื่อออกตามจอนและเป็นสิวเยอะมากเลย.. ระหว่างวันผมที่เซ็ทมาก็จะลีบแบน แว็กซ์ มูสอะไรคือหายหมด

ผมลองแชมพูมาหลายแบรนด์มาก ญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป อะไรก็ลองหมด แต่ก็ยังรู้สึกเฉย ๆ มีอันนึงของเยอรมัน ดีนะ แต่ก็แพงมาก แพงแบบหลักพัน ผมเองก็สู้ราคาไม่ไหว ก็เลยหาแบรนด์อื่นมาเรื่อยที่ราคาดีหน่อย แล้วคุณภาพเท่ากัน [เรื่องความมัน] เพราะอยากให้รักษาความสะอาดถึงหนังศีรษะจริง ๆ จนมาเจอแชมพูสูตรของหมออร ชื่อสูตร Ultimate Anti Pollution [เป็นสูตรลดความมัน ดีท็อกซ์ผม] แบรนด์นี้เหมือนจะมีหลายสูตรนะ ลองให้เขาแนะนำได้เรื่องผมร่วง ผมเสียรังแค ก็มีหมด

ปกติเป็นคนที่ชอบใช้แชมพูที่มีฟอง เพราะรู้สึกสนุกกับการที่มีฟองเยอะ ๆ ถ้าสระแล้วไม่มีฟองรู้สึกดูไม่สะอาด ตอนซื้อแอดมินก็แนะนำเรื่องแชมพูฟองน้อยที่มันปลอดภัยและอ่อนโยนกว่า อ่ะ..ก็เลยลองเปิดใจดู ไม่ลองไม่รู้ เลยลองซื้อมาลองขวดนึง

ผลลัพธ์หลังใช้


ถ้าถามเรื่องความมันกลับมามันไหม..ผมก็ยังมัน แต่ความมันคือลดลงมากถ้าตีเป็นเปอร์เซ็นต์ให้เลย 70% เพราะร่างกายของผมเหงื่อออกและผิวมันง่ายมาก ปกติยี่ห้ออื่นเวลาออกไปทำงานแค่ช่วงเที่ยงผมที่เซ็ทไว้ก็แทบไม่อยู่แล้ว มันลีบแบนเลย แต่พอใช้ตัวนี้ความมันบนหัวจะมันนิด ๆ ก็ช่วงหลังเลิกงานเลย

ราคา/ความคุ้มค่า


ราคา 690.- / 150 ml.
ราคาสำหรับผมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่โอเคนะ ก็คุ้มถ้าเทียบกับความรู้สึกที่แบบผมมันสะอาดและความมันระหว่างวันน้อยลงจริง ๆ จนตอนนี้ใช้มาขวดที่ 3 แล้ว

ให้คะแนน


เต็ม 10 ให้ 9 น้า [หักเรื่องแพ็คเกจ เพราะปั๊มยากนิดหน่อย แต่โดยรวมถ้าพูดถึงการใช้งาน มันโอเคมาก ๆ เลยยย]

ทางไปตำ


เพจ-ไอจีแบรนด์ก็ได้ชื่อว่า Dr.Orn Cosmez คับผม


aoffnuttasate

aoffnuttasate

FULL PROFILE