🌸Good vibe for Valentine's day by Akaliko aromatic candle💕🍀😊

48 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

❤ใกล้ Valentine's day แล้ว เพื่อน ๆ มีแพลนอะไรกันมั้ยคะ... ถ้ายัง หรืออยากอยู่กับบ้าน เราก็สร้างบรรยากาศฟิน ๆ ได้ 🌷 วันนี้เลยมาแชร์และรีวิวเทียนหอม ที่เป็น Aromatic Soy Candle จากแบรนด์ Akaliko กลิ่น Rain🍀

💕 เทียนหอม soy candle จาก Akaliko แค่เริ่มจาก package ก็บอกเลยว่าว้าวมาก กล่องสวย หรู ดูดี แบบที่ว่าซื้อเป็นของฝากหรือได้เป็นของขวัญจะรู้สึกประทับใจมาก 😊 และกลิ่นของร้านนี้มีหลายกลิ่น แต่ Rain นั้น ไม่เคยลอง และอยากรู้ว่าเป็นแบบไหน... แต่ก่อนจะเปิดกล่อง กลิ่นก็หอมออกมาเลย  หอมออกหวาน ๆ สดชื่น ..พอเปิดออกมาก็ wow!!! มาก เทียนในแก้วหรู และสติกเกอร์ของแบรนด์ก็ออกแบบมาดี classic..มีฝาปิดสีออกทอง ๆ มาให้ ประทับใจตั้งแต่ก่อนจุดเทียน❤

​🌷เปิดฝาปุ๊บ กลิ่นก็หอมละมุนอยู่รอบ ๆ แต่เนื่องจากยังไม่มีไฟแช็ค เลยได้แต่เปิดฝาให้กลิ่นออกมาในห้อง...หลังเลิกงานกลับบ้าน เปิดห้องมาคือ หอม ผ่อนคลาย 💕

​🍀หอมตั้งแต่ยังไม่ได้จุด... แต่เมื่อได้จุด ท่ามกลางแสงเทียนสีส้มที่อบอุ่น กลิ่นก็ละมุนหอมหวาน จุดดไว้ประมาณ 1-2 ชม.ค่อยดับไฟ กลิ่นก็ยังหอมอบอวนสดชื่น  ซึ่งกลิ่นที่ได้มา เป็นไขจากธรรมชาติที่ปลอดภัย ไร้ควันและเขม่าตกค้าง ดีต่อใจและสุขภาพ🌸

​กลิ่น Rain ❤ หรือกลิ่นฝน เป็นกลิ่นที่สดชื่นแบบหอมหวานออกแนว floral wood ทั้งอบอุ่นและสดชื่น เหมือนได้ทิ้งความวุ่นวาย มานั่งจิบชาข้างสวนหลังฝนตกใหม่ ๆ แล้วมีสายรุ้งกับแสงแดดอ่อน ๆ เคล้าเสียงไวโอลินเบา ๆ กับหนังสือสักเล่ม...

🍀สร้างบรรยากาศในห้องให้อบอุ่น และหอมละมุน รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนปลดปล่อยความเครียด และเหนื่อยล้า พร้อมสร้างความทรงจำดี ๆ ในวันพิเศษหรือวันทั่วไปได้ง่าย ๆ ทั้งยังปลอดภัย สบายใจได้ด้วยเทียนหอม ๆ จาก Akaliko❤

​🌸หาซื้อได้ผ่าน dm ใน IG หรือ Facebook Akaliko ได้นะคะ admin ตอบไว แนะนำดี ส่งไวมาก แพ็คเกจดีงาม 🌷ถ้าสั่งกลิ่นอื่นมาิจะมีรีวิวให้นะคะ  วันนี้ไปฟินกับกลิ่น Rain ก่อนจร้า


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE