ลิปลังโคมโทนชมพู…แท่งนี้ที่จะทาไปเดต!

76 40

LANCÔME

 L'ABSOLU ROUGE DRAMA INK 

ลิปจากลังโคม แท่งนี้เป็นลิปเนื้อกึ่งแมตต์ที่ให้สีชัดในครั้งแรกที่ทาเลย ไม่ต้องจุ่มสีใหม่ก็สวยชัด!!! โดยคุณสมบัติตามที่ลังโคมเคลมไว้ คือ “ เป็นลิปสติกที่เนื้อสีชัดกว่าลิปสติกทั่วไปถึง 2 เท่า แต่ให้ความรู้สึกบางเบากว่าถึง 4 เท่า ให้ฟินนิชลุคเป็นเนื้อแมทติดทนยาวนานตลอดกว่า 8 ชั่วโมง โดยที่ไม่หลุด ให้ความรู้สึกเบาสบายริมฝีปากราวกับไม่ได้ทาลิป เบาสบายริมฝีปาก 


และด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้เหมาะกับ ...

 พวกเราต้องใส่แมสก์กันทุกวัน ตลอดเวลา L'ABSOLU ROUGE DRAMA INK นี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ทั้งเรื่อง “ความติดทน”  “ความบางเบา”  และ “สีเด่นชัด ไม่ต้องเติมบ่อย” 

สี 274 

French Tea

 สีในแบบ Every look ที่เป็นเฉดชมพูอมส้ม สว่าง ทาแล้วสดใสไม่หม่นหมอง มีความหวานละมุน แต่งหน้าเบาๆก็ทาสีนี้ได้ รับรองว่ารอด! สีนี้เรียกว่าเป็นสีโปรดสำหรับแจนของคอลนี้เลย ใครที่เป็นคนชอบทาลิปสีชมพูตุ่นๆ การันตีได้ว่าต้องชอบตัวนี้เหมือนกันแน่<3

: เนื้อสัมผัส :


เป็นลิปเนื้อแบบน้ำ ให้ความบางเบา และรู้สึกเบาสบายริมฝีปากได้ตลอดทั้งวัน เวลาที่ลิปเซตตัวจะเป็นเนื้อกึ่งแมท ให้สีเด่นชัดตั้งแต่ปาดแรกที่ใช้ แทบไม่ต้องจุ่มซ้ำ^^   เฉดสีที่ทาได้ทุกวัน ให้ความเบาสบายริมฝีปาก สีชัด ติดทนนานและไม่ทำให้ปากแห้งลอก ตัว Applicator ก็คอนโทรลได้ง่าย ปาดสีได้สวยชัดสม่ำเสมอ และแพ็คเกจของลิปก็คือสวยชนะเลิศ!! และมาลองพิสูจน์โดยหลังจากทาและปล่อยให้ลิปเซ็ตตัวซักพัก แจนลองเอาทิชชู่มาเม้มปาก สีลิปสติกบนริมฝีปากก็ไม่เลือนลง แม้จะมีสีลิปติดอยู่ที่ทิชชู่บ้างก้ตาม ต้องบอกว่า สีชัดและติดทนริมฝีปากดีจริงๆค่า


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE