ยุคนี้เรียกว่าของมันต้องมีสินะกับฟิล์ม "คอมมี่"

43 21

ไอเทมเด็ดที่จูนอยากแนะนำ ยิ่งช่วงนี้เชื้อโรคเยอะมาก และสิ่งที่เราต้องใช้เป็นประจำก็คงหนี้ไม่พ้นโทรศัพท์จริงไหมค่า ? นั้นหงาย…. งานนี้ต้องมีตัวช่วยแล้วนะ !!! จูนได้ลองใช้ฟิล์มติดโทรศัพท์อย่างไฮโดรเจล ที่มีนวัตกรรม Self Cleaning Innovation ที่ช่วยฆ่าเชื้อ และแบคทีเรีย ที่มือเราไปจับสิ่งต่าง ๆ แล้วมาจับมือถือ ยุคนี้เรียกว่าของมันต้องมีสินะ

ซื้อแบบนี้มาจะติดยากไหม?  เอาจริงไม่ยากเลยนะทุกคน เพราะ ฟิล์มของคอมมี่เขามีตำแหน่งตัวแดงที่บอกในการลองฟิล์มติดเพื่อมาติดโทรศัพท์

แค่เราลองสติกเกอร์ด้านบนออก แต่ก่อนลองออก *อย่าลืมเช็ดหน้าจอโทรศัพท์ให้สะอาดก่อนะคะ เพื่อความสวยงาม และการใช้งานของหน้าจอนั้นเอง ^^ มาดูกันต่อเลยค่า ว่าติดกันแบบไหน !!!

วิธีใช้: เช็ดหน้าจอให้สะอาด ถ้าใช้ผ้าเช็ดโทรศัพท์เช็ดจะดีมากนะสาว ๆ เพราะจะไม่เป็นขนติดหน้าจอ และจะทำให้หน้าจอไม่มีขนเวลาเราติดฟิล์มลงไป

มาต่อที่ขั้นตอนการติดเลย ขั้นตอนนี้เราต้องวัด และเร่งฟิล์มให้พอดีกับหน้าจอ และหลังจากนั้นก็ลอกได้เลย พร้อมค่อย ๆ รีดฟิล์มตั้งแต่ด้านบนจนถึงสุดหน้าจอเลยค่า

​กริบไหมค่าทุกคน

ความรู้สึกหลังใช้ : มองหน้าจอชัด ใช้งานได้ปกติเหมือนไปติดที่ร้าน

เรื่องเล่นเกมส์ก็ยอมไม่ได้ เพราะเล่นได้ไม่มีสะดุดเลยคร่า สัมผัสไม่มีติดได้โทรศัพท์ได้เพลิน ๆ 


พิกัด: Commy Official Store ที่นี่ได้เลยคร่า




 


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE