รวม4ดาวเด่น แก้ไขปัญหา รูขุมขนกว้างให้กลับมากระชับเรียบเนียน เห็นผลดีมาก

52 23
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับแบมอีกเช่นเคยนะค้า คิดถึงเพื่อนๆทุกคนมากๆเลยค่า >_< วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี มารีวิวไอเทม กระชับรูขุมขนที่บอกเลยเป็นตัวเด็ดที่ใครหลายคนต้องเคยลอง บอกก่อนนะคะว่าแบมเป็นคนผิวค่อนข้างมันไปถึงมันมาก ดังนั้นรูขุมขนก็จะกว้างง่ายกว่าผิวโดยทั่วไป จึงต้องมีตัวช่วยในเรื่องนี้ค่อนข้างมาก ซึ่งแบมได้ลองมาหลายแบรนด์แล้ว จึงจะขอรีวิวแบรนด์ที่ใช้แล้วได้ผลจริงๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจของเพื่อนๆนะคะ

โดยราคาจะอยู่ที่หลักร้อย-พัน เท่านั้นค่ะ รูขุมขนกว้างเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้แบมรู้สึกไม่มั่นใจเวลาแต่งหน้า หรือุถ่ายรูปใกล้ๆ อีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมากๆคือการมาส์กหน้าแบบแผ่นบ่อยๆจะช่วยให้รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้นค่ะ เป็นสูตรที่ไอดอลเกาหลีต่างนิยมใช้มากๆ ที่สำคัญการดื่มน้ำ1-2ลิตรต่อวันจะช่วยได้ค่ะ เพราะจะผลิตน้ำมันใต้ผิวออกมาน้อยลง ช่วยทำให้รูขุมขนไม่ขยายขึ้นนั่นเอง แ


ละเหล่าน้องๆไอเทมที่แบมใช้แล้วชอบมากกกกกกก มีดังนี้ค่า ไปเริ่มที่น้องตัวแรกกันเลย!!
น้องเป็นโทนเนอร์แบรนด์สัญชาติอเมริกาโดยคุณหมอนั่นเองค่า ตัวนี้โด่งดังถูกผู้ถึงในsocial เยอะมากๆเลยค่ะ ตัวนี้แบมได้โดยป้ายยาจากคุณแก้มกี้มา ซึ่งราคาน้องค่อนข้างแรงมากเลยทีเดียวค่า น้องเป็นโทนเนอร์ ที่ช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน และทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างตามรูขุมขน เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป มอบผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว ต้องบอกว่าโดนใจคนผิวมันอย่างเรามากๆเลยค่ะ55555 หลังจากใช้ไป3สัปดาห์ รูขุมขนกระชับขึ้นมากๆ ที่สำคัญรู้สึกว่าสิวเสี้ยนลดลงด้วยนะคะ

แต่เป็นโทนเนอร์แนวผลัดเซลล์ค่ะ ใครที่มีปัญหาสิวอยู่หรือผิวแพ้ง่ายระคายเคืองแบมยังไม่แนะนำนะคะ เพราะน้องมีแอลกอฮอล์และน้ำหอมอาจจะระคายเคืองผิวได้ค่ะ ผลลัพธ์โดยรวมแบมชอบนะคะ แต่ติดที่ราคาสูงไปนิดนึงค่ะและที่สำคัญน้องเป็นขวดแก้วพกพาไปไหนค่อนข้างยากค่ะ

ต้องใส่ขวดเล็กๆพกไปแทนค่ะ แต่ในเรื่องของผลลัพธ์บอกเลยว่ารูขุมขนกระชับขึ้นมากหน้ามันน้อยลงเลยค่า ถ้าใครมีงบแบมแนะนำน้า น่าลงทุนมากๆค่า

โดยสารสกัดหลักของเค้าจะมี
DMAE : ช่วยในเรื่องชะลอผิวแก่ก่อนวัย ต้านริ้วรอย
Anti-Aging Salicylic Acid : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดรูขุมขน
Copper Complex : ปรับโครงสร้างในชั้นผิวให้แข็งแรง มอบผิวยืดหยุ่น ผิวกระชับเต่งตึง ใ

ครอยากลองแนะนำให้ลองหาร้านพรีที่ไว้ใจได้มาลองใช้ดูนะคะ ส่วนใครผิวแห้งแบมว่าตัวนี้ปัดตกไปก่อนค่า เพราะใช้แล้วมีแอลกอฮอล์ ถ้าไม่ใส่น่าจะถูกใจทุกสภาพผิวมากกว่านี้ค่า

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️
รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
น้องตัวที่2เป็นแบรนด์ที่เพื่อนๆหลายคนคงคุ้นเคยกันดีค่า นั่นก็คือยูเซอรีนนั่นเอง น้องตัวนี้จะเป็นเซรั่มใสๆมีตัวดรอปมาให้ เนื้อสัมผัสบางเบาใช้แล้วแบมว่าผิวชุ่มชื้นอยู่นะคะเพราะน้องมีสารสกัดบำรุงจาก Glycerin & Hyaluronic Acid นอกจากนี้ น้องจะช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลงพร้อมควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีมากขึ้น แต่ส่วนตัวใช้แล้วเรื่องคุมมันแบมว่ายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่นะคะ แต่เรื่องรูขุมขนเห็นผลชัดเจนอยู่ค่ะ เค้าจะมีสารสำคัญอย่าง Glycolic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวบาง ขจัดสิ่งอุดตันและกระชับรูขุมขน

พร้อมกับ Lactic Acid ที่ช่วยปรับสมดุล คืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอจากการเกิดสิว ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-comedogenic) และไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-acnegenic) หลังจากใช้มาสัก2-3สัปดาห์ รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น แต่สิวอุดตันขึ้นเป็นบางจุดค่ะ แบมว่าอาจจะเพรามีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ค่อนข้างเยอะ เลยยังไม่ค่อยอ่อนโยนเท่าไหร่ เลยหักคะแนนตรงนี้ไปค่ะ

ใครอยากลองให้เทสน้อยๆก่อนน้า เพราะเพื่อนแบมใช้แล้วไม่แพ้เห็นผลดีมากค่า

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️
รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
องคนนี้เป็นโทนเนอร์สัญชาติไทยที่คนผิวแพ้ง่ายหลายคนต้องรู้จักค่ะเพราะโด่งดังในLine todayเป็นอย่างมาก  เป็นโทนเนอร์สารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยนกับผู้มีผิวแพ้ง่าย-เป็นสิว ช่วยลดอาการอักเสบและต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวทุกประเภท ลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ปลอบผิวเห่อแดง แสบคันจากแดด คืนความชุ่มชื้นเนียนนุ่มให้ผิวหลังการล้างหน้าอย่างเต็มอิ่ม ผิวดูเต่งตึง อ่อนเยาว์ สะอาดหมดจดทุกรูขุมขน ที่สำคัญปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ผิวแบบไหนใช้ก็รอดค่ะ แบมใช้แล้วชอบมากกกกกกกก

เป็นขวดที่3แล้วที่ได้ใช้แบรนด์นี้ รู้สึกว่าใช้แล้วจะช่วยปรับสมดุลให้ผิวแบมไม่มันเยิ้มเกินไป รูขุมขนกระชับมากที่สำคัญสิวอุดตันสิวเสี้ยนลดลงไปเยอะมากๆค่ะ โดยน้องจะมีสารสกัดหลักๆจาก Zinc PCA ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ตัดต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมบรรเทาอาการอักเสบของผิวทุกประเภท สมานแผลสิวให้หายไวขึ้น Acne Buster สารสกัดจากพืชธรรมชาตินานาชนิด ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกอันเป็นต้นเหตุของสิว พร้อมฟื้นบำรงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น Sylicalm-CLR ช่วยปลอบโยนผิวอ ลดการสูญเสียน้ำออกจากผิวปรับสมดุลผิวให้พอดี Witch hazel ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดการระคายเคืองผิว Detox-Herbal Complex ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ปกป้องผิวจากมลภาวะ ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน Codium tomentosum extract มอยส์เจอไรเซอร์จากทะเลลึกทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ลดผดผื่นและบรรเทาอาการระคายเคืองต่าง ๆ Aloe Barbadensis Leaf Juice ปลอบประโลมผิว ลดอาการแสบแดงของผิวหนัง ลดอาการคันและระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี Sodium PCA ช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวได้อย่างยาวนาน เป็นแบรนด์คนไทยที่แบมอยากให้ได้ลองค่ะ เพราะคุ้มค่าเกินเรื่องมากปริมาณก็ให้มาเยอะมากเช่นกันใช้ได้นานหลายเดือนเลยค่า

แบรนด์เวลพาโน่เค้าจะมีทีมเภสัชช่วยแนะนำปัญหาผิวด้วยนะคะคือเหมือนได้ไปคลีนิกออนไลน์เลย บางอย่างไม่ได้ขายแต่เค้าแนะนำให้ไปใช้ แบมก็ซื้อตามเอาเองค่ะ5555 คือดีมากเรื่องเซอร์วิสและคุณภาพขอสกินแคร์


ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
น้องเป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลี ที่หลายคนบอกว่าเป็นDupe ของ SKII เป็นเซรั่มสารสกัดกาแลคโตมัยเซสเข้มข้น หรือเป็นที่รู้จักในอีกชื่อนึงว่าพิเทร่า เป็นสารที่ได้จากการหมักบ่มยีสต์สกุล Galactomyces Ferment Fil Trate ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับผิวพรรณของมนุษย์ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมเสริมความยืดหยุ่น ให้ผิวแข็งแรง แลดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ เสริมความยืดหยุ่น ให้ผิวแข็งแรง แลดูกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว

หลังจากที่ลองใช้แล้วแบมว่ารูขุมขนกระชับขึ้นในระดับนึงแต่จะช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำกับทำให้ผิวกระจ่างใสมากกว่าค่ะ ซึ่งหลังจากใช้แล้วไม่แพ้นะคะ ค่อนข้างอ่อนโยนเลยทีเดียว ใครอยากหามาลองใช้สามารถลองสั่งออนไลน์มาลองดูได้เลยค่ะ ขวดนึงใช้ได้นาน ราคาไม่แรงด้วย เหมาะกับน้องๆที่เพิ่งเริ่มมีสกินแคร์ ใช้แล้วชอบมากเหมือนกันค่ะ แต่แบมจะใช้ไม่ค่อยบ่อยเพราะแอบไม่คุมมันจะใช้แค่เวลากลางคืนเท่านั้นค่ะ

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน⭐️⭐️⭐️

ก็จบไปแล้วนะค้าสำหรับไอเทมที่จะมากำจัดน้องรูขุมขนกว้างของเราไป ต้องบอกว่าแบมทดลองมาเกือบปีเลยกว่าจะครบไอเทมก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน้า


>_< ใครอยากให้รีวิวอะไร คอมเมนต์ไว้เลยนะคะ เดี๋ยวแบมจะมาทำในกระทู้ถัดๆไปค่า วันนี้ไปก่อนแล้วน้าบ๊ายบาย พบกันกระทู้หน้านะคะ


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE